IELTS CITY - Trung tâm luyện thi IELTS Cấp tốc TPHCM thu hút học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS CITY - Trung tâm luyện thi IELTS Cấp tốc TPHCM thu hút học viên

      IELTS CITY - Trung tâm luyện thi IELTS Cấp tốc TPHCM thu hút học viên

      Cập nhật lúc 21/02/2023 10:28
      IELTS CITY là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng, uy tín tại TP.HCM. Với lộ trình rút gọn khoa học - bài bản, khóa học IELTS cấp tốc giúp học viên tăng nhanh 1 band điểm chỉ sau 60 giờ học.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang tìm trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại TP.HCM thì IELTS CITY là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Chất lượng giảng dạy và uy tín của trung tâm đã được kiểm chứng qua thành tích và những đánh giá của học viên.

      Vì sao bạn nên chọn Trung tâm luyện thi IELTS Cấp tốc - IELTS CITY?

      IELTS CITY hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật để bạn yên tâm đăng ký khóa học tại trung tâm.

      • Cam kết điểm IELTS đầu ra bằng hợp đồng

      IELTS CITY cam kết chất lượng IELTS đầu ra lên đến 7.0+ IELTS, nhờ vào đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và phương pháp giảng dạy đặc biệt. Trung tâm hỗ trợ cho tất cả các học viên đăng ký thi thật tại IDP & BC đối với mọi khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS CITY.

      • Không gian học Anh ngữ sáng tạo

      Không gian học sáng tạo & đạt chuẩn quốc tế với thiết kế phòng luyện thi IELTS mở rộng, thông thoáng, giúp kích thích tư duy và tăng khả năng tập trung cao độ cho học viên. Bên cạnh đó, tại IELTS CITY còn sở hữu hệ thống thư viện để học viên có thể tham khảo các tài liệu cần thiết và bổ ích cho kì thi IELTS.

      IELTS CITYMỗi không gian học IELTS đều được thiết kế riêng biệt cực sáng tạo

      • Thi thử với examiner bản ngữ

      Học viên tại IELTS CITY sẽ được hỗ trợ trải nghiệm thi thử theo hình thức mock-test giống 100% so với kỳ thi thực tế tại IDP & BC với Examiner bản ngữ. Điều này sẽ giúp cho học viên tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm & tự tin hơn trong kỳ thi thực sắp tới.

      Xem thêm thông tin khóa học
      và đánh giá của học viên về Trung tâm luyện thi IELTS CITY

      IELTS CITYTrải nghiệm thi thử mock-test với Examiner người bản ngữ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS CITY

      • Lịch học linh hoạt

      Lịch học IELTS linh hoạt tạo sự tiện lợi cho học viên bận rộn, kết hợp cùng cường độ học cao, chăm chút sửa từng lỗi nhỏ cho học viên. Vì vậy, dù bạn là sinh viên hay người đi làm bận rộn như thế nào cũng vẫn có thể chinh phục IELTS.

      • Cập nhật đề thi thật liên tục

      Những nguồn tài liệu tham khảo ôn luyện IELTS quan trọng như đề thi thật tại IDP & BC đều được IELTS CITY tổng hợp, cập nhật liên tục mỗi ngày & sớm nhất trên thị trường. Đây chính là nguồn tài liệu bổ ích và cần thiết để sẵn sàng chinh phục tấm bằng IELTS trong thời gian nhanh nhất.

      Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại IELTS CITY

      Với mục tiêu giúp học viên nâng 1 band điểm chỉ sau 60 giờ học, IELTS CITY thiết kế khóa học IELTS cấp tốc bài bản, khoa học, phù hợp với người học.

      • Phương pháp luyện thi IELTS dễ hiểu, dễ tiếp thu

      Phương pháp luyện thi IELTS cấp tốc tại IELTS CITY vô cùng khoa học - bài bản, dễ hiểu - dễ tiếp thu cùng chiến lược học đúng trọng tâm ngay từ đầu. Trung tâm cá nhân hóa quá trình học cho học viên dựa trên điểm mạnh, điểm yếu từng học viên.

      Song song đó, học viên còn được hỗ trợ tham gia các buổi Workshop chia sẻ về cách phương pháp ôn tập IELTS hiệu quả & luyện thi cấp tốc để đạt được band điểm mong muốn.

      • Giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm

      Đội ngũ giáo viên tại IELTS CITY 100% đều sở hữu bằng IELTS quốc tế 8.0, 8.5, 9.0 bên cạnh các chứng chỉ sư phạm CELTA, TESOL, TEFL, DELTA. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên luyện thi IELTS cấp tốc & liên tục được đào tạo và trau dồi kiến thức, các thầy cô giáo vừa giỏi chuyên môn, vừa cứng về năng lực sư phạm là một trong những sự khác biệt tại IELTS CITY.

