LẦN ĐẦU TIÊN CUỘC ĐUA KỲ THÚ PHIÊN BẢN HỌC SINH: LỄ PHÁT ĐỘNG NĂM 2020 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      LẦN ĐẦU TIÊN CUỘC ĐUA KỲ THÚ PHIÊN BẢN HỌC SINH: LỄ PHÁT ĐỘNG NĂM 2020

      LẦN ĐẦU TIÊN CUỘC ĐUA KỲ THÚ PHIÊN BẢN HỌC SINH: LỄ PHÁT ĐỘNG NĂM 2020

      Cập nhật lúc 15/07/2020 10:36
      Cuộc đua kỳ thú phiên bản học sinh - một chương trình mùa hè cực thú vị tại Nha Trang vừa tổ chức thành công Lễ phát động, sự kiện chưa từng có trong lịch sử chương trình!

      Buổi lễ đã được tổ chức long trọng vào ngày 06/07/2020 vừa qua với sự tham dự của hơn 200 khách mời là các bạn trẻ lứa tuổi 16-17, cùng gần 15 vị khách quý là các đại biểu lớn trên toàn tỉnh Khánh Hòa!

      Cuộc đua kỳ thú - cái tên đã chẳng còn xa lạ với khán giả theo dõi truyền hình bởi những thử thách kịch tính trải dài trên mọi miền đất nước. Thế nhưng, chương trình còn có một phiên bản nhỏ thú vị khác tại thành phố biển Nha Trang: Cuộc đua kỳ thú phiên bản học sinh.

      Chương trình ấy đã trải qua 8 mùa thành công với nhiều sự kiện đặc sắc khác nhau. Bước sang mùa thứ IX, Cuộc đua kỳ thú phiên bản học sinh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một sự kiện chưa từng có: Lễ phát động. Với hơn 250 học sinh cùng các vị đại biểu, buổi lễ đã diễn ra thành công vào ngày 6/7 vừa rồi tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ tham gia.

      Sự kiện được tổ chức nhằm đánh dấu sự khởi đầu chính thức của một mùa đua mới - Cuộc đua kỳ thú mùa IX. Đây cũng là cơ hội để người chơi cùng các thành viên của chương trình được gắn kết, gần gũi với nhau hơn trước khi bước vào một hành trình dài sắp tới.

      Lễ phát động CĐKT IX đã tạo được ấn tượng ban đầu trong lòng những người tham dự bằng các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng.

      Đến với Lễ phát động, trước khi chính thức bước vào một mùa giải mới, tất cả mọi người còn cùng nhau ôn lại chuỗi hành trình mà Cuộc đua kỳ thú đã đi qua suốt 8 mùa, những kỉ niệm đẹp mà các thành viên chương trình đã tạo ra cùng nhau. Đây chính là giây phút đặc biệt để những anh chị đi trước tề tựu về đây được cùng hoài niệm với nhau.

      Buổi lễ phát động còn là dịp để chương trình tri ân các Nhà tài trợ - một phần quan trọng trong sự phát triển và thành công của chương trình. Cuộc đua kỳ thú đã trải qua 8 mùa thành công với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ lớn, có thể kể đến một số cái tên lớn như Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh, Công ty in áo Nha Trang, Dreamy Resort, Sovia Coffee...

      Cúp trao tặng cho những NTT có sự giúp đỡ suốt khoảng thời gian gian dài dài cho
      Cuộc đua kỳ thú phiên bản học sinh.

      Mỗi mùa đua trôi qua là một lần Cuộc đua kỳ thú đón chào những Cộng tác viên mới - những con người trẻ tuổi nhiệt huyết và đem lòng yêu mến chương trình. Mùa IX năm nay rất vinh dự khi được đón chào rất nhiều bạn trẻ tài năng trên toàn thành phố với vai trò CTV - những ẩn số hứa hẹn sẽ tạo nên thành công cho Cuộc đua kỳ thú mùa IX.

