Đại học Kinh tế - Luật (UEL) – Những “BÍ ẨN” đằng sau… dần được hé mở | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Kinh tế - Luật (UEL) – Những “BÍ ẨN” đằng sau… dần được hé mở

      Đại học Kinh tế - Luật (UEL) – Những “BÍ ẨN” đằng sau… dần được hé mở

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Chỉ mới được thành lập vào tháng 3 năm 2010 nhưng trường Đại học Kinh tế - Luật đã tự tin khẳng định vị thế của mình trong top các trường Đại học đáng học nhất Việt Nam.

      (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế Luật)

      Đến với Đại học Kinh tế - Luật, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ dày dặn kinh nghiệm. Phong cảnh cũng rất “thơ mộng” để bạn có thể “check in” cùng bạn bè. Những sinh viên, tuy đến từ những vùng miền khác nhau, nhưng họ đều rất cần cù, năng động và sáng tạo. Bước vào tường, bạn sẽ được trải nghiệm “từ A đến Z” hết sức tuyệt vời

      Tôi là sinh viên năm 2 của trường, cũng trải qua kha khá thời gian học tập và làm việc tại đây. Những thứ tôi nhận được ở đây thực sự không thể nào diễn tả được thành lời.

      Trước tiên, không thể bỏ qua vấn đề về học phí, nó không quá mắc so với các trường kinh tế hiện nay, chỉ 206.000 VNĐ/1 chỉ (năm 2016), và tăng lên theo từng năm. Vì thế, với các bạn đang định hướng học kinh tế cũng rất xứng đáng để đặt niềm hy vọng và sự phát triển trí tuệ của bản thân. Học phí rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt, vậy nên không phải cái gì mắc cung tốt, và rẻ là không tốt đâu nhé!

      Thứ hai, với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, sự truyền tải kiến thức để chúng ta tiếp thu với họ không phải là vấn đề. Họ không tạo ra áp lực lớn trong việc học, nhưng cũng không bao giờ để chúng ta sao nhãng. Những giờ giải lao, những trò chơi kèm theo kiến thức mà giảng viên mang lại lồng ghép vào nhau, tạo hứng thú hơn trong học tập.

      Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết (Nguồn: Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Thứ ba, cơ sở vật chất ở đây không quá lớn, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của sinh viên đang theo học tại trường. Hiện nay, trường đang mở thêm khu nghiên cứu sinh, dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2017. Đến khi đó, sinh viên sẽ có không gian học rộng rãi, thoáng mát hơn. Góp phần nâng cao trí tuệ và sức sáng tạo của mình

      Hội trường UEL (Nguồn: Đại học Kinh tế - Luật)

      Thứ tư, đến với trường, điều đập vô mắt bạn đầu tiên đó là dãy cây bóng mát – nơi bạn có thể thoả sức check in. Những cây cỏ xanh mơn mởn được cắt tỉa hàng ngày, những vỉa hè được dọn dẹp sạch sẽ giống như một cánh đồng cỏ xanh bất tận. Bước vào đấy, bạn như đang lạc vào tiên cảnh vậy… Hãy thử vào một lần và nếm trải nhé!

      Khuôn viên (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Thứ năm, ở trường trang bị cơ sở y tế hiện đại, đội ngũ y tá trực nhật 24/24, hỗ trợ tối đa cho sinh viên

      Phòng y tế (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Chưa hết đâu, đó mới chỉ là sơ sơ thôi, còn biết bao điều mà tôi nghĩ bạn rất muốn trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

      Trường nào cũng sẽ có các cô lao công, các chú bảo vệ, nhưng ở UEL sao bình dị đến thế. Đã rất nhiều lần, tôi tâm sự với các cô, các chú ở đây. Thật lạ, tôi có cảm giác rất gần gũi, giống như chúng tôi đã quen nhau rất lâu. Các cô chú thân thiện, cởi mở, lại tốt bụng. Các bạn chẳng thể hình dung được sự bình yên đến lạ ở ngôi trường này đâu. Hãy tự mình trải nghiệm nè!

