Chuỗi hoạt động sự kiện ngành Logistics & Chuỗi cung ứng hấp dẫn tại VILAS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chuỗi hoạt động sự kiện ngành Logistics & Chuỗi cung ứng hấp dẫn tại VILAS

      Chuỗi hoạt động sự kiện ngành Logistics & Chuỗi cung ứng hấp dẫn tại VILAS

      Cập nhật lúc 23/07/2020 17:18
      Khám phá thế giới Logistics & Chuỗi cung ứng thông qua các hoạt động sự kiện tại VILAS, học viên sẽ nắm bắt được kiến thức chuyên môn, cơ hội nghề nghiệp cũng như trải nghiệm thực tế thú vị.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập từ năm 2009, Vietnam Logistics and Aviation School – VILAS là đơn vị giáo dục tiên phong trong việc đào tạo các chương trình về Hàng không, Logistics & Chuỗi cung ứng tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và cố vấn chất lượng, VILAS là địa chỉ được nhiều người "điểm mặt gọi tên" khi có nhu cầu trau dồi kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ về lĩnh vực hấp dẫn này.

      Anh Quang Vinh Trinh nhận xét: “Chương trình học tại VILAS giá trị, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Mô hình học tập thú vị, hỗ trợ đắc lực cho việc nắm bắt kiến thức lý thuyết. Học viên phát triển được các kỹ năng mềm như thuyết trình, phân tích, làm việc nhóm... Giảng viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Các cố vấn cực kỳ tâm huyết sẵn sàng giúp đỡ học viên dù là ngoài giờ học".

      Đánh giá từ học viên Đặng Công Tuấn: “Khi mình tìm hiểu các khóa học về chuỗi cung ứng thì VILAS gần như là trung tâm duy nhất đào tạo lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp. Và mình không thất vọng khi tham gia khóa học của trung tâm, cảm thấy xứng đáng với học phí bỏ ra. Đây là nơi nên đi học nếu bạn muốn tìm hiểu về chuỗi cung ứng cũng như nắm bắt tình hình của lĩnh vực này tại Việt Nam”.

      Đặc biệt, với châm ngôn đào tạo “Keep up with the latest movement Logistics – Aviation – Supply chain”, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện hữu ích có tác động trực tiếp đến định hướng nghề nghiệp của học viên.

      Hội thảo chuyên môn SCSS và Hội thảo hướng nghiệp ASCC

      Supply Chain Seminar Series (SCSS)

      SCSS được thiết kế dành riêng cho nhân sự đang làm việc tại các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng. Chương trình được tổ chức định kỳ hàng tháng với những chủ đề gắn liền với tình hình thực tiễn của từng phòng ban trong một doanh nghiệp. Bằng cách bóc tách chủ đề theo nhiều góc nhìn khác nhau, người tham dự SCSS nắm được bản chất vấn đề, từ đó tìm ra hướng giải quyết mới và hiệu quả cho những khó khăn trong tổ chức của mình.

      Những gì được chia sẻ không phải là lý thuyết suông mà chính là những bài học được đúc rút từ thực tiễn làm việc nhiều năm của những diễn giả cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. Với sự hấp dẫn và tính ứng dụng cao, mỗi buổi hội thảo đều nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhân sự với những vị trí khác nhau từ các công ty, doanh nghiệp lớn.

      Chia sẻ của các diễn giả mang đến cho người tham dự hội thảo SCCC những thông tin bổ ích, hấp dẫn về ngành Logistics và Chuỗi cung ứng

      Asia Supply Chain Career (ASCC)

      ASCC là chuỗi hoạt động do VILAS hợp tác với các trường đại học, những đơn vị đào tạo và phát triển Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng hàng đầu Châu Á tổ chức. ASCC bao gồm những hội thảo hướng nghiệp bổ ích, những buổi tọa đàm chia sẻ thiết thực, các cuộc tranh tài với cơ hội nhận học bổng giá trị nhằm kích thích đam mê và nuôi dưỡng tinh thần học thuật cho các bạn trẻ quan tâm đến Logistics và Chuỗi cung ứng.

