3 bước đơn giản giúp học viên chinh phục IELTS 7.0+ thành công 100% tại Point Avenue | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 bước đơn giản giúp học viên chinh phục IELTS 7.0+ thành công 100% tại Point Avenue

      3 bước đơn giản giúp học viên chinh phục IELTS 7.0+ thành công 100% tại Point Avenue

      Cập nhật lúc 22/12/2021 15:24
      Để đạt được IELTS 7.0+, ngoài vững kiến thức, bạn còn phải tự tin nắm được chiến lược làm bài hiệu quả. Quy trình luyện thi IELTS 3 bước tại Point Avenue sẽ giúp bạn trang bị thành công kỹ năng này.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập vào năm 2018, Point Avenue tiến vào Việt Nam trong lúc thị trường tiếng Anh đã có rất nhiều “ông lớn”. Tuy nhiên, nhờ sở hữu đội ngũ giáo viên xuất sắc, các chương trình - khóa học chất lượng và triết lý giáo dục “Trí lực - Thể lực - Nhân cách” nổi bật, Point Avenue tự tinthu hút ngày càng nhiều bạn trẻ và trở thành địa chỉ được cả phụ huynh lẫn học sinh tin tưởng, gắn bó.

      Trong đó, nổi bật nhất về hiệu quả đào tạo chính là khóa học IELTS, được chứng minh qua thành tích 80% học viên tham gia đều đạt kết quả đầu ra 7.0-8.0. Thành tích này có được nhờ thực hiện theo quy trình đào tạo 3 bước chặt chẽ, hiệu quả, duy nhất chỉ có tại Trung tâm Tiếng Anh Point Avenue.

      Bước 1: Đánh giá đầu vào chuẩn xác để lựa chọn khóa học phù hợp

      Đâu là lộ trình luyện thi IELTS 7.0 hiệu quả cho người mới bắt đầu? Đến với Point Avenue, học viên sẽ nhận được câu trả lời chính xác và phù hợp nhất dành cho mình. Bài kiểm tra đầu vào tại trung tâm được thiết kế để đánh giá toàn diện 4 kỹ năng của người học. Từ kết quả nhận được, kết hợp với nguyện vọng và quỹ thời gian của học viên, đội ngũ Point Avenue sẽ tư vấn và xây dựng lộ trình tối ưu cho học viên hoàn toàn miễn phí.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Point Avenue được chia thành 3 khóa học, tùy thuộc vào kết quả bài kiểm tra đầu vào của học viên:

      • IELTS 101 (Cơ bản): Dành cho học viên có band điểm từ 5-6 với trọng tâm xây dựng nền tảng cơ bản ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên bắt đầu làm quen với các dạng bài tập cơ bản, tạo tiền đề cho các khóa học nâng cao về sau.
      • IELTS 201 (Trung cấp): Phù hợp với học viên có band điểm từ 6-7 trở lên, cung cấp cho học viên từ vựng, ngữ pháp, các chủ đề học thuật và hình thành bộ kỹ năng quan trọng để giải quyết các dạng bài tập nâng cao trong đề thi IELTS.
      • IELTS 301 (Nâng cao): Khóa học nâng cao 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng nói và viết của học viên sẽ đạt đúng chuẩn học thuật mà đề thi IELTS yêu cầu, kèm theo đó là những bí quyết giúp học viên dễ dàng “ăn điểm” khi đi thi chính thức. Khóa học nâng cao dành cho học viên có điểm đầu vào trên band 7.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm tiếng anh point avenue

      Trung tâm Point AvenueKết quả bài kiểm tra đầu vào là cơ sở để trung tâm thiết kế lộ trình cá nhân hóa cho học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Point Avenue

      Bước 2: Học tập chủ động với phương pháp độc đáo

      Sau khi đã vạch ra kế hoạch và xác định chính xác mục tiêu, bước tiếp theo mà học viên cần làm là bắt tay vào ôn luyện. Đây là giai đoạn quan trọng nhất, quyết định “thành hay bại” cho cả quá trình luyện thi IELTS. Vậy Trung tâm Tiếng Anh Point Avenue đã làm gì để đảm bảo chiến thắng nằm trong tay học viên? Bí quyết nằm ở hai yếu tố sau:

      • Triết lý đặt học viên ở vị trí trung tâm

      Triết lý này không chỉ thể hiện qua lộ trình cá nhân hóa ở bước 1 mà còn ở phương pháp giáo dục tiếp cận toàn diện duy nhất có tại Point Avenue. Giáo viên sẽ đóng vai trò cố vấn sát cánh cùng học viên trong suốt quá trình luyện thi. Không chỉ đơn thuần giảng dạy và cung cấp kiến thức, cố vấn còn là người dẫn đường, truyền lửa, đưa ra lời khuyên và động viên học viên đạt đến mục tiêu cuối cùng.

      Đội ngũ cố vấn của Point Avenue đã từng đồng hành cùng hàng ngàn học viên trên khắp châu Á để chinh phục chứng chỉ IELTS. Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, các thầy cô có cách tiếp cận tiếng Anh thú vị và mới mẻ, không quên linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm học tập của học viên Việt Nam.

