HANA FESTIVAL 2022 | MÀN HÓA THÂN TỪ NGÀY HỘI NHẬT BẢN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      HANA FESTIVAL 2022 | MÀN HÓA THÂN TỪ NGÀY HỘI NHẬT BẢN

      HANA FESTIVAL 2022 | MÀN HÓA THÂN TỪ NGÀY HỘI NHẬT BẢN

      Cập nhật lúc 27/05/2022 10:29
      HANA FESTIVAL 2022 là chương trình lớn nhất trong năm do FJC - Câu lạc bộ tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II - TP. HCM tổ chức

      Đưa mọi người cùng trải nghiệm và khám phá những nét văn hóa đặc trưng và không kém phần thú vị của Nhật Bản dưới không gian lễ hội Hoa ngập trong sắc hè. Hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi đặc biệt hấp dẫn với những ai có niềm yêu thích đối với xứ sở hoa anh đào.

      (Lễ Hội Hoa - “花 - HANA” - 19.06.2022)

      TẠI SAO LẠI GỌI LÀ HANA FESTIVAL?

      Kỳ nghỉ hè đã đến rất gần rồi, một năm học mới đây thôi đã sắp kết thúc!
      Trong không khí oi bức của mùa hè, bên cạnh những kỳ thi khiến bạn đau đầu nhức óc là những cuộc hẹn cho những chuyến đi chơi. Hẳn là bạn đã lên được vài chiếc kèo cho kỳ nghỉ sắp tới rồi đúng không nè? Nhưng mà đợi chút đã, bạn có biết FJC đã chuẩn bị một chuyến phiêu lưu khám phá "nét hoa" trong thế giới đầy những điều mới mẻ đó!

      Bạn đã sẵn sàng đặt một cuộc hẹn với FJC cho buổi Festival năm nay chưa? Lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ khiến bạn mong đợi với chủ đề đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn. Bằng ngôn ngữ của các loài hoa, Hana Festival sẽ dẫn bạn đi đến thế giới ẩm thực bằng sự tinh tế của cẩm tú cầu (Ajisai - 紫陽花), đến các gian hàng với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng vẻ đẹp tinh khiết mà kiều diễm như mẫu đơn (Botan - 牡丹). Tại Hana Festival 2022, bạn sẽ không cảm thấy lạc lõng. Bởi lẽ chỉ cần hòa cùng bầu không khí nhộn nhịp của lễ hội, thoát khỏi nỗi buồn đau của bỉ ngạn (Higanbana- 彼岸花) chính là hạnh phúc tìm lại bằng tình yêu nhẹ nhàng từ hướng dương trắng (Himawari - 向日葵). Dưới ánh đèn ấm áp rực rỡ, Hana Festival 2022 là kết tinh từ sự diệu kỳ của Someiyoshino sakura, hòa cùng nét tinh tường của Yaezakura.

      Hana Festival 2022 sẽ đưa bạn đến với một thế giới đa sắc màu bằng sự yêu kiều của những đóa hoa, một ngày hội thật bùng nổ và mãnh liệt. Từ đó, đem người tham dự đến với đỉnh cao của những cung bậc cảm xúc.

      CÙNG NHAU HỌC NGÔN NGỮ CỦA CÁC LOÀI HOA!

      Hoa sơn trà trắng (Tsubaki, 椿) - đợi: hòa cùng bầu không khí sôi nổi, hào hứng của ngày hè, ‘đợi’ bạn là hơn 15 gian hàng độc đáo trải đều khắp sân trường như otaku store, bói tarot, vẽ chibi, bùa omamori, figure,... Bật mí nhỏ là năm nay sẽ có sự góp mặt của tiktoker Thụy Vy, vậy nên hãy nhanh tay mua vé để có cơ hội được chụp ảnh chung cùng mỹ nữ nha!