      Thông qua ASCC, thế hệ trẻ Việt Nam có thể cập nhật những thông tin mới nhất về cơ hội làm việc ở nước ngoài cũng như định hướng xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Bạn Thanh Thuy Vo chia sẻ: "Đến với VILAS, cái mình được học không chỉ kiến thức mà còn là kỹ năng làm việc thực tế từ mô hình giả định, giúp học viên nắm chắc kiến thức hơn và xác định được phòng ban mình có thể theo đuổi trong ngành. Đối với những bạn muốn theo đuổi Supply Chain, nơi đây sẽ giúp bạn xây dựng con đường sự nghiệp đúng đắn với kiến thức vững vàng".

      Các buổi hội thảo chuyên đề chính là đặc sản của VILASCác buổi hội thảo chuyên đề chính là đặc sản của VILAS

      Các chuyến Field Trip

      Nếu SCSS và ASCC là nơi được lắng nghe những bài học do các chuyên gia đúc rút từ nhiều năm làm việc thực tiễn, thì Field Trip chính là cơ hội để học viên có một cái nhìn toàn cảnh và chân thực nhất về cách thức vận hành chuỗi cung ứng trong doanh nghiệp.

      Học viên được tham quan các nhà máy, kho hàng của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Logistics và Chuỗi cung ứng. Từ đó, tìm hiểu sâu hơn về quy trình hoạt động, cách thức vận hành, quy trình quản lý của một chuỗi cung ứng và nhận được những chia sẻ quý báu từ tiền bối đi trước.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về VILAS

      Học viên VILAS tại Field trip: Emergent ColdHọc viên VILAS tại Field trip: Emergent Cold

      Singapore Supply Chain Adventure

      Vượt ra lãnh thổ Việt Nam, VILAS mang đến chương trình “Singapore Supply Chain Adventure” dành cho những nhân sự muốn trải nghiệm, tìm hiểu công nghệ tự động hóa và trau dồi kiến thức về Logistics và Chuỗi cung ứng tại quốc đảo Singapore.

      Chuyến đi dài 3 ngày 2 đêm với những điểm đến nổi bật trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng tại Singapore như: Singapore Logistics Association, Supply Chain City, Jurong Port, Port of Singapore Authority, Curtin University… Không chỉ là cơ hội để tận mắt kiểm chứng cơ sở hạ tầng cảng đẳng cấp thế giới, hoạt động hải quan hiệu quả, sự kết nối tuyệt vời và sự hỗ trợ tuyệt đối từ chính phủ, đây còn là dịp để học viên lắng nghe chia sẻ từ các nhà quản lý cấp cao và những giáo sư tại các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực này.

      Singapore Trip với nhiều điều thú vị và kỷ niệm khó quênSingapore Trip với nhiều điều thú vị và kỷ niệm khó quên

      "Học đi đôi với hành" là điều quan trọng trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, hiếm có cơ sở đào tạo nào có thể áp dụng triệt để vào mô hình giảng dạy của mình. Đặc biệt là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển và yêu cầu về nguồn nhân lực không ngừng nâng cao cả về chất lượng và số lượng như Logistics & Chuỗi cung ứng thì việc học không thể chỉ gói gọn trong sách vở. Hiểu rõ điều này, VILAS mang đến cho học viên những chuỗi hoạt động và sự kiện hấp dẫn, bổ ích. Bạn có muốn thử không?

      VILAS – Vietnam Logistics and Aviation School

      • Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
      • Website: www.vilas.edu.vn
      • Phone: 0906959092
      • Email: [email protected]

      Các trung tâm đào tạo
      Logistics & Chuỗi cung ứng tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: VILAS


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 5 khóa học Nghiệp vụ Logistics tại Hà Nội

      17/06/2020

      Bạn đi tìm các trung tâm đào tạo Nghiệp vụ Logistics tại Hà Nội nhưng lại bối rối vì có quá nhiều ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...