      Ngoài ra, mô hình lớp học nhỏ cũng cho phép giáo viên theo dõi và hỗ trợ sâu sát học viên khi cần. Từ đó, giáo viên cũng nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên để đưa ra chiến lược hoàn thiện kỹ năng và tối ưu điểm số tương ứng. Học viên còn có thể lựa chọn hình thức học 1 kèm 1 với cố vấn nếu mong muốn đi nhanh và chắc.

      Trung tâm Point AvenueĐội ngũ cố vấn xuất sắc và tâm lý là "nam châm" hút học viên của Point Avenue

      • Học theo phương pháp Tìm tòi - Khám phá

      Point Avenue tin rằng, để thành công trong học tập, bên cạnh trí tuệ và nhân cách, học viên cần có thói quen học tập hiệu quả và trách nhiệm với quá trình học tập của chính mình. Chính vì thế, trung tâm đã triển khai Học tập theo phương pháp Tìm tòi - khám phá (Inquiry-based learning - IBL).

      Tuy còn khá xa lạ tại Việt Nam nhưng Inquiry-based learning đã và đang là một trong những xu hướng giáo dục dẫn đầu trên toàn thế giới. Được xây dựng dựa trên nền tảng tư duy phản biện, phương pháp IBL cho phép người học tích lũy kiến thức qua quá trình tự tìm tòi, khám phá, nhờ đó thúc đẩy tối đa sự sáng tạo và tinh thần đổi mới ở học viên. Hơn nữa, cách học này còn khuyến khích học viên học tập một cách chủ động, tự giác và tích cực hơn so với lối học truyền thống “thầy giảng - trò nghe”.

      Trung tâm Point AvenueThông qua phương pháp IBL, học viên trở nên tự chủ và có trách nhiệm hơn với quá trình học tập của chính mình

      Bước 3: Trang bị kỹ năng thiết yếu để sẵn sàng bước vào kỳ thi

      Tại Point Avenue, học viên được tìm hiểu chuyên sâu những kiến thức học thuật liên quan tới các bài thi chuẩn hóa thông qua những học phần chính như: Kỹ năng đọc về các lĩnh vực đa dạng; Kỹ năng viết miêu tả trong văn học phân tích, thuyết phục và phê phán; Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và phát triển kỹ năng mềm; Ngữ pháp, khả năng hiểu và ứng dụng từ vựng đa dạng; Lập luận và phân tích định lượng; Các khái niệm khoa học, lý thuyết & phương pháp đánh giá.

      Bên cạnh kiến thức và kỹ năng, hành trang bước vào phòng thi của học viên không thể thiếu chiến lược làm bài hiệu quả và một tâm lý tự tin, thoải mái. Ở bước cuối cùng trong quy trình luyện thi IELTS tại Point Avenue, học viên sẽ được trang bị những chiến thuật hữu hiệu để đối phó với các dạng bài tập khác nhau, sử dụng thời gian một cách thông minh và nâng cao điểm số:

      • Nắm vững các dạng câu hỏi và bài tập
      • Sử dụng cách giải khác nhau cho từng dạng bài tập
      • Nhận biết những gợi ý trả lời được đưa ra trong câu hỏi
      • Loại trừ câu trả lời trong những phần thi trắc nghiệm

      Đồng thời, trung tâm còn rèn luyện sự tự tin của học viên trước khi tham gia kỳ thi chính thức bằng những cách sau:

      • Đánh giá học lực của học viên qua các buổi thảo luận để điều chỉnh lộ trình học tập kịp thời nếu chưa phù hợp
      • Áp dụng các bài thi thử hàng tuần để tăng khả năng làm bài và làm quen áp lực phòng thi
      • Đưa ra lời khuyên, hướng dẫn giúp học viên tạo thói quen tốt và duy trì động lực học tập

      "Bí kíp" giành điểm cao ở bài thi IELTS từ thầy Tommy – Giám đốc điều hành Point Avenue, cựu cán bộ tuyển sinh của Trường Đại học Pennsylvania, Mỹ

      80% học viên sau khi luyện thi IELTS cùng Point Avenue đã đạt band điểm từ 7.0 trở lên và 100% học viên cảm thấy mình cải thiện hơn không chỉ ở mặt kiến thức, kỹ năng Anh ngữ mà còn ở lòng kiên trì và sự tự tin. Thành tích từ những học viên đi trước là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng đào tạo ưu việt của Point Avenue, đồng thời dập tắt đi nỗi băn khoăn “học tại Point Avenue có tốt không” của những học viên lần đầu đến với trung tâm.

      Chỉ với 3 bước đơn giản mà hiệu quả, Point Avenue đã biến giấc mơ 7.0 IELTS của rất nhiều học viên thành hiện thực. Tất cả những gì tích lũy được tại Point Avenue, từ kiến thức, kỹ năng đến phong thái tự tin và thái độ học tập nghiêm túc, sẽ là hành trang quý giá cho học viên tiếp tục chinh phục thành công những cột mốc mới trên hành trình tương lai.

      Trung tâm Tiếng Anh Point Avenue

      • Địa chỉ:
        • Lầu 2-3 Tòa nhà CT1, Chung cư Yên Hòa Park View, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 60 Chu Huy Mân, Khu đô thị mới Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Website: https://www.pointavenue.com/

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Point Avenue


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Công bố top 14 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội

      10/10/2023

      Một trong những yếu tố để đảm bảo cho kỳ thi IELTS của bạn thật tốt đó là chọn được một trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...