TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam

      TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam

      Cập nhật lúc 03/02/2021 09:46
      Với chương trình TESLA+M, trẻ sẽ được hun đúc, rèn luyện và trang bị đầy đủ kiến thức trong nhiều lĩnh vực, để trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

      TESLA+M là điểm độc đáo trong chương trình giảng dạy tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla. Chiếm 1/3 thời lượng đào tạo, chương trình được giảng dạy hầu hết bằng tiếng Anh này sẽ cung cấp cho trẻ kiến thức về các môn khoa học kỹ thuật, đồng thời phát triển thể chất, trang bị kỹ năng và nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật cũng như trí sáng tạo không ngừng. TESLA+M tập trung trang bị cho trẻ những giá trị của công dân toàn cầu thông qua các môn học:

      • T - Technology & Science (Khoa học - Công nghệ)
      • E - English (Tiếng Anh học thuật)
      • S - Sport (Thể thao)
      • L - Life skills (Kỹ năng sống)
      • A - Art & Architecture (Nghệ thuật tạo hình)
      • M - Math (Toán ứng dụng)

      Cụ thể, trẻ sẽ học gì và có được những trải nghiệm như thế nào với chương trình TESLA+M?

      Xây dựng niềm đam mê khoa học với Technology & Science

      Tuổi thơ là nơi bắt đầu những câu hỏi, trí tò mò và sự háo hức về thế giới xung quanh, là giai đoạn phát triển quan trọng, định hình cho những năng lực trí tuệ về sau ở trẻ. Đây cũng là thời gian phù hợp để các con có thể hòa mình với những khám phá khoa học thông qua trải nghiệm thế giới xung quanh trực quan sinh động.

      Ngày nay, khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả lĩnh vực trong đời sống của con người. Vì thế, sớm cho trẻ làm quen với khoa học công nghệ sẽ giúp bé có kiến thức để ứng phó với thế giới xung quanh, hình thành tư duy bậc cao và các kỹ năng quan trọng khác.

      Xem thêm chương trình ưu đãi và
      Đánh giá của phụ huynh vê Tesla

      Học viên nhí tại Trường Tesla sớm làm quen với khoa học và công nghệHọc viên nhí tại Trường Tesla sớm làm quen với khoa học và công nghệ

      Thông qua các tiết Dạy học theo dự án (Project-based Learning) tại Tesla, trẻ sẽ khám phá thế giới xung quanh bằng cách đặt câu hỏi, tự tìm hiểu và giải đáp thắc mắc một cách chủ động. Trẻ có thể khám phá, tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên, làm những thí nghiệm về núi lửa phun trào, lốc xoáy, sự hình thành của núi lửa… Bên cạnh đó, nhà trường cũng lồng ghép các tiết công nghệ tích hợp vào giờ học toán khi trẻ được sử dụng phần mềm toán học IXL. Trẻ được thực hành sử dụng IXL trên máy tính, qua đó giúp các con thành thạo những thao tác cơ bản với máy tính. Học sinh mầm non tại Tesla có thể khám phá cấu trúc, kỹ thuật của các thiết bị bằng cách tháo lắp, tìm hiểu kết cấu...

      Tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla, trẻ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để rèn luyện niềm đam mê khoa học, khám phá những hiện tượng tự nhiên và xã hội phù hợp với độ tuổi, từ đó ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Hơn nữa, các con có thể cảm nhận và bày tỏ những suy nghĩ về môi trường xung quanh để trải nghiệm mối quan hệ giữa thiên nhiên và công nghệ trong cuộc sống hằng ngày.

      Trẻ say mê khám phá cách vận hành của thiết bị công nghệ Trẻ say mê khám phá cách vận hành của thiết bị công nghệ

      Tự tin hội nhập thế giới với chương trình Tiếng Anh học thuật

      Chương trình tiếng Anh học thuật cho trẻ mầm non tại Tesla được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ, giúp các con sớm hình thành kỹ năng phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp với người nước ngoài ngay từ bé. Nhà trường còn tích hợp tiếng Anh học thuật vào phương pháp Dạy theo dự án bằng cách giới thiệu những sự vật, hiện tượng trong tiếng Anh. Nhờ đó, các con không chỉ biết thêm về kiến thức mới mà còn học được nhiều từ vựng hơn, làm nền tảng vững chắc giúp trẻ tự tin vào lớp 1 và theo học chương trình Tú tài Quốc tế IB.

