Tự tin chiếm lĩnh tri thức - Bài học từ IvyPrep Championship 2021 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin chiếm lĩnh tri thức - Bài học từ IvyPrep Championship 2021

      Tự tin chiếm lĩnh tri thức - Bài học từ IvyPrep Championship 2021

      Cập nhật lúc 23/03/2021 09:30
      Anh ngữ IvyPrep tiếp tục triển khai chương trình Trại hè US FESTIVAL CAMP giúp các em học sinh tiếp tục rèn luyện tiếng Anh hiệu quả và nâng cao kỹ năng sống

      Tiếp nối sứ mệnh duy trì một sân chơi bổ ích để phát huy hơn nữa tinh thần rèn luyện tiếng Anh học thuật cũng như bản lĩnh nhà lãnh đạo tương lai, ngày 21/03/2021, Cuộc thi IvyPrep Championship 2021 đã thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc thăng hoa, vui sướng và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng hơn 500 thí sinh tham dự.

      IvyPrep Championship - Tự tin thể hiện bản lĩnh cá nhân

      Trong buổi lễ Khai mạc cuộc thi IvyPrep Championship 2021, Thầy Elvis Lumame - Giám đốc học thuật của IvyPrep Hồ Chí Minh đã chia sẻ: “Là đơn vị dẫn đầu xu hướng đào tạo theo triết lý giáo dục khai phóng, IvyPrep Education luôn định hướng phát triển các sân chơi trí tuệ ngoài học đường cho các bạn học sinh. Thông qua cuộc thi các em sẽ có cơ hội: Rèn luyện tinh thần thép và khả năng hùng biện sắc sảo; Thể hiện quan điểm và cá tính của bản thân; Tôi luyện tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm”.

      Sau phần nhắn nhủ của Thầy, tất cả các thí sinh đã trải qua 8 tiếng “chạy marathon” học thuật với các phần thi:

      1. Thử thách Ivy Run: thi kiến thức cá nhân và đồng đội
      2. Thử thách Ivy Jump: thi viết luận thuyết phục
      3. Thử thách Ivy Throw: thi tranh biện đồng đội.

      Khác với các cuộc thi Tiếng Anh thông thường, IvyPrep Championship không chỉ tập trung vào kiến thức học thuật mà còn giúp các học sinh tự tin thể hiện “cái tôi” cá nhân thông qua hoạt động thi đồng đội, viết luận, tranh biện.

      Đặc biệt, phần thi Ivy Throw khá thách thức đối với thí sinh, các em phải duy trì sự linh hoạt, kiểm soát tâm lý, cảm xúc, hiểu biết thấu đáo về vấn đề đồng thời vận dụng thời gian tối đa để đưa ra những luận điểm chặt chẽ, có chiều sâu. Tuy nhiên, với chủ đề IvyPrep Championship 2021: Renewal in Action! - Thế giới Mới, Ban tổ chức vô cùng bất ngờ bởi sự chủ động đưa ra những quan điểm hết sức thuyết phục về sự thay đổi của thế giới sau đại dịch Covid.

      Tình bạn và những trải nghiệm quý giá

      Ngày thi tuy dài nhưng vẻ háo hức lúc nào cũng sáng ngời trên gương mặt của các thí sinh. Các em luôn thể hiện sự vui vẻ khi gặp bạn bè, được làm việc nhóm, được cùng nhau tìm hiểu biết bao điều mới lạ. Vẫn có những cuộc tranh luận căng thẳng giữa các thành viên trong đội hoặc giữa các đội với nhau, nhưng đích đến không phải là thắng hay thua mà là việc nâng cao kỹ năng và kiến thức để trở nên khách quan, sâu sắc hơn trong việc giải quyết vấn đề.

      Thông qua cuộc thi, mỗi học sinh sẽ được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện và quan trọng nhất là được truyền cảm hứng học tập, tự tin khám phá và chiếm lĩnh tri thức. Đó là những kỹ năng vô cùng quan trọng giúp con hòa nhập ở bất cứ đâu, bất cứ môi trường học tập nào.

      Phần thưởng danh giá nhất của cuộc thi không chỉ dành cho đội thắng cuộc mà dành cho tất cả các đội tham gia. Kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm các em nhận được từ cuộc thi, điều đó đáng quý hơn bất kỳ chiếc huy chương hay cúp vàng nào.

      “Thăng cấp” tiếng Anh với Trại hè US FESTIVAL CAMP

      Trong gần 20 năm qua, IvyPrep đã giúp cho hàng triệu học viên cơ hội được nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, trang bị đủ năng lực để đạt được học bổng vào được các trường đại học hàng đầu thế giới. Và trong quá trình học tập tại IvyPrep, các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và cuộc thi học thuật là phần không thể thiếu. Sau thành công của cuộc thi IvyPrep Championship 2021, Anh ngữ IvyPrep tiếp tục triển khai chương trình Trại hè US FESTIVAL CAMP giúp các em học sinh tiếp tục rèn luyện tiếng Anh hiệu quả và nâng cao kỹ năng sống.

      Trại hè US FESTIVAL CAMP dành cho học sinh từ 8-13 tuổi sẽ diễn ra từ 7/6/2021 - 30/7/2021. Nếu với lịch học bình thường, một tuần các em học sinh sẽ chỉ học 1-2 buổi ngoại ngữ, mỗi buổi tối đa 1-2 tiếng thì riêng trong hè này, con sẽ được tham gia vào một chương trình tiếng Anh đặc biệt với thời lượng tiếng Anh tiếp xúc gấp 8 lần, kết hợp với nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng hấp dẫn, xuyên suốt bằng tiếng Anh.

      Không chỉ gói gọn đơn thuần ở hai chữ “học” và “chơi”, khóa hè của IvyPrep mang đến cho các em trải nghiệm mùa hè Phổ thông Mỹ thực thụ với đặc quyền:
      ● Đắm chìm thiên đường văn hóa Mỹ
      ● Tận hưởng những ngày hè sôi động qua các hoạt động Outing (tham quan, cắm trại, học cưỡi ngựa, Hollywood Gala,...)
      ● Khám phá thế giới khoa học diệu kỳ với phương pháp STEAM

      Mô hình học lấy học sinh làm trung tâm, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa vừa bổ ích, vừa hấp dẫn, IvyPrep hứa hẹn sẽ giúp các em học sinh thay đổi vượt trội, hoàn toàn tự tin về tiếng Anh và kiến thức xã hội sau khi kết thúc trại hè.

      *Nhân dịp ra mắt khóa hè US FESTIVAL CAMP, IvyPrep dành tặng các em Học bổng chào hè 7.000.000đ cùng Combo Summer Kit khi đăng ký trọn khóa trước ngày 30/4/2021. Liên hệ hotline: 093 117 52 17
      --
      IvyPrep Education là thành viên trực thuộc Tổ chức Giáo dục EQuest – một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam.

      Tìm hiểu thêm về IvyPrep: https://ivyprep.edu.vn/
      Tìm hiểu thêm về EQuest Education Group: https://equest.vn/


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...