NHIỆT HUYẾT - TÀI NĂNG - SÁNG TẠO: KHI GEN Z TRƯỜNG BÁO TỔ CHỨC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      NHIỆT HUYẾT - TÀI NĂNG - SÁNG TẠO: KHI GEN Z TRƯỜNG BÁO TỔ CHỨC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN

      NHIỆT HUYẾT - TÀI NĂNG - SÁNG TẠO: KHI GEN Z TRƯỜNG BÁO TỔ CHỨC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN

      Cập nhật lúc 11/11/2022 10:10
      Một điều mà khi nhắc đến sinh viên Học viện X là họ rất năng động, tích cực tham gia nhiều hoạt động nhóm, văn nghệ thể thao, thiện nguyện, câu lạc bộ…

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền không chỉ được biết đến là cái nôi tạo ra nhiều tinh anh trong ngành báo chí cho quốc gia mà còn là nơi được sinh viên gọi với tên gọi thân thương là “Trung tâm tổ chức sự kiện và biểu diễn Cầu Giấy” vì có nhiều hoạt động không đếm xuể.

      Một điều mà khi nhắc đến sinh viên Học viện X là họ rất năng động, tích cực tham gia nhiều hoạt động nhóm, văn nghệ thể thao, thiện nguyện, câu lạc bộ… Cho nên không nói quá khi rằng bạn sẽ bỏ được cái mác “hướng nội” khi học tập tại ngôi trường Báo. Đặc biệt là Mùa sự kiện chào đón Tân sinh viên là thời điểm xập xình nhất trong năm với vô vàn hoạt động cực kì chất lượng mà chỉ có tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Wings Up là một trong những chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền do khoa Xã hội học và Phát triển tổ chức. Với mong muốn là món quà đặc biệt của khoa Xã hội học và Phát triển dành cho các bạn tân sinh viên, chương trình đã mang đến những điều mới lạ, Wings Up đã bước sang mùa thứ 5 với cái tên độc đáo: Locomotion.

      Lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc đầu máy xe lửa đầu tiên của nhà phát minh Goerge Stephenson. Con tàu tượng trưng cho sự mới mẻ, cho những chuyến đi, cho những chặng hành trình trải nghiệm của mỗi con người trong hành trình khám phá bản thân. Trên chuyến tàu mang tên “Locomotion” những bạn tân sinh viên sẽ được tự do thám hiểm, ngắm nhìn những điều mới mẻ đầy thú vị trên vùng đất Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đi qua những chặng hành trình mà ở đó các bạn tìm thấy được một phiên bản tuyệt vời hơn của chính bản thân mình.

      Cuộc đời là một cuộc hành trình lớn mà giữa những quãng đời được kết nối bằng nhiều chuyến đi. Chuyến đi đầu đời - chuyến đi của thanh xuân sẽ đưa K42 đến những vùng đất mới, đi qua khắp nẻo đường tìm đến đích đến trong 4 năm họ.

      Với thông điệp mà Wings Up 2022: Locomotion muốn truyền tải tới các bạn Tân sinh viên K42, trạm dừng chân của đoàn tàu Wings Up 2022 không gì khác chính là Photobooth Locomotion được đặt tại B6 khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các bạn Tân sinh viên có thể thoả sức sáng tạo check-in cùng với không gian độc lạ chỉ có tại Học viện X. Bên cạnh đó, khi đến check-in tại Photobooth các bạn sinh viên còn được tham gia những trò chơi với những phần quà hấp dẫn, không những thế còn có cả trải bài Tarot miễn phí. Còn bây giờ, hãy cùng ngắm sự xinh đẹp của Photobooth Locomotion qua những hình ảnh dưới đây nhé.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...