       Trường Tesla mang đến môi trường học tiếng Anh chuẩn bản xứ Tesla mang đến môi trường học tiếng Anh chuẩn bản xứ

      Trường Tesla cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội cho trẻ em vào các dịp Giáng sinh, Halloween, năm mới... Không chỉ là dịp vui chơi, giao lưu học hỏi giữa các bạn cùng khóa và các khối lớp lớn hơn, trẻ còn có cơ hội làm quen với văn hóa và các hoạt động truyền thống của các nước nói tiếng Anh. Từ đó, các con sẽ hiểu thêm về ngôn ngữ và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới.

      Khỏe mạnh, phát triển tốt cùng các môn thể thao

      Song song với trang bị những kỹ năng cần thiết và trau dồi phẩm chất đạo đức ở lứa tuổi mầm non, Trường Mầm non Quốc tế Tesla còn chú trọng đến phát triển toàn diện thể chất ở trẻ. Chương trình giáo dục thể chất chất lượng tại trường được thiết kế nhằm tạo cảm hứng học tập và kích thích sự năng động, linh hoạt ở các em.

      10 môn thể thao trong chương trình Multi-sport là công cụ hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình rèn luyện kỹ năng vận động của trẻ. Không chỉ thực hành các bộ môn quen thuộc, phổ biến tại Việt Nam như bóng đá, bóng rổ, tennis, golf, điền kinh, các con còn làm quen với những môn thể thao hiện đại khác trên thế giới như bóng đá Úc, bóng bầu dục, cricket, hockey, t-ball... Các giờ học của bộ môn Multi-sport được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ phù hợp với lứa tuổi, chính vì vậy học sinh rất hứng thú tham gia giờ học, từ đó trở nên tự tin, mạnh dạn và năng động hơn. Đồng thời, nhà trường cũng đưa môn bơi lội vào chương trình học nhằm giúp các em có kỹ năng bơi và giữ an toàn dưới nước.

      Hồ bơi hiện đạt chuẩn, hiện đại ngay trong khuôn viên trường Hồ bơi đạt chuẩn, hiện đại ngay trong khuôn viên trường

      Với khuôn viên rộng lên đến 8.000m2, nhiều cây xanh, được xây dựng trong khu vực an toàn, trẻ sẽ có không gian để thoải mái vui chơi và vận động. Trường trang bị 2 sân bóng đá ngoài trời, 1 sân bóng rổ, hồ bơi sài 25m, sân cát, phòng ăn rộng rãi, các phòng chức năng... với các trang thiết bị hiện đại, an toàn, được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bằng sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, Tesla mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ môi trường học tập không chỉ hiện đại mà còn gần gũi với thiên nhiên và an toàn tuyệt đối để con phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

      Rèn luyện thể chất là một trong những vấn đề được Trường Tesla ưu tiên hàng đầuRèn luyện thể chất là một trong những vấn đề được Trường Tesla ưu tiên hàng đầu

      Trang bị những kỹ năng sống cần thiết giúp con phát triển toàn diện

      Việc trang bị cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết là vô cùng quan trọng. Trẻ mầm non tại Tesla sẽ được dạy các kỹ năng tự phục vụ, bảo vệ bản thân, phòng tránh rủi ro, kỹ năng sinh tồn... Rèn luyện kỹ năng sống ngay từ sớm còn giúp các con có ý thức làm chủ bản thân, sống tích cực và có trách nhiệm hơn.

      Thông qua các hoạt động ngoại khóa và những chuyến field trip trong phương pháp Dạy theo dự án, trẻ sẽ có một môi trường trải nghiệm mới thúc đẩy việc học hỏi nhiều hơn. Chị Thái Cẩm Nhung (phụ huynh bé Trương Thái Bảo Trâm và Trương Thái Minh Quân) cho biết một trong những điều khiến chị hài lòng chính là những kỹ năng con có được khi học tập tại Tesla. Chị chia sẻ: "Con có được kỹ năng qua những bài học, các chuyến đi dã ngoại. Con biết được thêm rất nhiều thứ mà phụ huynh khó có thể dạy hết cho con... Bên cạnh đó, các chuyến ra ngoài cũng giúp con gần gũi hơn với thiên nhiên. Con nắm được những bài học sau chuyến đi làm mẹ rất yên tâm và hài lòng".

