Press Beauty 2023: Choáng ngợp trước loạt thành tích “khủng" của Top 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Press Beauty 2023: Choáng ngợp trước loạt thành tích “khủng" của Top 10

      Press Beauty 2023: Choáng ngợp trước loạt thành tích “khủng" của Top 10

      Cập nhật lúc 06/03/2023 11:01
      Sau Vòng Bán kết đầy kịch tính, Top 10 Press Beauty 2023 chính thức lộ diện vào tối 28/2. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các cô gái còn gây chú ý khi sở hữu profile đáng nể

      Tài sắc Nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 là một sân chơi sắc đẹp, do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Với những phần trình diễn hấp dẫn tại Vòng Bán kết, chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

      Ảnh 1: Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh của 10 thí sinh nhận về hàng trăm lượt tương tác cũng như bình luận tích cực.

      Ảnh 2: Đào Ngọc Hương Xuân (SBD 20) - chủ nhân tấm vé vào thẳng Top 10 gây ấn tượng khi đạt 27 điểm khối D trong kỳ thi THPTQG 2021, là mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang…

      Ngoài nhan sắc cuốn hút, dàn thí sinh năm nay bộc lộ rõ nét đẹp tri thức, đặc biệt qua phần thi Hùng biện xuất sắc. Như vậy, Top 10 Press Beauty 2023 đã chứng minh mình không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ, đúng với thông điệp “The Beauty Inside" của cuộc thi.

      Cô sinh viên năm cuối khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Phạm Hồng Anh (SBD 01) không chỉ là sinh viên ưu tú với điểm GPA 3,5/4 mà còn là trưởng BTC, thành viên của nhiều sự kiện lớn nhỏ như: Premiere 2021, Cùng đậu Pr-Ads… Không chỉ vậy, Hồng Anh hiện đang công tác tại Tập đoàn UBGROUP với vai trò TikTok Manager.

      Ảnh 3: Bảng thành tích của Hồng Anh “cao" như số đo hình thể 1m79 của cô nàng.

      Ảnh 4: Ngô Thị Phương Anh (SBD 02) gây chú ý khi đạt thành tích cao tại Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng FIREUP.

      Ảnh 5: Dù là tân sinh viên nhưng Vũ Thị Phương Dung (SBD 05) có bảng thành tích “không phải dạng vừa": 12 năm Phổ thông học sinh giỏi, 2 lần giành giải Văn cấp huyện…

      Ảnh 6: Không những giành được giải thưởng cao tại các cuộc thi về Tiếng Anh, Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD 16) còn hoạt động năng nổ với vai trò MC, người mẫu, diễn viên.

      Ảnh 7: Nguyễn Tranh Oanh (SBD 17) lớp Báo mạng điện tử CLC K42 vô cùng xuất sắc khi trở thành Thủ khoa Ngữ văn trong kỳ thi THPTQG năm 2022 của trường THPT Chu Văn An, tỉnh Thái Nguyên.

      Là cựu học sinh của trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành - nơi có chất lượng giảng dạy tốt tại Hà Nội, dễ hiểu khi Tạ Thu Giang (SBD 06) sở hữu profile ấn tượng, với nhiều hoạt động như: Đoàn viên Ưu tú cấp Đoàn của trường, Giải nhì Tìm hiểu kiến thức Pháp luật cấp cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy, đạt Merit Scholarship của Đại học Anh Quốc (BUV)… Không chỉ vậy, Thu Giang còn là sinh viên K42 lớp Truyền thông Marketing A1 - một trong những lớp có điểm đầu vào cao nhất của trường Báo.

      Ảnh 8: Xinh đẹp, năng động là những tính từ hoàn hảo để miêu tả cô gái đa tài Thu Giang.

      Để có được thành công như hôm nay, Nguyễn Thị Cẩm Ly (SBD 11) đã không ngừng nỗ lực vươn lên nghịch cảnh của bản thân. Bạn tâm sự: “Dù không còn bố mẹ làm chỗ dựa tinh thần nhưng mình chưa từng lùi bước, bởi mình vẫn có bà nội, thầy cô và bạn bè ở bên, yêu thương mình. Mình sẽ cố gắng hết sức để tiến lên phía trước, giống như màn trình bày Hùng biện: Mỗi người không thể lựa chọn nơi sinh ra hay điểm xuất phát, nhưng ta có thể thay đổi một thứ, đó là tương lai và cách bản thân đón nhận điều xảy ra trong cuộc sống”.

      Ảnh 9: Dù gặp nhiều khó khăn từ khi còn nhỏ, giờ đây Cẩm Ly trở thành một cô gái tài sắc vẹn toàn, là niềm tự hào của gia đình và người thân.

      Khi chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Anh Khuê (SBD 09) là một trong những thí sinh sở hữu Best English Skill. Chia sẻ về quá trình học ngoại ngữ, cô nàng cho hay: “Vì có niềm yêu thích du lịch thế giới nên mình tìm thấy động lực to lớn để học ngoại ngữ. Ban đầu mình tự ti, sợ nói sai bị phán xét. Nhưng mình hiểu ra, ngôn ngữ cũng chỉ là công cụ giao tiếp, không cần phức tạp hoá. Từ đó, mình có lại sự tự tin, thoải mái hơn khi dùng tiếng Anh với mọi người”.

      Ảnh 10: Sở hữu 7.5 IELTS, lọt Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, là cựu học sinh chuyên Anh của THPT Chuyên Ngoại Ngữ, Anh Khuê đích thị là “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

      Dù Vòng Bán kết khép lại nhưng dư âm màn trình diễn “Cô Đôi Thượng Ngàn" của Hoàng Thị Ngọc Hà (SBD 07) để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả. Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc trong trẻo, Ngọc Hà còn gây “choáng” bởi bảng thành tích miên man: Lớp trưởng tất cả các cấp, Giải nhất và Giải yêu thích nhất cuộc thi Thiết kế ấn phẩm truyền thông kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Á quân cuộc thi Speak Up Junior…

      Ảnh 11: Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng đã được đền đáp. Chỉ mới 18 tuổi, Ngọc Hà xuất sắc trở thành Đảng viên.

      Với loạt thành tích ấn tượng cùng nhiều màn thể hiện cuốn hút tại Vòng Bán kết, Top 10 Press Beauty 2023 được kỳ vọng hơn bao giờ hết. Sắp tới, với những hoạt động thú vị như Miss Báo Chí, Miss Nhân Ái, Miss Photo…, các cô gái hứa hẹn sẽ đem đến nhiều yếu tố bất ngờ tới khán giả.

      Thu Hà


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...