Cá nhân hóa việc học và luyện thi IELTS tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cá nhân hóa việc học và luyện thi IELTS tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      Cá nhân hóa việc học và luyện thi IELTS tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      Cập nhật lúc 24/10/2023 15:35
      Tập thể Sư phạm ILP tin rằng không có phương pháp dạy nào phù hợp cho tất cả người học. Mỗi học viên khác nhau về năng lực, mục tiêu, quỹ thời gian, bởi vậy, cần có lộ trình, phương pháp học riêng.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong việc học ngoại ngữ, phương pháp giảng dạy là một trong những yếu tố then chốt quyết định thành công của việc học tập, người học cần có tầm nhìn tổng quan và hiểu về phương pháp để chủ động trong việc học tập.

      Phương pháp học tiếng Anh nào là phù hợp?

      Có 4 phương pháp giảng dạy và cách tiếp cận tiếng Anh chính thống, bao gồm Grammar – Translation Method (Phương pháp Ngữ pháp – Dịch), Direct Method (Phương pháp Trực tiếp), Audio-lingual Method (Phương pháp Nghe – Nói), Communicative Approach (Cách tiếp cận giao tiếp).

      ILP4 phương pháp giảng dạy và cách tiếp cận tiếng Anh

      Tuy nhiên, không có một phương pháp nào hoàn toàn ưu việt và phù hợp cho tất cả học viên khi học ngoại ngữ. Điểm mấu chốt trong giảng dạy tiếng Anh là sự kết hợp linh hoạt các phương pháp trong mỗi giờ học để đạt kết quả học tập tốt nhất.

      Hơn nữa, mỗi học viên là một cá nhân riêng biệt, có năng lực bản thân, mục tiêu học tập và quỹ thời gian dành cho việc học hoàn toàn khác nhau, cho nên, mỗi học viên sẽ có lộ trình, phương pháp học và luyện thi IELTS hoàn toàn khác nhau.

      Một số học viên có thế mạnh về Listening, một số khác giỏi Reading, cũng có học viên Writing rất tốt. Có học viên thích học với hình ảnh, có học viên sẽ tập trung tốt hơn khi tiếp xúc với các đoạn văn và bài luận.

      Có nhiều học sinh THCS còn 3-5 năm để học IELTS, nhưng vẫn có những em học sinh cuối lớp 12, chỉ còn 4-6 tháng để tập trung cho việc học và luyện thi IELTS vào đại học.

      Có những anh, chị học viên đang làm cho các công ty nước ngoài, cần học IELTS nhưng chú trọng phát triển kỹ năng Speaking và Listening cho công việc.

      Có người đã đi làm, đã lâu không học tiếng Anh, hiện nay không có nhiều thời gian, nhưng cần IELTS 5.0 để nộp hồ sơ nhập cư Canada hay Úc.

      Cá nhân hóa lộ trình học cho từng học viên là ưu tiên hàng đầu

      Chính vì hiểu được điều này, ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hướng đến việc cá nhân hóa việc học cho từng học viên và việc cá nhân hóa ở đây được thực hiện đầy tính nhân văn, với sự đồng hành của Giám đốc Học thuật, Tập thể Sư phạm, Chuyên gia đào tạo, Thầy, Cô và Đội ngũ Hỗ trợ Học thuật (CARE).

      ILPThầy La Thành Triết - Giám đốc Học thuật tại ILP

      Đầu tiên, mỗi học viên đều trải qua Bài kiểm tra năng lực tiêu chuẩn Cambridge, sau đó được Cố vấn Học thuật hoặc Trưởng phòng Đào tạo tư vấn chi tiết những điểm mạnh có thể phát huy và từng điểm yếu cần tập trung cải thiện, từ đó giúp học viên biết được chính xác trình độ của bản thân và tự chọn cấp lớp phù hợp.

      Tiếp theo, khi chính thức nhập học, học viên đều nhận được sự trao đổi và cố vấn từ Thầy, Cô để hiểu rõ về bài thi IELTS, về việc học tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế này, cũng như phương pháp học tập phù hợp với bản thân.

