NEU YOUTH FESTIVAL 2021 - Sự trở lại của tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      NEU YOUTH FESTIVAL 2021 - Sự trở lại của tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      NEU YOUTH FESTIVAL 2021 - Sự trở lại của tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật lúc 11/11/2021 09:15
      Chương trình Chào đón tân sinh viên khoá 63 - NEU Youth Festival 2021 là sự kiện thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

      Dưới sự phối hợp của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, vào ngày 13/11 NEU Youth Festival 2021 - Ngày hội Tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ trở lại dưới một hình thức hoàn toàn mới lạ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Chương trình Chào đón tân sinh viên khoá 63 - NEU Youth Festival 2021 là sự kiện thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hàng năm, NEU Youth Festival đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các bạn trẻ với những hoạt động đặc sắc, ấn tượng. Đặc biệt trong năm 2018, chương trình đã vinh dự lọt Top 10 sự kiện nổi bật trên MXH.

      Tiếp nối thành công của những năm trước, NEU Youth Festival 2021 đã quay trở lại với chủ đề mang ý nghĩa đặc biệt: “Băng hà Đệ Tứ” - The Breakthrough Area. Hiện nay, đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp, tựa như lớp băng kìm hãm các bạn tân sinh viên bước sang kỷ nguyên mới mang tên Đại học. Và NEU Youth Festival 2021 chính là một bước đệm vững chắc, mang tới nguồn năng lượng giúp các bạn tân sinh viên có thể phá vỡ “lớp băng”, tự tin bước vào cánh cửa Đại học với vô vàn những điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đón.

      Mở đầu cho chuỗi sự kiện NEU Youth Festival 2021, cuộc thi Burn Your Fire đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Là bước chạy đà quan trọng trong quá trình phá vỡ tảng băng kìm hãm bản thân, cuộc so tài đã diễn ra đầy kịch tính vào ngày 7/11 trên nền tảng Microsoft Teams. Bên cạnh đó, challenge Dance Your Way cũng đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với âm thanh bắt tai, vũ điệu sôi động cùng vô số giải thưởng hấp dẫn.

      Vượt qua những rào cản do dịch bệnh gây nên, chương trình chính Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc Dân - NEU Youth Festival 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/11/2021 dưới hình thức trực tuyến trên hai nền tảng chính: Microsoft Teams và Fanpage NEU Youth Festival. Với sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ nội lực Orange và nhóm nhạc đầy tài năng Da LAB, đây không chỉ là cơ hội để các bạn tân sinh viên được gặp gỡ các thầy cô với những nguồn cảm hứng bất tận, mà còn là cơ hội để đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng.


      Được đầu tư đầy công phu và kỹ lưỡng, tin rằng dù có sự thay đổi về hình thức tổ chức, NEU Youth Festival 2021 sẽ tiếp tục là một sự kiện đáng nhớ, mang đến cho các bạn Tân sinh viên một sân chơi nhiệt huyết, bùng nổ và đầy màu sắc.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...