Cam kết đầu ra - Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL đừng quên Anh ngữ American Links tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cam kết đầu ra - Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL đừng quên Anh ngữ American Links tại Hà Nội

      Cam kết đầu ra - Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL đừng quên Anh ngữ American Links tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/01/2022 11:21
      Là trung tâm Anh ngữ quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội, American Links chuyên luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL với giáo viên nước ngoài, chi phí thấp nhất và cam kết đầu ra 100% cho sinh viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, đa số các trường đại học trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng đều yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ tiếng Anh tùy theo quy định của trường mới đủ điều kiện tốt nghiệp. Do đó, để không bị "giam chân" làm chậm trễ các dự định tương lai, bạn cần bắt đầu luyện thi chứng chỉ tiếng Anh từ sớm. Vậy trong vô vàn các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL, đâu là nơi để bạn gửi gắm niềm tin?

      Nếu vẫn còn loay hoay, bạn hãy đến với Anh ngữ Quốc tế American Links! Chương trình luyện thi của trung tâm bám sát tiêu chuẩn quốc tế, giúp người học cải thiện và nâng cao đồng đều cả 4 kỹ năng Anh ngữ. Đặc biệt, trung tâm còn có “cam kết kép” nổi tiếng là chi phí thấp nhất và đảm bảo 100% đầu ra cho sinh viên.

      Bạn cần chứng chỉ quốc tế nào?

      Hiện nay, các chứng chỉ tiếng Anh có giá trị và được sử dụng phổ biến trong học tập và công việc bao gồm TOEIC, IELTS và TOEFL. Bạn đã thật sự biết rõ mục đích sử dụng và lợi ích của từng loại chứng chỉ này chưa?

      Thông tin cơ bản về 3 loại chứng chỉ TOEIC, IELTS và TOEFL

      Trong bộ ba chứng chỉ trên, IELTS và TOEFL thiên nhiều về mặt học thuật với các chủ đề tương đối vĩ mô và chuyên sâu. Cả hai đều đòi hỏi người học không chỉ nắm thật vững kiến thức, kỹ năng Anh ngữ nền tảng mà còn phải sở hữu vốn kiến thức nhất định về các lĩnh vực đa dạng trong cuộc sống.

      Hầu hết các trường đại học tại Mỹ và rất nhiều trường đại học trên thế giới yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL nên đây là lựa chọn hàng đầu cho các bạn có dự định du học, làm việc hay định cư tại nước ngoài.

      Trong khi đó, với TOEIC, học viên sẽ không phải “toát mồ hôi” với những chuyên đề học thuật cao siêu như IELTS hay TOEFL, mà nội dung của các bài thi TOEIC thường rất gần gũi, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống, học tập và công việc hàng ngày. Nếu mục tiêu của bạn nâng cấp vốn tiếng Anh để trang bị công việc tương lai thì TOEIC là sự lựa chọn phù hợp.

      TOEIC được sử dụng phổ biến làm tiêu chí đánh giá trình độ tiếng Anh trong việc tuyển chọn nhân sự của các cơ quan, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Chính vì thế, khi ôn thi TOEIC, người học không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn trau dồi các kỹ năng mềm mà một người làm việc sử dụng tiếng Anh cần có như: trao đổi công việc, thuyết trình, đàm phán, viết thư tín thương mại, viết email…

      Trung bình, người học cần dành từ 4-6 tháng ôn luyện để đạt được số điểm 500-700 TOEIC. Đối với IELTS và TOEFL, độ khó và yêu cầu cao tỉ lệ thuận với thời gian mà học viên cần phải đầu tư để đạt điểm số tốt. Không ít học viên đã dành ít nhất 1 năm để thành thạo các kỹ năng và tự tin đi thi thực tế.

      Bảng quy đổi điểm chứng chỉ TOEIC - TOEFL - IELTS

      Lệ phí thi TOEIC dao động từ 1.000.000 đến 1.500.000 VNĐ. Trong khi đó, số tiền mà sinh viên cần bỏ ra cho hai chứng chỉ còn lại có phần nhỉnh hơn, cụ thể 5.500.000 VNĐ cho bài thi IELTS và 180 USD cho bài thi TOEFL.

      Các khóa luyện thi chứng chỉ tại American Links

      Tại American Links, học viên có thể tìm thấy các khóa luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL phù hợp với nhu cầu học tập – làm việc của mình ở mức chi phí vô cùng "hạt dẻ" mà vẫn đảm bảo 100% kết quả đầu ra.

      Cấu trúc chương trình phù hợp

      Chương trình học cho các học viên muốn đạt trình độ TOEIC 500-600+ hoặc IELTS có 4 cấp độ:

      1. Pronunciation/Grammar: 36 giờ x2
      2. Elementary (E1/E2): 48 giờ x2
      3. Pre-Inter (P1/P2): 48 giờ x2
      4. Luyện thi TOEIC/IELTS: 50-70 giờ

      Khi đăng ký khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và phỏng vấn cùng giáo viên bản ngữ để đánh giá đúng trình độ hiện tại và chọn khóa học phù hợp. Dù lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL, American Links sẽ giúp học viên "mài giũa" 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thật sắc bén để nắm chắc số điểm như ý.