      Hoa hồng đỏ: (Akaibara - 赤い薔薇) - lãng mạn: tham gia những hoạt động vô cùng đặc sắc và thú vị chỉ có tại Nhật Bản: Mặc thử Yukata, Kendama, tự tay vẽ mặt nạ cáo, rút quẻ, vớt cá,.. Đúng vậy, không còn chỉ là những hình ảnh chỉ được nhìn qua những bộ manga hay anime, tại Hana Festival, bạn sẽ được lạc vào một lễ hội đậm chất Nhật, là cơ hội để bạn được trải nghiệm một cách thực thụ.

      Cẩm chướng (Kaneshon- カーネーション) - tình yêu (món quà phổ biến cho Ngày của Mẹ): cảm nhận sự bồi hồi rung động trước vẻ đẹp được trang hoàng từ ánh đèn lung linh vô cùng sinh động, cùng thỏa sức đắm mình vào tinh hoa của đất nước mặt trời mọc.

      Mận (Ume - 梅) - tinh tế: Trong tiếng Nhật có cụm từ 松竹梅 (sho-chiku-bai), thường để chỉ đẳng cấp của đồ ăn. Đồ ăn chất lượng càng cao (và thường có giá cao) thì có đẳng cấp càng cao. Từ “Sho” ở đây có nghĩa là đẳng cấp thấp nhất còn “bai” (một tên gọi khác của “mận”) có nghĩa là ở đẳng cấp cao nhất. Tại Hana Festival, hãy cùng lấp đầy chiếc bụng đói, sưởi ấm tâm hồn bạn bằng những món ăn ẩm thực truyền thống đặc trưng của Nhật Bản như takoyaki, bánh cá taiyaki, mochi nước, bánh xèo Nhật okonomiyaki,...

      Say đắm trong tình yêu của Hoa tử đằng (Fuji - 藤): cháy hết mình với các màn biểu diễn có một-không-hai với hơn 13 tiết mục sân khấu đa dạng các thể loại: Từ hát, nhảy đến cosplay group, Lolita Fashion Show, kendo, kịch, flashmob,...

      Được thực hiện bởi Câu lạc bộ tiếng Nhật FJC trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II TP.HCM và được sự hỗ trợ từ các Nhà tài trợ đồng và Bảo Trợ, Hana Festival 2022 hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều điều bất ngờ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ khó quên!

      Bạn đã hiểu được ngôn ngữ của bao nhiêu loài hoa? Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu một tấm vé đến với Hana Festival 2022, để kiếm tìm bông hoa yêu thích của riêng mình nhé!
      __________________________________________

      THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ FESTIVAL 2022 – “花 - HANA”:

      Đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/DangKyVeHanaFestival
      Ghé thăm website của Hana Festival: https://ftujclub.wixsite.com/hanafes2022

      Thời gian: 10:00 – 16:00 ngày 19/06/2022.
      Địa điểm: Trường đại học Ngoại thương cơ sở II (số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh).
      Đối tượng tham gia: Các bạn trẻ đang sống, làm việc, học tập trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
      Giá vé: 70.000VND

      Mọi thắc mắc xin liên hệ:

      Email: [email protected]
      Fanpage: https://www.facebook.com/ftu.fjc
      Số điện thoại: (+84) 389 7162 96 (Ms. Diệu Hoa)
      __________________________________________
      Hana Festival 2022 là một chương trình giao lưu văn hóa Nhật Bản được tổ chức bởi Câu lạc bộ tiếng Nhật FJC trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương CSII TP.HCM và được đồng hành bởi:

      Nhà tài trợ Vàng: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Gia Định; Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam.

      Nhà tài trợ Bạc: Viện phát triển nguồn nhân lực Việt - Nhật Bản, Nhãn hàng Trà mật ong BONCHA của công ty CP Uniben.

      Đơn vị Đồng hành: Công ty TNHH King Car; Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ May Mặc TOOLEE UNIFORM; Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam.

      Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Cẩm nang Kilala; GameK.vn; Advertising Vietnam; Japo - Cổng thông tin Nhật Bản; Ybox; Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review,

      ADSangtao.com, iVolunteer Vietnam, DesignerVN, EniJobs.com, Sinh vien Plus - Cộng Đồng Sinh Viên Việt Nam.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...