Hợp đồng cam kết điểm đầu ra IELTS tại ILP có giá trị như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hợp đồng cam kết điểm đầu ra IELTS tại ILP có giá trị như thế nào?

      Hợp đồng cam kết điểm đầu ra IELTS tại ILP có giá trị như thế nào?

      Cập nhật lúc 24/10/2023 15:32
      Một trong những tiêu chí thuyết phục học viên của các trung tâm đào tạo IELTS là cam kết điểm đầu ra. Vậy giá trị thật sự của các hợp đồng cam kết này là gì và bạn nên hiểu chúng như thế nào cho đúng?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu một cách nôm na, khi cam kết điểm đầu ra IELTS là các trung tâm Anh ngữ muốn khẳng định hiệu quả cuối cùng của khóa học để học viên tin tưởng, thông qua việc đảm bảo học viên sẽ đạt được một điểm số hay trình độ nhất định sau khi kết thúc khóa học. Tất nhiên, để cam kết này hiệu quả, cần phải có sự phối hợp giữa trung tâm và học viên trong suốt lộ trình học.

      Thực trạng về cam kết điểm IELTS đầu ra tại các trung tâm Anh ngữ

      Bên cạnh các yếu tố như chất lượng giảng dạy, trình độ giáo viên, học phí, chương trình học…, cam kết điểm số đầu ra là một trong những tiêu chí quan trọng được nhiều học viên cân nhắc khi lựa chọn một trung tâm Anh ngữ nào đó để theo học. Đặc biệt, với những khóa học cần chứng chỉ quốc tế như IELTS, cam kết đầu ra giúp học viên an tâm hơn khi đăng ký theo học tại trung tâm.

      Nắm bắt được nhu cầu, tâm lý này của người học, các trung tâm đào tạo IELTS đã nghiên cứu đưa ra tiêu chí “cam kết đầu ra” để quảng cáo trên facebook, website, bảng hiệu nhằm thu hút học viên.

      Mỗi trung tâm có thể có một cách cam kết đầu ra khác nhau. Tuy nhiên, quy trình chung thực hiện cam kết đầu ra thường thấy ở các trung tâm luyện thi IELTS là: Học viên làm bài test đánh giá năng lực đầu vào; Trung tâm hỏi về mục tiêu đầu ra; Dựa vào kết quả của bài đánh giá đầu vào và mục tiêu đầu ra, học viên được trung tâm cam kết sẽ đạt được mục tiêu điểm số cụ thể trong thời lượng học nhất định. Nếu hết lộ trình học mà người học không đạt được mục tiêu thì trung tâm sẽ có những giải pháp cụ thể để giúp học viên chinh phục điểm số mong muốn. Điều này sẽ được lặp lại đến khi nào học viên đạt được mục tiêu.

      ILPCam kết điểm số đầu ra là một trong những tiêu chí quan trọng được nhiều học viên cân nhắc khi lựa chọn một trung tâm Anh ngữ nào đó để theo học

      Vậy giá trị thật sự của cam kết điểm đầu ra IELTS là gì? Và học viên cần hiểu thế nào cho đúng về cam kết này?

      Về bản chất, cam kết nào cũng phải đến từ 2 phía. Với cam kết điểm số đầu ra IELTS, đó là sự phối hợp giữa việc giảng dạy của trung tâm và nỗ lực, nghiêm túc học tập, ôn luyện của học viên. Mặc dù học viên sẽ an tâm khi trung tâm có cam kết điểm đầu ra nhưng để đạt được điểm số IELTS như mong muốn, đòi hỏi học viên không thể chỉ trông chờ một chiều vào trung tâm. Mặc dù các trung tâm thường cam kết cho học viên học lại miễn phí cho đến khi học viên đạt được điểm số mong muốn. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến người học mất thời gian và cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi phải học lại những thứ đã từng học qua.