      IELTS CITYHọc IELTS cùng giáo viên siêu xịn từ 8.0+ IELTS trở lên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm luyện thi IELTS CITY

      • Hệ thống giáo trình bài bản, độc quyền

      Hệ thống giáo trình được xây dựng dành riêng cho các học viên cần bằng IELTS cấp tốc, vô cùng bài bản, khoa học & phong phú giúp học viên luôn có nguồn tài liệu ôn luyện suốt thời gian học dài & hứng thú hơn trong quá trình học.

      • Lộ trình học cá nhân hóa, phù hợp cho từng mục tiêu

      Lộ trình học tại IELTS CITY được xây dựng cá nhân hóa ở mức tối đa, phù hợp với từng mục tiêu & nhu cầu của học viên tham gia lớp học IELTS cấp tốc. Điều này giúp đảm bảo học viên chinh phục bằng IELTS nhanh nhất với lộ trình học & giáo trình tăng cường độ học nhiều hơn so với các khóa học luyện thi IELTS thông thường khác.

      • Lớp học ít từ 6-8 học viên

      Sĩ số của lớp học tại trung tâm đạt chuẩn quốc tế chỉ từ 6-8 học viên 1 lớp học IELTS cấp tốc, hỗ trợ quá trình tiếp thu bài giảng hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ học tập. Đây là yếu tố giúp học viên nâng band điểm IELTS riêng lẻ nhanh chóng nhờ sự hướng dẫn & chỉnh sửa chi tiết của các giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi tại IELTS CITY.

      IELTS CITYTăng nhanh band điểm cấp tốc chỉ sau 60 giờ học

      Các khóa học khác tại IELTS CITY

      • Khóa học IELTS 1 kèm 1

      Khóa học IELTS 1 kèm 1 tại IELTS CITY hỗ trợ 1 hoặc 2 giáo viên kèm trực tiếp 1 học viên trong suốt quá trình học. Cấp tốc nâng band điểm riêng lẻ với lộ trình học tăng cường nhằm đạt hiệu quả tối đa. Tất cả các yếu tố về lộ trình, giáo trình, lịch học đều được xây dựng chuyên biệt dựa trên từng điểm mạnh/điểm yếu của học viên.

      • Khóa học IELTS General

      Khóa học IELTS General dành cho các bạn đang có nhu cầu lấy bằng IELTS để đi định cư và làm việc tại các nước như: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand. Khóa học hỗ trợ học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc để có thể sinh sống & làm việc lâu dài tại nước ngoài.

      • Khóa học IELTS cho học sinh cấp 2-3

      Đây là khóa học dành cho các bạn học sinh cấp 2 - 3 mong muốn đạt chứng chỉ IELTS để đi du học hoặc làm hồ sơ miễn thi Trung học phổ thông quốc gia môn Anh, cũng như được xét tuyển vào các Trường Đại học danh tiếng. Khóa học IELTS này sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu chinh phục IELTS của mình chỉ sau 1 khóa với các chuyên gia học thuật 8.0+ IELTS.

      • Khóa học IELTS Online

      Khóa học IELTS Online phù hợp cho các bạn ở vị trí xa, khó khăn trong việc đi lại. Khóa IELTS Online tại IELTS CITY mô phỏng giống 99% các khóa học offline thông thường khác tại trung tâm. Xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại, liên tục cải tiến & hoàn thiện mỗi ngày, nhằm mang đến những trải nghiệm học IELTS hoàn toàn khác biệt để các sĩ tử nhanh nhanh chóng tăng band điểm trong thời gian siêu ngắn.

      • Khóa học IELTS cho người mất gốc

      Bạn không cần quá lo lắng khi không biết phải bắt đầu luyện thi IELTS từ đâu, như thế nào và lộ trình học ra sao thì sẽ mang lại kết quả tốt. Đây là khóa học IELTS dành cho người mất gốc với lộ trình được thiết kế riêng biệt từ 0 đến 6.5+ IELTS rất cụ thể, đi từ cơ bản đến nâng cao. Hỗ trợ học viên mất gốc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc với các phương pháp học logic, giáo viên chuyên môn cao và giáo trình đạt chuẩn quốc tế.

      Danh sách trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại TP.HCM hiện nay khá nhiều, vì vậy, để chọn được nơi học phù hợp, bạn cần tham khảo nhiều thông tin và đánh giá của học viên. Tại IELTS CITY, trung tâm có chương trình học thử để bạn trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định chọn khóa học.

      Thông tin liên hệ IELTS CITY

      • Địa chỉ: 150-152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      • Hotline: 086 220 8 220

      • Website: https://ieltscity.vn/

      • Fanpage: FB.com/ieltscity.vn

      • Email: [email protected]

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất TP.CHM

      Dung Lê (Tổng hợp)

      Nguồn: IELTS CITY


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      IELTS CITY - Trải nghiệm học IELTS sáng tạo

      21/02/2023

      Cùng trải nghiệm không gian học IELTS sáng tạo, uy tín, chất lượng, mang tầm quốc tế tại IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...