Trường Tesla đã nuôi dưỡng niềm hạnh phúc của trẻ và sự an tâm của phụ huynh như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Tesla đã nuôi dưỡng niềm hạnh phúc của trẻ và sự an tâm của phụ huynh như thế nào?

      Trường Tesla đã nuôi dưỡng niềm hạnh phúc của trẻ và sự an tâm của phụ huynh như thế nào?

      Cập nhật lúc 03/02/2021 10:14
      Môi trường an toàn, giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học chất lượng là điều mà mọi phụ huynh mong đợi ngôi trường mà mình cho con theo học. Tesla tự tin đáp ứng vượt những mong đợi này.

      Mỗi ba mẹ sẽ có cách định nghĩa riêng về một môi trường học tập lý tưởng với các tiêu chí không giống nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn con yêu được học tập trong môi trường đảm bảo an toàn, để con được thỏa sức học hỏi, khám phá, nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện cả về mặt xã hội và cảm xúc.

      Dựa trên nguyên tắc “lấy học sinh làm trung tâm”, Trường Mầm non Quốc tế Tesla là nơi đáp ứng mọi yêu cầu mà phụ huynh đặt ra khi chọn “ngôi nhà thứ hai” cho con yêu của mình, trong suốt giai đoạn từ Early Years (18 tháng - 4 tuổi); Tiểu học PYP từ lớp Kindergarten (5 - 6 tuổi) đến Lớp 5 và Trung học từ lớp 6 đến lớp 12.

      Môi trường học tập an toàn, hiện đại và sáng tạo

      Để khơi gợi hứng thú học tập cũng như tạo điều kiện tốt nhất để trẻ có thể tự do bộc lộ, phát huy tiềm năng của mình, Tesla đã không ngại đầu tư cho học sinh một môi trường học tập an toàn, hiện đại và sáng tạo với:

      • Hệ thống lớp học tràn đầy năng lượng

      Các phòng học tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla đều ngập tràn ánh sáng và màu sắc rực rỡ cùng những hình vẽ hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó là bảng chữ cái, những con số và một loạt các kiến thức đời sống thú vị được ghi chép bằng tiếng Anh và trang trí khắp không gian lớp học. Như vậy, chỉ cần mỗi ngày có mặt tại lớp, trẻ đã có thể “hấp thụ” kiến thức một cách nhẹ nhàng và tự nhiên trong lúc vui chơi, phát triển chứ không cần phải gượng ép. Phòng học còn được trang bị bảng, máy chiếu và hệ thống âm thanh hiện đại để thầy cô có thể “hô biến” các tiết học trở nên thú vị, thu hút tối đa sự chú ý của trẻ.

      Tesla là môi trường giúp trẻ phát triển cân bằng

      • Khu hoạt động thể chất và các phòng đa chức năng

      Hệ thống phòng đa chức năng của Tesla đáp ứng đủ các tiêu chí an toàn – hiện đại – đạt chuẩn quốc tế – kích thích học sinh học tập và sáng tạo, bao gồm một loạt các phòng phục vụ cho nhiều môn học khác nhau như ICT - Computer Science, phòng thí nghiệm Vật lý - Hóa - Sinh, phòng truyền thông đa phương tiện, phòng design, phòng trí tuệ nhân tạo AI,phòng âm nhạc - múa và trình diễn, phòng Arts, phòng công nghệ thực phẩm…

      Tận dụng khuôn viên 8.000m² nhiều cây xanh, Tesla còn chú trọng xây dựng các khu vận động thể dục thể thao, khu chức năng như sân bóng, sân cát, sân chơi, hồ bơi, thư viện, gallery - hội trường… để khi đến với Tesla, trẻ không chỉ đơn thuần là được học kiến thức mà còn là phát triển thể chất và nuôi dưỡng tinh thần.

      Xem thêm chương trình ưu đãi và
      đánh giá của phụ huynh về Tesla

      mầm non quốc tế TESLAKhông gian học tập thú vị tại Tesla

      Chương trình giảng dạy tích hợp

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla hiện là một ngôi trường còn khá mới, chính vì thế không ít phụ huynh vẫn còn quan ngại và băn khoăn về chất lượng giảng dạy, chương trình học cũng như không biết có nên cho con học tại Tesla hay không. Tuy nhiên, với vai trò là tổ chức giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng nhiều chương trình giảng dạy tích hợp mang tính đột phá, Tesla thật sự là môi trường lý tưởng cho việc phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của trẻ ngay từ thuở ấu thơ:

      Nhằm tạo điều kiện cho thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tư duy sáng tạo và khơi gợi niềm đam mê công nghệ – khoa học ở các em từ độ tuổi còn bé, các hoạt động học tập và vui chơi tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla đều được tổ chức theo khuôn khổ chương trình TESLA+M (gồm 6 lĩnh vực chính: Khoa học công nghệ, Tiếng Anh, Thể thao, Kỹ năng sống, Nghệ thuật và Kiến trúc, Toán ứng dụng).