      Rõ ràng, đảm bảo điểm số đầu ra sẽ tạo tâm lý tin tưởng, an tâm cho học viên và phụ huynh khi lựa chọn nơi học IELTS. Tuy nhiên, thực tế có thể có tình trạng “thượng vàng hạ cám”, mập mờ khái niệm gây hiểu nhầm ở học viên. Hoặc, các trung tâm cũng có thể chỉ đưa ra vài dòng thông tin đơn giản, không chính thức triển khai thành hợp đồng với các điều khoản chi tiết, chặt chẽ, có giá trị pháp lý.

      Vì vậy, khi lựa chọn trung tâm học IELTS, việc tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan cam kết điểm đầu ra là rất quan trọng. Bạn nên chọn nơi học uy tín, chất lượng giảng dạy đã được khẳng định qua thành tích của học viên để hành trình chinh phục điểm số IELTS của bạn trở nên thuận lợi hơn.

      ILPBạn nên chọn trung tâm uy tín, chất lượng giảng dạy đã được khẳng định qua thành tích của học viên bên cạnh cam kết điểm đầu ra

      An tâm với giá trị thật về cam kết đầu ra tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS chuyên sâu

      Ngay từ thời tiền thân, ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu đã là các lớp chuyên luyện thi IELTS từ 2011, được sáng lập bởi tâm huyết, nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu của Thầy La Thành Triết cùng Tập thể sư phạm là Đội ngũ giảng viên Đại học Ngôn ngữ Anh, Chuyên gia giáo dục và giảng viên IELTS 8.0+ tại TP.HCM.

      So với các trung tâm Anh ngữ khác, ILP là tổ chức giáo dục duy nhất mà Giám đốc Sáng lập trực tiếp ký hợp đồng đào tạo IELTS có giá trị pháp lý với từng học viên. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Ban lãnh đạo ILP luôn luôn thể hiện sự đồng hành và trách nhiệm đối với từng học viên.

      ILPThầy La Thành Triết - Người sáng lập, đồng thời là Giám đốc Học thuật ILP

      Tại ILP, tất cả học viên IELTS sau khi hoàn thành bài kiểm tra năng lực, được tư vấn để hiểu rõ chương trình và lộ trình học tập sẽ tiến hành ký Hợp đồng Đào tạo IELTS có giá trị chính thức. Theo đó, mọi quyền lợi, nghĩa vụ học tập và luyện thi IELTS của học viên được bảo vệ toàn diện bởi pháp luật Việt Nam.

      Hợp đồng Đào tạo IELTS của ILP là văn bản quan trọng bậc nhất thể hiện sự cam kết, trách nhiệm và nghiêm túc của trung tâm đối với học viên và kết quả học tập của từng học viên, đảm bảo rằng học viên chắc chắn sẽ đạt được kết quả IELTS như mong muốn.

      ILPILP là tổ chức giáo dục duy nhất mà Giám đốc Sáng lập trực tiếp ký hợp đồng đào tạo IELTS có giá trị pháp lý với từng học viên

      Để hiện thực hóa điều này, ILP xây dựng quy trình tiếp nhận, đánh giá, triển khai học và giám sát vô cùng chặt chẽ, khoa học. Đầu tiên, Tập thể Sư phạm, Chuyên gia Đào tạo, Đội ngũ Hỗ trợ học viên (CARE) của ILP và Thầy, Cô giảng dạy sẽ trực tiếp trao đổi với học viên, lên kế hoạch học tập và lịch học cụ thể. Đồng thời, Study Plan (kế hoạch và lịch trình học tập) được triển khai đồng bộ nhằm chuẩn bị giáo trình, tài liệu giảng dạy và triển khai, giám sát việc học tập thực thế của học viên, nắm rõ sự tiếp thu, đánh giá chính xác sự tiến bộ của học viên. Trong suốt quá trình học, Giám đốc Học thuật cũng đồng hành theo dõi, cố vấn chuyên môn để có sự can thiệp và hỗ trợ kịp thời, giúp đảm bảo tuyệt đối kết quả học tập.