      Học viên sẽ được làm quen với đề thi chuẩn thông qua bài tập, bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ. Đây cũng là tiền đề cho học viên điều chỉnh định hướng học tập và ôn luyện hợp lý để khắc phục những phần kỹ năng mình còn yếu. Ngoài ra, lớp học còn có sự lồng ghép thú vị với nhiều hoạt động đa dạng nhằm truyền tải kiến thức một cách linh hoạt hơn, tiếp thêm động lực và niềm say mê học tập cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế American Links

      Anh ngữ Quốc tế American Links là địa chỉ luyện thi IELTS - TOEIC- TOEFL quen thuộc với sinh viên Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế American Links

      Đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên nghiệp, giáo trình chất lượng

      Anh ngữ Quốc tế American Links tự hào với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, bao gồm giáo viên bản xứ và giáo viên người Việt được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng. Giáo viên bản xứ là người Anh, Úc, Canada và Mỹ giúp học viên nâng cao khả năng nghe - nói và có sự đa dạng, linh hoạt trong cách phát âm bằng nhiều chất giọng khác nhau.

      Bên cạnh được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đặc biệt là luyện thi tiếng Anh học thuật, các thầy cô bản xứ khi giảng dạy tại American Links phải hội tụ đủ các tiêu chí sau:

      • Có chứng chỉ CELTA - chứng chỉ giảng dạy ngôn ngữ cho người nước ngoài.
      • Chứng chỉ TESOL - chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh.
      • Được cấp giấy phép làm việc tại Việt Nam.

      Mặt khác, giáo viên Việt Nam là các thầy cô tu nghiệp ở nước ngoài về (Anh, Mỹ, Úc…) và là giáo viên dạy giỏi, đạt điểm IELTS 7.0 trở lên. Các thầy cô sẽ giúp học viên thuần thục kỹ năng đọc - viết và chia sẻ bí kíp ôn luyện lấy điểm cao cả 4 kỹ năng.

      Đối với American Links, giáo viên không chỉ là người giảng dạy mà còn là người học cùng với học viên. Vì thế, các giáo viên sẽ thường xuyên được tham gia các buổi training để rút kinh nghiệm, trang bị thêm kiến thức.

      Về tài liệu luyện thi, American Links sử dụng giáo trình từ Nhà xuất bản Oxford kết hợp cùng tài liệu đặc thù do chính đội ngũ American Links biên soạn dựa trên thực tế trình độ của học viên ở những buổi học thực tế. Như vậy, học viên ngoài tích lũy những kiến thức chuẩn mực từ giáo trình chính quốc tế, sẽ còn được củng cố, bổ trợ lại kiến thức với những tài liệu theo sát với khả năng, trình độ của bản thân.

      Học viên sẽ luôn là tiêu điểm trong lớp luyện thi American Links

      Học phí phải chăng, cam kết 100% kết quả đầu ra

      Học phí của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links đáp ứng nhu cầu luyện thi chứng chỉ tiếng Anh giá rẻ và chất lượng của các bạn sinh viên. Đi đôi với cam kết chi phí thấp nhất là lời khẳng định đảm bảo 100% kết quả đầu ra, giúp học viên an tâm khi lựa chọn luyện thi chứng chỉ TOEIC - IELTS- TOEFL tại American Links.

      Đặc biệt, sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất sẽ được nhận ưu đãi kiểm tra trình độ miễn phí và giảm 10% học phí, sinh viên khoa Công nghệ thông tin được tặng 20% học phí.

      Tên khóa học

      Học phí nguyên khóa

      Học phí ưu đãi 20%

      Thời lượng

      Buổi học

      Sĩ số lớp

      Grammar/

      Pronunciation

      3.000.000

      2.400.000

      36 giờ

      16 buổi

      15-20 học viên

      Elementary

      3.300.000

      2.600.000

      48 giờ

      24 buổi

      15-20 học viên

      Pre-Inter (30% GVNN)

      3.900.000

      3.120.000

      48 giờ

      24 buổi

      15-20 học viên

      Luyện TOEIC/IELTS

      3.500.000

      2.800.000

      50 giờ

      25 buổi

      15-20 học viên

      Các khóa học sẽ được khai giảng liên tục các ca học (sáng – trưa – chiều – tối) hàng tuần trong tháng.

      Đại diện American Links chia sẻ về tầm quan trọng của học tiếng Anh và các chứng chỉ quốc tế trong buổi gặp mặt với sinh viên Đại học Mỏ - Địa chất

      Với những ưu điểm kể trên, American Links đã trở thành trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội được cộng đồng sinh viên đánh giá cao và “truyền tai” nhau. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng đến với American Links để từng bước hiện thực hóa dự định tương lai của mình chưa?

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      • Website: americanlinks.com.vn
      • Fanpage: facebook.com/AmericanlinksCenter/
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội
        • Cơ sở 2:Tòa nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 9 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp tại American Links: Chỉ 20 buổi online để người đi làm bứt phá kỹ năng

      05/01/2022

      Người đi làm khi hoàn tất khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links sẽ được cam kết 4 điểm nổi ...

      Luyện thi IELTS

      Review American Links – trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ huyện Từ Liêm

      06/02/2020

      Một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại huyện Từ Liêm, Hà Nội thì chất lượng như thế nào? Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...