IvyPrep Education ra mắt IvyOnline đào tạo tiếng Anh học thuật và du học trực tuyến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IvyPrep Education ra mắt IvyOnline đào tạo tiếng Anh học thuật và du học trực tuyến

      IvyPrep Education ra mắt IvyOnline đào tạo tiếng Anh học thuật và du học trực tuyến

      Cập nhật lúc 10/06/2021 10:07
      [Toàn quốc, Ngày 10/6/2021] Học trực tuyến không chỉ là một hình thức học “tránh dịch” mà là xu hướng chuyển đổi số của giáo dục trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

      Lần đầu tiên học sinh ở mọi miền đất nước đều công bằng về cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao, đại diện IvyPrep Education nhận định.

      IvyPrep Education – thành viên tập đoàn giáo dục EQuest Group và là đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh học thuật, du học học bổng đã chính thức công bố thương hiệu IvyOnline. Đây là thương hiệu chuyên biệt dành cho các chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật và hướng dẫn du học trực tuyến. Hiện nay IvyOnline có các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT…, các khóa học kỹ năng thế kỷ 21 như: Tranh biện (Debate), Tư duy phản biện (Critical Thinking), Thuyết trình (Public Speaking), TED Talk… cho đến các chương trình tư vấn hướng dẫn xây dựng hồ sơ du học trực tuyến. Các khóa học được xây dựng theo mô hình lớp học tương tác trực tuyến (Live-class) với giáo viên. Quy mô lớp học chỉ từ 12 – 15 học sinh để đảm bảo khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh.

      IvyOnline sẽ chỉ tập trung vào các lĩnh vực luyện thi chứng chỉ quốc tế, kỹ năng thế kỷ 21 và du học bởi đây là những lĩnh vực đòi hỏi đội ngũ giáo viên, chuyên viên chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên họ lại thường sinh sống ở những thành phố lớn. Bên cạnh đó, việc tham gia các khóa học trực tuyến sẽ giúp học sinh tiết kiệm 20% thời gian đi lại tới các lớp học thêm ngoài giờ và 15-30% chi phí so với các lớp học có giáo viên tương ứng tại trung tâm.

      Bà Trần Thị Hải Hà, Giám đốc IvyPrep Education cho biết: “Chúng tôi vẫn duy trì cả hai hình thức học tập: lớp học trực tuyến với giáo viên và lớp học trực tiếp tại trung tâm nhằm thỏa mãn các yêu cầu học tập riêng biệt của các học viên. Trải nghiệm của học sinh học trực tuyến không khác gì nhiều so với các lớp học trực tiếp. Quy mô lớp nhỏ, giáo viên theo dõi và quan sát sự tiến bộ của từng học viên trong lớp để có lộ trình học tập phù hợp. Học sinh được khuyến khích tham gia các cộng đồng học tập để chia sẻ kiến thức và kết nối với bạn bè. Ngoài ra kho tài liệu trực tuyến lên tới 1500+ tài liệu, video clip sẽ là nguồn tư liệu phong phú và hữu ích để học sinh dễ dàng tự học tại nhà.”

      Các chương trình trực tuyến tại IvyOnline được chia thành nhiều cấp độ tùy thuộc theo nhu cầu và trình độ của học sinh. Đối với các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế tại IvyOnline, học sinh sẽ cần trải qua bài đánh giá năng lực trước khi được hướng dẫn chọn lớp phù hợp. Trong suốt quá trình học tập, học sinh và phụ huynh được cung cấp tài khoản để theo dõi tiến trình học tập, nhận xét của giáo viên, kết quả các bài kiểm tra đánh giá.

