Mãn nhãn với ấn phẩm truyền thông sáng tạo của tân sinh viên trường Báo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mãn nhãn với ấn phẩm truyền thông sáng tạo của tân sinh viên trường Báo

      Mãn nhãn với ấn phẩm truyền thông sáng tạo của tân sinh viên trường Báo

      Cập nhật lúc 18/10/2022 10:15
      Tối ngày 10/10, Minigame: Sweet Factory nằm trong chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA đã chính thức khởi động. Với giải thưởng là những phần quà mang nhiều giá trị

      Cuộc thi nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn tân sinh viên, với nhiều tác phẩm ấn tượng.

      Welcome to AJC là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhằm chào đón các sinh viên mới vào trường. Năm nay, chương trình mang tên “EUPHORIA” diễn ra đến cuối tháng 10, với nhiều sự kiện đồng hành hấp dẫn dành tặng đến khóa 42.

      Lấy cảm hứng từ bộ phim “Charlie và nhà máy socola”, Minigame: Sweet Factory thuộc chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA, đem đến sự hứng khởi cho các tân sinh viên. Cuộc thi tạo nên sân chơi lành mạnh, giúp khóa 42 thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo. Sau 4 ngày mở đơn, BTC đã nhận được nhiều sản phẩm ấn tượng, độc đáo tới từ các tập thể lớp K42.

      Ảnh 1: Minigame: Sweet Factory là cuộc thi độc đáo, tạo cơ hội thúc đẩy khả năng sáng tạo của sinh viên trường Báo.

      Ấn phẩm của lớp Truyền thông chính sách K42 mang phong cách mới lạ. Với khẩu hiệu thú vị "From shy to shine" cùng gam màu xanh nhẹ nhàng, sản phẩm chứa đựng đầy sự ngọt ngào và thơ mộng. Chiếc bánh sinh nhật ẩn dụ cho tuổi 18, cột mốc của sự trưởng thành đối với K42. Hình ảnh nàng tiên cá thể hiện sự mạnh mẽ, tự do và bản lĩnh trước mọi tình huống khó khăn. Đại dương mênh mông biểu trưng cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là môi trường lý tưởng, giúp các tân sinh viên thỏa sức thể hiện cá tính của bản thân. Nhờ màu sắc tươi sáng cùng thông điệp ý nghĩa, ấn phẩm đã thu hút nhiều lượt bình chọn và tương tác.

      Ảnh 2: Đại dương màu sắc chính là nguồn cảm hứng thực hiện ấn phẩm của lớp Truyền thông chính sách K42.

      Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Trang, đại diện cho lớp Truyền thông chính sách K42, tâm sự: "Avatar được lấy ý tưởng từ đại dương, nhằm thể hiện lớp chúng em cũng giống như vậy, càng tìm hiểu sâu sẽ càng khám phá thêm nhiều điều thú vị. Background xanh là màu phong thuỷ của 2004, biểu trưng cho tính cách ôn hòa nhưng không hề thiếu sự nhiệt huyết."

      Ảnh 3: Bạn Quỳnh Trang bày tỏ sự thích thú khi được tham gia Minigame cùng với lớp.

      Bên cạnh đó, bộ nhận diện của lớp Thông tin đối ngoại K42 nhận lượng tương tác “khủng” ngay khi vừa ra mắt. Màu chủ đạo đỏ và vàng đại diện cho lá cờ Việt Nam, với khát vọng đưa Tổ quốc cất cánh vươn xa cùng bốn bể năm châu. Mã vạch là ngày K42 nhận được điểm thi và điểm chuẩn. Mã code dẫn tới đường link Youtube, là bản ghi hình do tập thể lớp thực hiện về chủ đề phương pháp học tập. Bên cạnh đó, tâm điểm của bài dự thi là chiếc máy bay, thể hiện khao khát được khám phá những điều mới lạ. Với thiết kế độc đáo, ấn phẩm tựa như “tấm vé” thông hành tới chân trời mới.

      Ảnh 4: Ấn phẩm thiết kế đặc sắc của lớp Thông tin đối ngoại K42.

      Bạn Nguyễn Thủy Hạnh, lớp Thông tin đối ngoại K42 tâm sự: "Thiết kế của lớp lấy cảm hứng từ bag tag và vé máy bay. Ngoài ra, chúng em cũng dựa vào nội dung chủ đạo của chương trình để thiết kế ấn phẩm. Chiếc máy bay là "Serendipity" - một sự tình cờ may mắn, liên kết với từ "Singularity" - sự độc nhất để trở thành "Epiphany" - sự nhận ra điều hạnh phúc nhất của bản thân. Đích đến cuối cùng chính là "Euphoria" - sự hưng phấn tột cùng, cũng là chủ đề của sự kiện."

      Ảnh 5: Bạn Thủy Hạnh có những chia sẻ thú vị về bài dự thi của lớp.

      Ngoài ra, thiết kế của lớp Quản lý hành chính nhà nước K42 cũng lấy ý tưởng từ chính chủ đề của cuộc thi. Ấn phẩm được bao phủ bởi tông màu hồng kết hợp tím, biểu trưng cho sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Hình ảnh ngôi làng đan xen cùng những cây kẹo ngọt ngào, ẩn dụ cho chốn dừng chân mới lạ, ngập tràn màu sắc của các sinh viên K42, mang tên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Ảnh 6: Ngôi làng tràn ngập kẹo ngọt, là điểm nổi bật trong ấn phẩm của lớp Quản lý hành chính nhà nước.

      Bạn Thu Thúy, lớp Quản lý hành chính nhà nước K42, chia sẻ: "Avatar của lớp mang ý nghĩa của sự tươi trẻ, mới mẻ. Có lẽ với mọi người, Quản lý hành chính nhà nước khá khô khan nhưng theo chúng em, đây là chuyên ngành đòi hỏi sự nhiệt tình và năng động. Em rất ấn tượng về màu sắc của ấn phẩm bởi nét rực rỡ, thanh xuân và truyền tải được năng lượng tuổi trẻ của tập thể lớp."

      Kết quả của Minigame: Sweet Factory sẽ được công bố trên fanpage chính thức của chương trình trong thời gian tới. Dựa theo số lượt bình chọn, BTC chọn ra 3 tập thể với số lượng tương tác bài thiết kế cao nhất. Các lớp sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình, trong đó có Vieclam24h - một trong những trang tin tìm kiếm việc làm nhanh chóng và uy tín hàng đầu. Đặc biệt, với tập thể giành được giải nhất, mỗi thành viên sẽ nhận được một tấm vé VIP, có đặc quyền tham dự đêm nhạc ở vị trí đẹp nhất.

      Minigame: Sweet Factory đã thành công đem đến một môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên K42. Ngoài ra, đêm đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA dự kiến diễn ra 21/10 sắp tới, sẽ là bữa tiệc “bùng nổ” mọi giác quan, mang đến trải nghiệm khó quên với các tân sinh viên khóa 42.

      Minh Châu


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...