      Sinh viên trường Kinh tế - Luật đa số là sinh viên ngoại tỉnh, họ đến học ở đây vì những gì? Chất lượng ư? Hay học phí rẻ? Hay được thỏa sức tung tăng, nhảy múa, phát huy khả năng của bản thân? Hay tất cả? Câu trả lời sẽ được mọi người kiểm chứng khi vào đây.

      Sinh viên Kinh tế - Luật hội nhập (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Tiếp theo, các bạn chắc đang thắc mắc rằng ở đây có câu lạc bộ, đội nhóm gì không đúng không nào? Thực ra, khi bước vào trường, bạn sẽ “bị” các anh chị khóa trên “dụ dỗ” để tìm kiếm thành viên mới cho clb mình, nên các bạn tha hồ mà lựa chọn. Không phải các clb này là tự phát linh tinh đâu nhé. Mỗi clb đều có những cái đẹp riêng, mà chỉ những con người ở trong đó mới thực sự cảm nhận được.

      Câu lạc bộ Kỹ năng (Nguồn: Câu lạc bộ Kỹ năng)

      Vậy còn vấn đề ăn uống? Có thực sự an toàn? Bạn đừng lo gì nhé, tất cả rau ở trường đều là rau sạch, trường dành một khoảng đât rộng để trồng rau, phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của sinh viên, và nhưng đồ ăn đấy, đều được giữ lại mẫu để kiểm tra. Giá của nó cũng không mắc, chỉ 15.000 VNĐ, bạn đã được ăn no nê cả buổi rồi.

      Căn tin (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Nãy giờ chắc các bạn cũng đang hóng, không biết có nơi nào yên tĩnh để học không đúng không nào? Các bạn không phải lo lắng gì đâu nhé, có thư viện được trang bị hoàn toàn máy lạnh, rất yên tĩnh để học, cũng như là để.. NGỦ… Ngoài ra, thư viện còn trang bị 1 dãy máy vi tính, để các bạn tra cứu tài liệu, bài đọc. Chưa hết đâu, trường còn có khu tự học, trang bị bàn ghế, và đặc biệt rất rộng, và được hưởng mùi gió tự nhiên của trời, rất mát. Các bạn sẽ không bao giờ thất vọng về điều này đâu.

      Thư viện UEL (Nguồn: Trường Đại học Kinh tế - Luật)

      Ngoài ra, nếu các bạn thích mở rộng mối quan hệ, thì hay đăng kí ở kí túc xá nhé. Khá thú vị đó.

      Ký túc xá ĐHQG (Nguồn: Ký túc xá ĐHQG TPHCM)

      Cuối cùng, nếu các bạn chưa có định hướng rõ ràng về ngành học, thì UEL luôn có đội ngũ tuyển sinh 24/24 trực điện thoại và online trực tuyến để hỗ trợ thắc mắc của bạn.

      **Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Trường Đại học Kinh tế - Luật

      Lệ Trinh

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường nào đào tạo ngành kinh tế tốt nhất hiện nay?

      11/06/2020

      Bạn đang muốn theo học ngành kinh tế nhưng chưa biết trường nào đào tạo tốt? Hãy cùng Edu2review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 5 Trường Đại Học Có Kiến Trúc Đẹp Nhất TP.HCM

      10/03/2020

      Đố bạn biết ở TP HCM thì trường Đại học nào có kiến trúc đẹp nhất? Khó quá phải không nào, vì có ...

      Confession

      5 món quà "bá đạo" dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11

      06/02/2020

      Chẳng phải hoa tươi hay những món quà đắt tiền, bạn có biết những món quà nào mới gây bất ngờ cho ...

      Confession

      Kỉ niệm thời cấp 3 trong tôi là…

      06/02/2020

      Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng đi qua những ngày tháng học trò với biết bao kỉ niệm vui ...