WORKSHOP: “PHÁT TRIỂN KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG NHẰM NÂNG CAO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      WORKSHOP: “PHÁT TRIỂN KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG NHẰM NÂNG CAO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

      WORKSHOP: “PHÁT TRIỂN KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG NHẰM NÂNG CAO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

      Cập nhật lúc 27/03/2023 10:49
      Lạc lõng trên con đường tương lai phía trước? Hoài nghi, sợ hãi khi bước chân vào thị trường lao động vốn đầy cạnh tranh, khốc liệt?

      Đăng kí tại đây: https://bom.so/Vs79Me
      Thời gian đăng kí: 23 – 29 /03/2023
      Thời gian: 13:00 - 17:30 | 30/3/2023
      Địa điểm: Phòng: Hội Trường 220
      Học Viện Chính Sách và Phát Triển

      Criss Jami, Killosophy từng nói: "Sự bền bỉ. Sự hoàn hảo. Kiên nhẫn. Quyền lực. Ưu tiên cho đam mê của bạn. Nó giúp bạn tỉnh táo”
      Đã bao giờ bạn…
      Lạc lõng trên con đường tương lai phía trước? Hoài nghi, sợ hãi khi bước chân vào thị trường lao động vốn đầy cạnh tranh, khốc liệt?

      Để có thể dễ dàng định hướng phát triển, chúng ta cần phải chuẩn bị hành trang thật vững vàng. Và thấu hiểu được điều đó, CLB AYIC đã tổ chức buổi Workshop: "Phát triển kiến thức và kỹ năng nhằm nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên khoa Kinh Tế, Học Viện Chính Sách và Phát Triển".

      Tiếp nối sự thành công của Workshop trước, buổi Workshop lần này với chủ đề:
      1. Định hướng phát triển bản thân.
      2. Làm sao để trân trọng bản thân hơn và từ đó có thể đối phó với những khó khăn, thách thức trên con đường chinh phục nghề nghiệp?
      3. Hiểu được những điều mà doanh nghiệp, nhà tuyển dụng yêu cầu đối với một bạn trẻ “chân ướt chân ráo” khi bước vào ngành và biết được thị trường lao động đang có khuynh hướng nào?
      4. Kỹ năng làm CV và phỏng vấn khi xin việc của sinh viên ngành Kinh tế.

      Đồng hành cùng Workshop: "Phát triển kiến thức và kỹ năng nhằm nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên khoa Kinh Tế, Học Viện Chính Sách và Phát Triển", những vị diễn giả mà AYIC mời đến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, những kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên hành trang vững chắc để bước vào thị trường lao động đầy cam go thử thách. Đồng thời, giúp các bạn sinh viên có được nguồn năng lượng tích cực, tư duy và chủ động hơn trong việc khai phá bản thân.Diễn giả Mia Mai


      “Cho dù Bạn là ai, Bạn ra sao, Bạn đã làm được gì...thì hãy cứ hoài bão - ước mơ - hy vọng- yêu thương”

      Đó là câu nói mà chị Mia Mai luôn luôn tự nhắn nhủ về giá trị cốt lõi của bản thân. Duy trì sự ổn định và phát triển giữa các vai trò, luôn đem đến những điều tích cực và lan tỏa đến mọi người, đó là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.
      Đến với workshop: "Phát triển kiến thức và kỹ năng nhằm nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên khoa Kinh Tế, Học Viện Chính Sách và Phát Triển"., diễn giả Mia Mai sẽ giúp cho các sinh viên có thể định hướng phát triển bản thân, đưa ra các tình huống thực tế để các bạn tiếp cận rõ hơn khi đi phỏng vấn xin việc và khi đối diện với các nhà tuyển dụng.

      Diễn giả Đỗ Ngọc Sơn

      “Làm sao để trân trọng bản thân hơn và từ đó có thể đối phó với những khó khăn, thách thức trên con đường chinh phục nghề nghiệp?” Đó chắc hẳn lâu nỗi băn khoăn của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

      Sở hữu một profile “cực khủng” cùng những kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú và dày dặn, đến với sự kiện lần này, diễn giả Đỗ Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ mang lại những kỹ năng, những bài học đầy thực tế cho các bạn sinh viên tham dự nhằm giúp các bạn giải đáp thắc mắc, hành trang vững vàng bước tới tương lai.

      Bên cạnh đó, qua việc trao đổi và lắng nghe với anh Ngọc Sơn, các bạn còn có cơ hội đăng ký tham gia đào tạo tại các học viện kỹ năng do anh sáng lập và đào tạo.

      Diễn giả Trần Phượng

      Thế giới ngày một phát triển, các công ty, doanh nghiệp cũng ngày càng đòi hỏi yêu cầu về nhân lực với trình độ, chất lượng cao. Những điều mà các Doanh nghiệp, nhà tuyển dụng yêu cầu ở một bạn trẻ “Chân ướt chân ráo” vào ngành là gì? Thị trường lao động đang có những khuynh hướng nào?

      Tại Workshop: "Phát triển kiến thức và kỹ năng nhằm nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên khoa Kinh Tế, Học Viện Chính Sách và Phát Triển", phần thắc mắc trên sẽ được giải đáp bởi diễn giả Trần Phượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc hẳn chị sẽ mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều kiến thức bổ ích cũng như những chia sẻ quý báu về thị trường lao động. Qua đó giúp các bạn mở rộng vốn hiểu biết và chuẩn bị kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

      Diễn giả Nguyễn Thanh Bình

      Bên cạnh vai trò là một người giảng viên tâm huyết, tận tụy, thầy Nguyễn Thanh Bình còn được biết đến với vai trò là một người am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh khi từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp. Đồng thời, thầy cũng thành lập công ty riêng theo tên viết tắt của mình và đảm nhiệm vị trí Chủ tịch.

      Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn của mình, chắc hẳn diễn giả, thầy Nguyễn Thanh Bình sẽ có những câu chuyện, những chia sẻ vô cùng thú vị để người tham gia có thể rút ra bài học, kiến thức bổ ích cho Workshop lần này.

      Với chủ đề vô cùng Hot và các diễn giả giàu kinh nghiệm, buổi Workshop hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, thú vị. Để có thể biết nhiều hơn thông tin về buổi Workshop hãy ấn vào link: https://www.facebook.com/clbnhadaututre2021


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...