      Với quy trình bài bản, chặt chẽ, học viện và quý phụ huynh vô cùng an tâm khi biết chính xác con mình đang học đến trình độ nào, mỗi buổi học những gì, sự tiếp thu và hiểu bài như thế nào… Mọi yêu cầu liên quan đến việc học của học viên sẽ được đội ngũ hỗ trợ học thuật của ILP hỗ trợ tối đa.

      Hợp đồng Đào tạo IELTS của ILP ký cho từng học viên là văn bản then chốt, đánh dấu sự bắt đầu chặng đường học học tập của học viên, thể hiện sự cam kết, nghiêm túc và trách nhiệm tuyệt đối của ILP đối với từng học viên IELTS.

      ILPILP cam kết điểm đầu ra IELTS bằng hợp đồng đào tạo có pháp lý rõ ràng

      ILP bảo chứng chất lượng giảng dạy, cam kết điểm IELTS

      Không nói suông, để giúp phụ huynh và học viên an tâm, gửi gắm trọn vẹn niềm tin vào ILP, trung tâm có văn bản cam kết chất lượng giảng dạy và đào tạo, cũng như trải nghiệm học tập của người học tại trung tâm.

      - Phương pháp giảng dạy toàn diện

      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu áp dụng phương pháp giảng dạy toàn diện, chuyên sâu và cá nhân hóa cho từng học viên, giúp học viên nắm vững nguyên lý ra đề thi, kỹ thuật làm bài để đạt band điểm cao dễ dàng và tối ưu hóa thời gian học.

      • Phân tích ngữ liệu tiếng Anh học thuật (corpus) hơn 3.000.000 từ, tổng hợp công trình Từ vựng Anh ngữ Ứng dụng© – 2800 từ vựng tiếng Anh cốt lõi và hướng dẫn ứng dụng thực tế, giúp tăng điểm IELTS cả 4 kỹ năng.
      • Phân tích cơ sở dữ liệu ngôn ngữ học thuật, hình thành bộ khung ngữ pháp tiếng Anh cốt lõi, định hình nền tảng tiếng Anh học thuật, xây dựng thành công S-based Method© (2017) – Phương pháp giảng dạy dựa trên quá trình tái cấu trúc câu kết hợp Từ vựng Anh ngữ Ứng dụng©.
      • Xây dựng chương trình đào tạo tối ưu, kết hợp 3 lý thuyết lớn trong lĩnh vực khoa học nhận thức và giáo dục ngôn ngữ: Thuyết hành vi (Behaviourism) – ghi nhớ và bắt chước; Thuyết nhận thức (Cognitivism) – hiểu và học tập; và Thuyết kiến tạo (Constructivism) – chủ động xây dựng kiến thức và kỹ năng.

      ILPHọc viên ILP được tiếp cận sách Từ vựng Anh ngữ Ứng dụng© – đúng trọng tâm từ vựng IELTS và S-based Method© của thầy La Thành Triết giúp tối ưu hóa thời gian học tập và đảm bảo đầu ra

      Thầy La Thành Triết - Giám đốc Học thuật ILP nhấn mạnh: “Điều cốt lõi là chương trình dạy IELTS tại ILP được xây dựng trên nền tảng học thuật vững chắc và chính thống, giúp học viên nắm vững và hiểu rõ kiến thức cốt lõi. Từ đó, thầy cô sẽ sử dụng phương pháp phù hợp trong từng buổi học, tối ưu hóa thời gian kết quả học tập”.

      Chính phương pháp này đã góp phần đem lại hiệu quả cho hàng ngàn học viên tại trung tâm. Như chia sẻ của học viên Nguyễn Đức Hiền: “Phương pháp của ILP rất hợp với mình. Các thầy cô hướng dẫn cho mình rất nhiều tips để làm bài hiệu quả, logic hơn. Đến giờ mình đã biết cách tự học và học có chọn lọc, không mông lung như trước. Mình nhận thấy rằng IELTS hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu mình có định hướng đúng. Nhờ ILP mà mình có đủ điều kiện ra trường (IELTS 6.5) và sự vui vẻ, thoải mái”.