      Trong hai năm gần đây, cùng với tác động của dịch Covid-19, học tập trực tuyến trở thành phương pháp học quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên trên cả nước. Tuy nhiên, vẫn có nhiều phụ huynh tỏ ra nghi ngại trước tính hiệu quả của phương pháp học trực tuyến như: con khó tập trung, cô giáo không tương tác với học sinh, con không có môi trường giao lưu bạn bè. Trên thế giới, hình thức học trực tuyến đã xuất hiện hơn 20 năm và phổ biến ở nhiều quốc gia có nền giáo dục phát triển. Các chương trình giáo dục trực tuyến từ khối phổ thông cho tới đại học được công nhận như các chương trình học trực tiếp.

      Ông Bùi Khánh Nguyên, chuyên gia giáo dục độc lập, có nhiều năm nghiên cứu về giáo dục quốc tế và là người cổ vũ mạnh mẽ cho việc học online nhận định: “Những khó khăn học sinh Việt Nam gặp phải trong quá trình học trực tuyến không đến từ bản chất phương pháp học trực tuyến mà phần lớn do tâm lý và kỹ năng học tập của học sinh chưa thay đổi để thích ứng kịp. Một công dân toàn cầu ngày nay có thể học 2-3 bằng đại học, rất nhiều chứng chỉ chuyên môn và học suốt đời để luôn theo kịp thời đại mới.

      Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, họ sẽ lựa chọn các chương trình trực tuyến. Nếu chúng ta không hình thành và xây dựng từ sớm kỹ năng học trực tuyến thì đến khi trưởng thành sẽ khó thích ứng kịp với những thay đổi của nền giáo dục. Sự ra đời của IvyOnline không chỉ giúp học sinh các khu vực ngoài thành phố lớn xóa bỏ rào cản khoảng cách, giúp phụ huynh và học sinh tiết kiệm tiền bạc, thời gian, mà còn góp phần rèn luyện sớm thói quen và kỹ năng học trực tuyến cho học sinh để sống và làm việc hiệu quả trong thế kỷ 21.”

      Cách đây khoảng 20 năm (vào khoảng năm 2000), một người đi học tiếng Anh tại trung tâm sẽ chỉ có thể đi học ngoài giờ, phải dành từ 1-2 giờ cho việc chạy xe tới lớp học thì một học viên ngày nay có thể học bất cứ giờ nào, lúc đang ở nhà hoặc đang đi du lịch xa, miễn là có kết nối Internet. Công nghệ giáo dục (edtech) đã thay đổi hoàn toàn cách học, do vậy một người học tiếng Anh ngày nay cũng nhanh thành thạo tiếng Anh hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó khi được học tập với sự hỗ trợ của công nghệ.

      Nhân dịp ra mắt thương hiệu IvyOnline và công bố khóa học luyện thi IELTS Live-class, SAT Live-class, IvyPrep triển khai chương trình Hỗ trợ tài chính cho học sinh ở khu vực tỉnh thành (ngoại trừ 4 thành phố lớn) lên đến 40% học phí các khóa tiếng Anh học thuật. Điều kiện có điểm trung bình môn tiếng Anh từ 8.0 và vượt qua bài kiểm tra đầu vào của khóa học. Thông tin về chương trình có thể xem tại: http://ivyonline.ivyprep.edu.vn/.

      Thông tin về IvyPrep Education:

      Với tên gọi mang ý nghĩa “sẵn sàng nhập học đại học hàng đầu tại Mỹ” – IvyPrep Education là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình đào tạo CollegePrep giúp học sinh du học thành công tại Mỹ và trên toàn thế giới. Chương trình đào tạo của IvyPrep Education không dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ đơn thuần mà sử dụng tiếng Anh để giúp học viên học tập, trang bị kiến thức và rèn luyện nhiều kỹ năng khác. Đến nay IvyPrep Education đã có trên 17 năm kinh nghiệm, 100% học tốt nghiệp tại IvyPrep Education đã/ đang du học tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ và các nước trên thế giới.

      ● Website: http://ivyprep.edu.vn/
      http://ivyonline.ivyprep.edu.vn/
      ● Fanpage: https://www.facebook.com/IvyCollegePreparation/
      ● Email: [email protected]


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...