5 lý do thuyết phục bạn lựa chọn du học Canada tự túc năm 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do thuyết phục bạn lựa chọn du học Canada tự túc năm 2019

      5 lý do thuyết phục bạn lựa chọn du học Canada tự túc năm 2019

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Đầu tư du học Canada tự túc sẽ tốn kém không ít chi phí. Thế nhưng 5 lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn rằng khoản đầu tư đó hoàn toàn xứng đáng!

      Canada đã và đang trở thành điểm đến thu hút một lượng lớn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đặc biệt, những năm gần đây nhu cầu du học Canada tự túc có chiều hướng gia tăng. Vậy vì sao bạn nên lựa chọn hình thức này?

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      Nền giáo dục chất lượng, tiên tiến, hiện đại và mang tính thực tiễn cao

      Từ nhiều năm nay, nền giáo dục của Canada luôn được xếp hạng cao trên toàn thế giới. Không đi xa rời thực tế, không đặt nặng lý thuyết sáo rỗng, phương pháp giáo dục tại Canada mang tính thực tiễn cao với phương châm học đi đôi với hành. Đặc biệt, hệ thống giáo dục tại Canada vô cùng đa dạng và được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, tạo ra môi trường học tập lý tưởng cho học sinh, sinh viên tiếp thu kiến thức cũng như phát triển bản thân tốt nhất.

      du học canada tự túcĐại học Toronto, một trong những ngôi trường hàng đầu Canada và thế giới (Nguồn: duhocves)

      Một nền giáo dục chất lượng hiển nhiên sẽ tạo ra những con người ưu tú. Ngay cả khi bạn có tố chất nhưng được đào tạo trong điều kiện hạn chế với phương pháp giáo dục non kém thì chắc chắn bạn cũng không thể phát huy hết khả năng của mình.

      Nếu bạn thích môi trường năng động, hiện đại, “học đi đôi với hành” thì Canada chính là một lựa chọn lý tưởng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, nền giáo dục Canada thuộc nhóm đầu trên thế giới.

      Nơi đây có rất nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng cho bạn thỏa sức lựa chọn, như British Columbia, Toronto, McMaster… Quá trình học tập, thi cử tại các trường luôn được kiểm định nghiêm ngặt dựa trên những tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Vì vậy, bằng cấp trao cho các du học sinh đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và có giá trị không thua kém các nước phát triển, như Mỹ, Anh, Đức, Nhật…

      du học canada tự túcHình ảnh một lớp học tại trường Đại học New Brunswick, Canada (Nguồn: iceapvietnam)

      Học phí du học Canada rất hợp lý

      Mặc dù sở hữu nền giáo dục chất lượng và hiện đại nhưng chi phí du học Canada lại không hề đắt đỏ. So với việc du học tại các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc… thì Canada được đánh giá là có chi phí rẻ hơn hẳn. Ngoài ra, mức sinh hoạt bình quân tại đây cũng rất hợp lý.

      Chi phí du học Canada thấp hơn là bởi nước này không có nhiều học bổng cho sinh viên. Do vậy, nếu không săn được học bổng thì bạn vẫn có thể lựa chọn hình thức du học tự túc. Trong quá trình học tập, nếu duy trì được thành tích xuất sắc thì bạn vẫn có khả năng giành được các học bổng giá trị lên đến 100%.

      du học canada tự túcHọc phí du học Canada rất hợp lý (Nguồn: Du học Canada)

      Môi trường học tập đáng mơ ước

      Đất nước Canada có khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Hơn nữa, đất nước này vô cùng yên bình với tỉ lệ tội phạm thấp. Do đó, phụ huynh không cần phải lo lắng cho sự an toàn của con em mình khi phải xa gia đình đi du học Canada.

      Các thành phố tại Canada không chỉ hiện đại mà còn rất sạch sẽ. Phương tiện đi lại công cộng cũng rất thuận tiện và không quá đắt, giúp du học sinh dễ dàng di chuyển. Nơi đây thu hút rất nhiều dân nhập cư từ các nước khác nhau, tạo nên nền văn hóa đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá, học hỏi. Tất cả những điều đó tạo nên một môi trường học tập đáng mơ ước cho bất kỳ bạn trẻ nào.

      du học canada tự túcBạn có thể thỏa sức khám phá, học hỏi nền văn hóa đa dạng của Canada (Nguồn: Du học Canada IMM)

      Cơ hội tìm kiếm việc làm rộng mở

      Du học sinh tại Canada luôn được tạo điều kiện thuận lợi để vừa học, vừa làm. Nhà trường sẽ cấp giấy chứng nhận và bảo lãnh để bạn làm thêm khi còn đang đi học. Điều này không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống mà còn bồi dưỡng các kỹ năng giao tiếp, nâng cao trình độ ngoại ngữ, hiểu thêm về con người, đất nước Canada. Đây cũng là cơ hội giúp bạn ứng dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn.

      Sau khi kết thúc quá trình học tập tại Canada, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm kiếm việc làm lâu dài nếu thực sự xuất sắc. Canada có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, là nơi đặt trụ sở của rất nhiều doanh nghiệp lớn, mang đến cơ hội để bạn tìm kiếm việc làm với mức thu nhập cao.

      du học canada tự túcCơ hội việc làm rộng mở sau khi du học ở Canada (Nguồn: Tư vấn định cư Mỹ)

      Cơ hội định cư tại Canada sau khi du học

      Định cư tại Canada là ước mơ của nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều ngành học được ưu tiên, như Kinh doanh, Tài chính, Y tế, Giáo dục, Luật… Bạn cũng cần phải đáp ứng được một số yêu cầu về kết quả học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa, trình độ chuyên môn… để nhanh chóng được xét duyệt định cư. Chính sách định cư của mỗi tỉnh bang tại Canada sẽ khác nhau.

      Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể định hướng tốt hơn cho kế hoạch du học Canada tự túc của mình!

      *Giá trị chuyển đổi (ngày 12/01/2019): 1 CAD = 17,430.74 VNĐ

      Nhật Ánh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Du học Canada không cần IELTS, bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh quả là một việc không hề đơn giản. Tuy nhiên, bạn đã biết con đường ...

      Du học Canada

      Những ngày lễ lớn trong năm mà bạn nhất định phải biết khi đi du học Canada

      06/02/2020

      Lễ hội là nét đặc trưng rất riêng của mỗi quốc gia. Liệu bạn đã biết những ngày lễ lớn tại xứ sở ...

      Du học Canada

      Chuẩn bị hồ sơ để nộp ngay cho các học bổng du học Canada 2019 siêu hấp dẫn

      06/02/2020

      Học kì mùa Xuân đang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với các suất học bổng du học Canada 2019 ...

      Du học Canada

      3 học bổng du học Canada 2019 hấp dẫn cho du học sinh

      06/02/2020

      Bạn đã sẵn sàng để săn học bổng du học Canada 2019 có giá trị từ những ngôi trường danh tiếng của ...