      Ứng với mỗi lĩnh vực trong chương trình, trẻ sẽ được học nhiều môn học đi từ khái quát đến chuyên sâu, có sự kết nối chặt chẽ với các lĩnh vực còn lại. Chẳng hạn như, khi học tiếng Anh, ngoài học qua môn tiếng Anh chính thống, trẻ còn được tiếp cận với ngoại ngữ này qua môn Khoa học, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) hay Xã hội và Môi trường (SOSE)... Tùy vào độ tuổi của học viên mà Tesla sẽ thiết kế nội dung bài học phù hợp, hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện và đúng với lứa tuổi của mình.

      mầm non quốc tế teslaKhi học theo TESLA+M, trẻ có cơ hội tiếp xúc với khoa học công nghệ ngay từ khi còn nhỏ

      • Chương trình tiếng Anh ESL nghiên cứu chuyên sâu và tiếng Anh theo dự án

      Trẻ bước đầu làm quen với việc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chính trong một môi trường học tập tiếng Anh tự nhiên. Chương trình học mang tính tương tác cao, được dẫn dắt bởi 100% giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng giáo trình chuẩn quốc tế đảm bảo hình thành cho trẻ nền tảng ngôn ngữ vững chắc phục vụ cho nhu cầu học ngoại ngữ nâng cao và du học trong tương lai.

      • Chương trình tích hợp chuẩn quốc tế

      Dựa trên 3 nguyên tắc cốt lõi – phù hợp với lứa tuổi, liên quan thực tế và tích cực tham gia vào việc học, chương trình tích hợp chuẩn quốc tế của Tesla cung cấp cho các em học sinh kiến thức học thuật sâu rộng ở tất cả các lĩnh vực nhằm kích thích tối đa tư duy phản biện, đánh thức niềm đam mê học hỏi điều hay, mới lạ ở trẻ. Mục tiêu của chương trình là đào tạo ra những cá nhân tự tin, độc lập, có tố chất lãnh đạo, tầm nhìn toàn cầu.

      Phương pháp đào tạo giúp bé phát triển toàn diện

      Bên cạnh kiến thức, kỹ năng cũng là một yếu tố không thể thiếu trong hành trang phát triển đối với những chủ nhân tương lai của thế giới. Chính vì thế, Trường Mầm non Quốc tế Tesla chủ trương trang bị cho thế hệ trẻ đầy đủ những kỹ năng cần thiết để trẻ có thể bước vào tương lai với tâm thế vững vàng và tự tin:

      • Bồi dưỡng kỹ năng tư duy, phát triển các kỹ năng xã hội, giao tiếp; rèn kỹ năng quản lý bản thân và nghiên cứu: Được tiếp cận với những kỹ năng xã hội ngay từ khi còn nhỏ

      • Thiết kế môn học mang tính hướng nghiệp cao: giúp khơi gợi tiềm năng và thế mạnh ở trẻ; từ đó, học sinh dễ dàng định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở trường của bản thân để đạt tới thành công.

      • Rèn luyện kỹ năng sống: Các kỹ năng quan trọng như sinh tồn, tư duy phản biện hay lãnh đạo… đều được Tesla lồng ghép một cách khéo léo, khoa học và hợp lý vào nội dung bài học hàng ngày, tạo điều kiện cho trẻ lĩnh hội và thực hành những kỹ năng này thường xuyên và tự nhiên nhất có thể.

      mầm non quốc tế TESLAKỹ năng sống và hướng nghiệp – kiến thức quan trọng cần được giảng dạy khi trẻ con nhỏ và Tesla đã làm được điều đó

      Chú trọng phát triển thể chất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

      Ngoài học tập, Trường Tesla còn chú trọng đầu tư chương trình giáo dục thể chất chất lượng cao cho các em học sinh. Với trẻ, đặc biệt là các bé ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, giáo dục thể chất có tầm quan trọng không kém giáo dục trí tuệ, bởi đây là giai đoạn cơ thể trẻ vẫn đang phát triển và hoàn thiện. Tổ chức vận động khoa học và hợp lý giúp đem lại cho trẻ cơ thể khỏe mạnh, phát triển hài hòa và cân đối. Tại Tesla, trẻ được tự do lựa chọn môn thể thao mình yêu thích để rèn luyện thể chất như bóng đá, bóng rổ, bơi lội…

      Bên cạnh đó, vấn đề dinh dưỡng cũng được Tesla đặt lên hàng đầu. Quy trình vệ sinh thực phẩm được nhà trường thực hiện nghiêm ngặt, thực đơn dinh dưỡng được xây dựng và lựa chọn dựa trên nhu cầu phát triển của trẻ nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các em.

      mầm non quốc tế teslaTrẻ rèn luyện thể chất với môn bóng tennis tại khuôn viên TESLA

      Với những điểm mạnh nổi trội từ cách tổ chức chương trình học cho đến phương pháp đào tạo và nuôi dưỡng các mầm non tương lai, Trường Mầm non Quốc tế Tesla đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho khúc mắc của nhiều bậc phụ huynh: Có nên cho con học tại Tesla? Tesla đã, đang và sẽ không ngừng hoàn thiện để có thể trở thành một “ngôi nhà thứ hai” mà con trẻ yêu thích, ba mẹ hài lòng, an tâm khi lựa chọn.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ:
        • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 098 494 8080
      • Email: [email protected]

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Trường Mầm non Quốc tế Tesla


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Sự‌ ‌tương‌ ‌xứng‌ ‌giữa‌ ‌học‌ ‌phí‌ ‌trường‌ ‌Tesla‌ ‌với‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌mà con nhận được

      04/02/2021

      Học phí của Trường Tesla như thế nào? Phụ huynh đánh giá học phí xứng đáng với kết quả học tập và ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam

      03/02/2021

      Với chương trình TESLA+M, trẻ sẽ được hun đúc, rèn luyện và trang bị đầy đủ kiến thức trong nhiều ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...