GALA CHUNG KẾT TOÀN QUỐC CUỘC THI THỬ THÁCH SÁNG TẠO XÃ HỘI VIỆT NAM 2020 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      GALA CHUNG KẾT TOÀN QUỐC CUỘC THI THỬ THÁCH SÁNG TẠO XÃ HỘI VIỆT NAM 2020

      GALA CHUNG KẾT TOÀN QUỐC CUỘC THI THỬ THÁCH SÁNG TẠO XÃ HỘI VIỆT NAM 2020

      Cập nhật lúc 01/03/2021 11:05
      Đêm Gala Chung kết gồm 2 chặng thi. Ở chặng đầu tiên TOP 6 đội thi xuất sắc nhất cả nước đã cùng nhau tranh tài để tìm ra 3 cái tên xứng đáng bước vào vòng tiếp theo. 6 đội thi - 6 dự án khởi nghiệp

      Vừa qua vào ngày 24/01, đêm Gala Chung kết Toàn quốc VSIC 2020 đã chính thức diễn ra. Góp mặt trong đêm chung kết là sự tham dự của hơn 600 Quý vị khách mời, các đối tác đồng hành, các bạn khán giả tham dự cùng với TOP 6 đội thi tài năng nhất cả nước, tất cả đã làm nên một đêm Gala đầy cảm xúc.

      Đêm Gala Chung kết gồm 2 chặng thi. Ở chặng đầu tiên TOP 6 đội thi xuất sắc nhất cả nước đã cùng nhau tranh tài để tìm ra 3 cái tên xứng đáng bước vào vòng tiếp theo. 6 đội thi - 6 dự án khởi nghiệp đột phá và thiết thực đã ghi lại những giây phút khó quên tại sân khấu chung kết VSIC 2020. Trải qua hơn 3 tháng liên tục nâng tầm và hoàn thiện dự án, 6 đội thi đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng về dự án của mình cũng như các bạn đã có những câu trả đầy nhạy bén và thuyết phục trong phần phản biện với Ban giám khảo.

      Đến với chặng 2, mỗi đội thi sẽ có 3 phút để thuyết phục các vị Ban giám khảo cũng như khán giả tham dự về khả năng, động lực và sự quyết tâm của Founding team trong việc vận hành dự án. Đối với các dự án, đặc biệt là các Startup giai đoạn đầu, Founding Team là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến tính khả thi và sự thành công. Bên cạnh một ý tưởng mới lạ, sáng tạo, một mô hình kinh doanh với cách thức vận hành hiệu quả, thì nhân sự cũng là một trong những yếu tố được các nhà đầu tư cân nhắc khi đưa ra những nguồn lực hỗ trợ. Bằng một khao khát kiến tạo nên xã hội phát triển bền vững và niềm tin mãnh liệt về đứa con tinh thần của mình, TOP 3 đội thi đã có phần thể hiện vô cùng cảm xúc trên sân khấu chung kết VSIC 2020.

      Kết quả chung cuộc đã gọi tên:

      Đội thi SEESAW COMPANY VIETNAM với ngôi vị Quán quân cùng dự án “Trò chơi online và offline chữa lành chấn thương tâm lý”
      Đội MEDTECHBK với ngôi vị Á quân cùng dự án Thiết bị găng tay phụ trợ cho bệnh nhân Parkinson
      Đội HIEDREAM với ngôi vị Quý quân cùng dự án IoT Smart Sleep Assistant

      Vậy là giờ đây, hành trình các bạn đi sẽ bước sang một giai đoạn mới. VSIC hy vọng rằng với những gì cuộc thi đã hỗ trợ các bạn trong suốt thời gian vừa qua cùng với sự hỗ trợ kết nối với các hệ sinh thái khởi nghiệp trong thời gian sắp tới sẽ là một bệ phóng thật vững chắc để các bạn phát triển dự án của mình.

      Giờ đây, trên hành trình theo đuổi sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng phát triển bền vững thông qua việc hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp” của VSIC đã có thêm một cột mốc đáng nhớ mới mang tên VSIC 2020 “Kinh doanh hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống”.

      Đêm Gala Chung kết khép lại đồng thời đánh dấu một hành trình mới sắp mở ra. Một hành trình mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa những dự án đầy tiềm năng nhằm kiến tạo nên cộng đồng phát triển bền vững. Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả các bạn dành cho VSIC trong suốt thời gian qua. Vậy trên hành trình lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng sắp tới tại Cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam - VSIC 2021, bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi?


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...