      Tại ILP, Giáo trình và tài liệu IELTS tiêu chuẩn được Chuyên gia Đào tạo xây dựng dựa trên Khung năng lực Ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) và được Giám đốc Học thuật phê duyệt. Đối với các lớp học IELTS 1:1 hoặc nhóm nhỏ, giáo trình và tài liệu sẽ được tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với khả năng học tập và mục tiêu học tập của từng học viên.

      Xem thông tin các khóa học, đánh giá của học viên về
      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      ILPMột số hình ảnh về giáo trình giảng dạy tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      >> Đăng ký học/Test đầu vào miễn phí tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      Nội dung chi tiết mỗi buổi học sẽ được Thầy, Cô ghi lại trong Study Plan (kế hoạch học tập), được sự giám sát liên tục của Bộ phận Hỗ trợ Học viên (CARE), Chuyên viên Đào tạo và chịu sự giám sát của Ban Giám đốc và Giám đốc học thuật. Điều này giúp Quý Phụ huynh biết được con tiến bộ như thế nào sau mỗi buổi học, giúp ILP kiểm soát chặt chẽ chất lượng giảng dạy và học tập, và có sự can thiệp chuyên môn khi cần, để giúp tối ưu thời gian và kết quả học tập của từng học viên.

      Khi có nhu cầu được học tập trung hoặc rèn luyện thêm kỹ năng, học viên sẽ được sự hỗ trợ của đội ngũ Trợ giảng IELTS, giúp giải đáp mọi thắc mắc, bổ sung hoặc nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

      Trong quá trình học tập, học viên trải qua hàng loạt bài kiểm tra định kỳ (progress test) theo tiêu chuẩn Cambridge, giúp tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân, và ILP giám sát được được hiệu quả giảng dạy thực tế.

      Trong suốt quá trình học và luyện thi IELTS khép kín tại ILP, mỗi học viên được sự hỗ trợ toàn diện bởi Tập thể sư phạm, Chuyên gia Đào tạo và Bộ phận Hỗ trợ Học thuật, đảm bảo gần như tuyệt đối kết quả học tập (kèm theo Hợp đồng Đào tạo IELTS có giá trị pháp lý).

      Đội ngũ Cố vấn Học thuật và Chuyên gia Đào tạo ILP phân tích và đánh giá để hiểu rõ từng học viên, vạch ra lộ trình học tập chuyên biệt cho từng học viên, và hỗ trợ từng học viên đạt kết quả học tập tốt nhất.

      Đồng hành và bảo chứng kết quả học tập

      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống; là Tổ chức Giáo dục mà Giám đốc Sáng lập trực tiếp ký hợp đồng đào tạo IELTS có giá trị pháp lý với từng học viên, trực tiếp tham gia giảng dạy, dẫn dắt Tập thể Sư phạm và chịu trách nhiệm cho kết quả học tập của từng học viên. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Ban lãnh đạo ILP luôn luôn thể hiện sự đồng hành và trách nhiệm đối với từng học viên.

      ILPMột số hình ảnh lớp học tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      Với sự thấu hiểu tường tận và việc cá nhân hóa như vậy, ILP luôn đồng hành và cam kết bảo chứng kết quả học tập cho từng học viên. Điều này thể hiện rất chi tiết và xác thực trong Hợp đồng Đào tạo mà Quý Phụ huynh và Học viên nhận được sau khi đăng ký các Chương trình/Khóa học tại ILP.

      Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý pPụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.

      Xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh và Học viên đã tin tưởng và lựa chọn ILP làm nơi bảo chứng kết quả học tập và tương lai vững vàng.

      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Villa 18 Làng Biệt Thự Sài Gòn, Số 523 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: Villa Số 1, Đường số 5, Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Điện thoại: (+84) 838 880 990
      • Website: https://ilp.edu.vn/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      * Thông tin được cập nhật vào tháng 4/2023.

      Theo ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...

      Luyện thi IELTS

      Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS

      05/01/2024

      Học IELTS theo phương pháp mới mẻ và sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê áp ...