      Chuyến đi thực tế của học sinh mầm non Tesla đến Bưu điện Thành phố Chuyến đi thực tế của học sinh mầm non Tesla đến Bưu điện Thành phố

      Những chia sẻ của phụ huynh chính là lời giải đáp thực tế nhất cho câu hỏi có nên cho con học tại Tesla hay không. Sau thời gian học tập tại trường, bé đầu của gia đình chị Nhung đã nâng cao được kỹ năng giao tiếp và trở nên tự tin hơn so với trước đây. Điều đó càng góp phần vào sự tin tưởng của gia đình chị Nhung dành cho Tesla, chính vì vậy, chị đã quyết định cho bé thứ hai theo học tại trường.

      Nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật với môn học Art & Architecture

      Nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tinh thần, thể chất và trí tuệ, chương trình TESLA+M còn mang đến môn học nghệ thuật tạo hình và kiến trúc. Đây là môn học kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, đòi hỏi kỹ năng tư duy của các bé về không gian, màu sắc, công nghệ... Nhà trường sẽ thiết kế nội dung bài học phù hợp với độ tuổi mầm non, giúp các con kích thích tư duy, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, trẻ được học cách xây dựng các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới từ các nguyên vật liệu tái chế, dự án cấu trúc từ giấy bìa, ngôi nhà từ ống nước…

      Các tiết học kiến trúc còn được đưa vào dự án để trẻ tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ từ những nguyên vật liệu tái chế. Khi trẻ thiết kế và tạo ra các cấu trúc sẽ đồng thời học thêm nhiều kỹ năng và lĩnh vực tri thức như toán học, kỹ thuật, lịch sử, khoa học xã hội, vị trí địa lý, nghệ thuật, thiết kế....

      Khám phá môn Art & Architecture tại Tesla

      Khám phá thế giới bằng nền tảng Toán học

      Khi trẻ khám phá môi trường xung quanh, trẻ bắt đầu làm quen và nhận thấy mối quan hệ các đồ vật vốn được hình thành từ nền tảng của Toán học. Ở lứa tuổi mầm non, chương trình TESLA+M sẽ tạo ra môi trường cho các con bước đầu làm quen với Toán học bằng cách sắp xếp và kết hợp những gì giống nhau và khác nhau, sắp xếp các mẫu đơn giản dựa trên đặc điểm của đồ vật... Đồng thời, các con cũng bắt đầu sử dụng phép đo để mô tả, so sánh mọi thứ xung quanh.

      Trẻ học viết câu đối mừng Tết trong phương pháp Dạy học theo dự ánTrẻ học viết câu đối mừng Tết trong phương pháp Dạy học theo dự án

      Với sự kết hợp giữa chương trình TESLA+M và phương pháp Dạy học theo dự án, trẻ sẽ được trang bị kiến thức trong nhiều lĩnh vực và phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Sự kết hợp này giúp học sinh Tesla được tiếp xúc với sự cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ bên cạnh các môn học chính một cách chủ động và thú vị. Từ đó, mỗi học sinh có thể tiếp cận được một nền giáo dục có ý nghĩa và phù hợp với bản thân trên hành trình trở thành công dân toàn cầu, tự tin hội nhập thế giới.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ:
        • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 098 494 8080
      • Email: [email protected]

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trường Mầm non Quốc tế Tesla


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Giải đáp: Trường Tesla có tốt không qua lăng kính của phụ huynh

      05/02/2021

      Có rất nhiều trường mầm non và trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM, nhưng tại sao nhiều ba mẹ vẫn ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Sự‌ ‌tương‌ ‌xứng‌ ‌giữa‌ ‌học‌ ‌phí‌ ‌trường‌ ‌Tesla‌ ‌với‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌mà con nhận được

      04/02/2021

      Học phí của Trường Tesla như thế nào? Phụ huynh đánh giá học phí xứng đáng với kết quả học tập và ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...