Tổng sự kiện “Sứ Giả Văn Hóa Dân Tộc – Kế Thừa Tinh Hoa Văn Hóa” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng sự kiện “Sứ Giả Văn Hóa Dân Tộc – Kế Thừa Tinh Hoa Văn Hóa”

      Tổng sự kiện “Sứ Giả Văn Hóa Dân Tộc – Kế Thừa Tinh Hoa Văn Hóa”

      Cập nhật lúc 16/09/2020 12:14
      Là chuyên đề tốt nghiệp của 10 bạn sinh viên Chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người, phong tục tập quán của dân tộc Tày vùng Tây Bắc.

      Dự kiến ngày 27/09/2020 sắp tới, các “Sứ Giả Văn Hóa” của khoa Du Lịch và Việt Nam Học – Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành sẽ cùng nhau tổ chức một sự kiện mang tên “Sứ Giả Văn Hóa Dân Tộc” với mục đích nói về bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam thông qua việc tái hiện sinh hoạt văn hóa truyền thống và ẩm thực của các vùng miền với thông điệp “Kế Thừa Tinh Hoa Văn Hóa Dân Tộc” và hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp.

      Cùng lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của các “Sứ Giả Văn Hóa”, sự kiện “Sứ Giả Văn Hóa Dân Tộc” diễn ra với mong muốn góp phần kích cầu cho ngành Du Lịch Việt Nam ngày càng lớn mạnh và trao đi những giá trị lớn lao, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh với sự tham gia của các nhóm của khoa Du Lịch và Việt Nam Học :

      • Chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn
      • Chuyên ngành Quản Trị Nhà Hàng và Dịch Vụ Ăn Uống
      • Chuyên ngành Việt Nam Học

      Với định hướng đào tạo gắn với thực hành, một xu hướng cấp tiến giúp sinh viên va chạm những công việc cụ thể mà sau này các em đi làm sẽ gặp phải, tạo cho các em những bước đi, những con đường mới với những thành công trong tương lai, khoa Du Lịch và Việt Nam Học đã tạo điều kiện cho các em tự mình tổ chức những sự kiện liên quan đến chuyên ngành mà các em đã học.

      Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của các vùng miền từ Bắc vào Nam, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trang phục, văn hóa hay những tiết mục âm nhạc đặc sắc, những màn trình diễn thời trang vô cùng sáng tạo và độc đáo,…sẽ được bắt đầu vào ngày 27/09/2020 lúc 15 giờ tại cơ sở Quận 7 của Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.

      Là chuyên đề tốt nghiệp của 10 bạn sinh viên Chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người, phong tục tập quán của dân tộc Tày vùng Tây Bắc. Các bạn trẻ năng động, sáng tạo này sẽ thực hiện trọn vẹn từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch, quảng bá sự kiện, kêu gọi tài trợ, kinh doanh phụ để hỗ trợ cho sự kiện, và thực hiện các hạng mục trong chương trình đề ra bằng một cách đầy trách nhiệm, niềm đam mê, nhiệt huyết và kết hợp vận dụng các kiến thức đã học thật hiệu quả.

      • Truyền tải những nét đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc của vùng Tây Bắc từ hình ảnh, âm nhạc và sự cảm nhận đến mọi người một cách chân thực và nhân văn nhất.
      • Là nơi để mọi người có thể giao lưu các nền văn hoá lễ hội và ẩm thực đặc sắc, cùng muôn màu văn hóa tươi đẹp của các dân tộc khác nhau tại vùng Tây Bắc mang những nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được.

      Sự kiện sẽ được diễn ra vào Chủ nhật Ngày 27/9/2020 lúc 15 giờ đến 21 giờ cùng ngày tại địa chỉ 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Hãy theo dõi Fanpage “Rực Vàng Tây Bắc - Sứ Giả Văn Hoá Dân Tộc” để cùng đồng hành và trải nghiệm những điều thú vị mà các bạn ấy mang lại nhé ^^!!
      Thông tin liên hệ
      • Hotline: 0939 470 841
      • Email: [email protected]
      • Fanpage: https://www.facebook.com/ 114711406919057/


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...