      Một trong những phần quan trọng nhất của buổi Lễ phát động chính là Tổng quan chương trình - được chính anh Nguyễn Tiến Hưng - người sáng lập CĐKT chia sẻ. Đó là những thông tin về đội ngũ chương trình, các hoạt động, sự kiện, thông điệp và sứ mệnh chương trình ... mà CĐKT muốn truyền tải.

      Bên cạnh đó, Lễ phát động còn là một dịp để những người tham gia được hiểu rõ hơn về Cuộc đua kỳ thú 2020 qua phần chia sẻ của bạn Trịnh Thị Mỹ Thương - Phó BTC CĐKT mùa IX. Đây là điểm sáng của Lễ phát động như một cơ hội để các racers nắm rõ hơn về hành trình của một mùa đua.

      Thế nhưng, Lễ phát động của Cuộc đua kỳ thú 2020 không đơn thuần như một buổi lễ khô khan mà còn chứa đựng nhiều thú vị ở phần giải đáp thắc mắc và trò chơi giao lưu. Đội ngũ BTC CĐKT 2020 đã nhiệt tình gỡ rối những dấu hỏi lớn ở các bạn racers, từ đó giúp cho người tham gia được hiểu cụ thể về chương trình cũng như góp phần gắn kết mọi người trước khi bước vào vòng loại rất khốc liệt.

      Sau những phút náo nhiệt của trò chơi nhỏ giữa giờ, buổi lễ chìm vào yên lặng với những lời tâm sự, những câu chuyện trải lòng "chưa từng kể" của những anh chị đi trước. Đó là những tâm tư về một hành trình CĐKT thành công, góp phần đưa chương trình đến mùa IX ngày hôm nay. Sau những lời tâm sự trên, ngay trong buổi lễ phát động này, anh chị cũng bày tỏ mong muốn về một mùa đua mới sẽ nối tiếp chuỗi thành công của 8 mùa trước, sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn của chương trình đến mọi người.

      Sau cùng, trải qua những giây phút thăng trầm của cảm xúc, CĐKT 2020 tiến đến nghi lễ quan trọng nhất của Lễ phát động: bấm chuông khai mạc mùa đua thứ IX. Giây phút long trọng và rất đặc biệt này đã được anh Nguyễn Tiến Hưng - nhà sáng lập chương trình, bạn Nguyễn Yên Phượng Dung - trưởng BTC CĐKT 2020 cùng chị Lê Hồng Tú Ngọc - đại diện đơn vị bảo trợ chương trình tận tay thực hiện.

      Sau 10 giây đếm ngược đầy hồi hộp, tiếng chuông khai mạc CĐKT 2020 đã vang lên giữa sự hưởng ứng nhiệt liệt từ toàn bộ khán phòng lúc ấy. Đó là lúc một mùa đua mới bắt đầu, một thế hệ CĐKT được ra đời để nối tiếp, một hành trình mới được mở ra với đầy háo hức và hy vọng. Cuộc đua kỳ thú bước sang mùa thứ IX sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cộng đồng, sẽ còn nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo bạn trẻ trên toàn tỉnh cũng như các đơn vị truyền thông nhờ sức nóng ngày càng cao của chương trình.

      Vậy là Cuộc đua kỳ thú năm 2020 đã chính thức được ra mắt. Chương trình luôn hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong chặng hành trình dài sắp tới! Hãy cùng chờ đón Cuộc đua kỳ thú 2020 với những bất ngờ và hấp dẫn mới nhé! 

      Mọi chi tiết vui vui lòng liên hệ:

      - Đinh Phượng Thu Phương: Trưởng ban Truyền thông
      + Email: [email protected]
      + Số điện thoại: 0824137873
      - Nguyễn Yên Phượng Dung: Trưởng ban tổ chức
      + Email: [email protected]
      + Số điện thoại: 0362073240

      hoặc contact trực tiếp với chương trình qua địa chỉ: [email protected]
      FANPAGE: https://www.facebook.com/TheAmazingRaceStudent


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...