      - An tâm học tập - Cam kết đầu ra

      Một trong những điểm mạnh thu hút học viên của ILP chính là các khóa học và chương trình luyện thi IELTS (trực tuyến và trực tiếp) được bảo chứng bởi chuyên gia Ngôn ngữ Anh tốt nghiệp 2 bẳng Thạc sĩ Chuyên ngành Giảng dạy tiếng Anh và Phát triển Giáo dục tại Australia - Thầy La Thành Triết.

      Xem thông tin các khóa học, đánh giá của học viên về
      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      ILPCác khóa học và chương trình luyện thi IELTS (trực tuyến và trực tiếp) được bảo chứng bởi chuyên gia Ngôn ngữ Anh tốt nghiệp 2 bẳng Thạc sĩ Chuyên ngành Giảng dạy tiếng Anh và Phát triển Giáo dục tại Australia - Thầy La Thành Triết

      >> Đăng ký học/Test đầu vào miễn phí tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      Ngoài ra, ILP là Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu đầu tiên tại TP.HCM được sáng lập bởi Tập thể Sư phạm tâm huyết. ILP hội tụ đội ngũ Chuyên gia Giáo dục, Cố vấn Học thuật, Giảng viên là những Thầy, Cô Đại học, được đào tạo chính quy và chuyên sâu trong lĩnh vực Giảng dạy tiếng Anh, có sự am hiểu và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngôn ngữ Anh tại Việt Nam.

      Trong suốt quá trình học, bất kỳ khi nào học viên gặp vấn đề như muốn thay đổi giáo viên, muốn đổi khung giờ học, muốn cải thiện thêm những kỹ năng còn yếu… đều sẽ được bộ phận Chăm sóc & Quản lý học viên cùng Đội ngũ Học thuật hỗ trợ tận tình, đảm bảo giúp các bạn đạt được kết quả như mong muốn.

      Học viên an tâm khi học tại ILP bởi Học viện luôn hoàn thiện quy trình khép kín và toàn diện, từ việc xây dựng chương trình đào tạo, hệ thống giáo trình, phương pháp sư phạm; cho đến việc giám sát, kiểm tra và đánh giá tiến bộ, cá nhân hóa quá trình học tập, tối ưu hóa hiệu quả của từng học viên.

      ILPGiáo trình giảng dạy được áp dụng tại ILP

      Đặc biệt, vì ILP là đối tác chính thức của Hội Đồng Anh (British Council) và IDP Vietnam, nên học viên tại Học viện luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về bài thi IELTS, hỗ trợ thủ tục đăng ký thi và có sự chuẩn bị chu đáo để chinh phục điểm số IELTS mơ ước.

      Không chỉ là đào tạo IELTS, ILP luôn đồng hành và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật, trách nhiệm và tác phong chuẩn mực của từng học viên.

      Quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi, phương pháp giảng dạy chuyên sâu và cá nhân hóa, giáo trình thiết kế theo chuẩn Cambridge… kết hợp cùng hợp đồng đào tạo IELTS với cam kết điểm đầu ra rõ ràng, đầy đủ tính pháp lý, ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu là lựa chọn hàng đầu để bạn yên tâm chinh phục tấm bằng IELTS với điểm số mơ ước. Hãy trải nghiệm để tự mình kiểm chứng chất lượng và cam kết từ ILP.

      ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Villa 18 Làng Biệt Thự Sài Gòn, Số 523 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: Villa Số 1, Đường số 5, Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Điện thoại: (+84) 838 880 990
      • Website: https://ilp.edu.vn/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      * Thông tin được cập nhật vào tháng 4/2023.

      Bảo Lam (tổng hợp)
      Theo ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cá nhân hóa việc học và luyện thi IELTS tại ILP - Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu

      24/10/2023

      Tập thể Sư phạm ILP tin rằng không có phương pháp dạy nào phù hợp cho tất cả người học. Mỗi học ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...