5 siêu phẩm phim mỹ về người ngoài hành tinh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 siêu phẩm phim mỹ về người ngoài hành tinh

      5 siêu phẩm phim mỹ về người ngoài hành tinh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn là một fan cứng của dòng phim khoa học viễn tưởng và là người thích tìm hiểu và nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến người ngoài hành tinh.

      (Nguồn: the social magazine)

      Trong những năm vừa qua, các bộ phim xoay quanh đề tài về sự xuất hiện, xâm chiếm, gặp gỡ và chiến đấu giữa loài người và các sinh vật ngoài hành tinh đã làm chết mê chết mệt người yêu phim. Những bộ phim xoay quanh đề tài này đa số đều gây được tiếng vang trong giới làm phim và trở thành những bom tấn trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim hay về chủ đề người ngoài hành tinh, top 5 siêu phẩm dưới đây do Edu2Review chọn lọc sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Predator (Quaí thú vô hình)

      Nếu bạn là một tín đồ của phim khoa học viễn tưởng thì sẽ không xa lạ gì với cái tên Predator – một loài quái vật sát thủ ngoài vũ trụ. Bộ phim được xuất bản vào năm 1987. Câu chuyện nói về thiếu tá Alan Dutch-một cựu quân nhân Mỹ cùng với đội biệt kích của mình phải chiến đấu để vượt qua những cái bẫy chết chóc của loài vật khát màu ngoài hành tinh khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ tại một khu rừng nhiệt đới. Điều đáng sợ là loài vật này là những kẻ giết người máu lạnh, chúng có khả năng tàng hình và sử dụng những loại vũ khí tối cao giết người trong chớp mắt.

      Quaí thú Predator (Nguồn: AVP Galaxy)

      Bộ phim mang đến cho người xem những cảnh quay hành động hấp dẫn và choáng ngợp, những phút giây ngẹt thở, gay cấn mỗi khi đối đầu với quái thú, người xem cũng nên lưu ý vì phim có rất nhiều cảnh máu me khiến bạn phải khóc thét.

      2. Men in black

      Một bộ phim khoa học viễn tưởng nói về những người có nhiệm vụ nghiên cứu, bảo vệ và diệt trừ người ngoài hành tinh. Anh chàng James Edwards-nhân vật chính của phim là một nhân viên cảnh sát, tình cờ chứng kiến sự tồn tại của người ngoài hành tinh ngoài thế giới thực nên được lựa chọn trở thành đặc vụ tham gia vào tổ chức áo đen MIB (man in black). Anh và người bạn già là đồng đội của mình đã phải chiến đấu, ngăn chặn những vụ xâm chiếm, những âm mưu hủy diệt trái đất của những tên quái vật và tội phạm ngoài hành tinh suốt ba phần phim.

      Đặc vụ James và đồng đội (Nguồn: component)

      Phim cực kì thu hút người xem bởi kỹ xảo điện ảnh đẹp mặt tạo hình nhân vật xắc sảo và đặc biệt là độ “lầy” và dí dỏm của anh chàng James, phim có rất nhiều yếu tố hài hước giữa hai nhân vật chính, những trò chơi khăm, những màn đấu khẩu qua lại của hai điệp viên sẽ khiến người xem cười đau cả ruột.

      3. Earth vs Flying Saucers

      Nếu bạn thuộc tuýp người say mê những thước phim trắng đen thời “ông bà anh” thì bạn không thể bỏ qua bộ phim “Earth vs Flying Saucers” được đánh giá là một trong những bộ phim đỉnh cao nhất về quái vật ngoài hành tinh trong những năm 50 của thế kỷ XX. Bộ phim xoay quanh việc, những người ngoài hành tinh gặp phải rắc rối: hành tinh của họ bị hủy diệt, họ đến trái đất mong được sự giúp đỡ nhưng cuối cùng lại nhận được sự đáp trả bằng vũ khí, bằng đạn pháo của quân đội và cuộc chiến giữa người ngoài hành tinh và người trái đất bắt đầu.

      Phim đã xây dựng hình dáng đặc trưng của những chiếc đĩa bay bay khắp bầu trời Washington, một biểu tượng khuôn mẫu khi nói về người ngoài hành tinh cho đến nay.

      Đĩa bay trong phim (Nguồn: iCollector)

      4. Independent day

      Đây là một trong những bộ phim bom tấn tạo nên hiện tượng phòng vé trên toàn thế giới khi được công chiếu vào năm 1996. Bộ phim nói về cuộc chiến nãy lửa giữa quái vật ngoài hành tinh với công nghệ hiện đại và loài người nhỏ bé. Chúng muốn xâm chiếm trái đất để chiếm lấy nguồn tài nguyên phục vụ cho lợi ích của mình.

      Một trong những cảnh quay kinh điển của phim (Nguồn: Vox)

      Gần ngày Quốc khánh Mỹ, hệ thống liện lạc trên toàn thế giới bị tê liệt. Những chiếc phi thuyền khổng lồ bắt đầu xuất hiện và phá hủy hàng loạt công trình trọng điểm. Đứng trước nguy cơ diệt vong, loài chỉ còn cách đứng dậy sử dụng vũ khí tối tân và vũ khí hạt nhân để chống lại chúng. Bạn sẽ được chứng kiến những cảnh quay chiến đấu và phá hủy đẹp mắt với kĩ xảo tinh tế.

      5. E.T. the Extra-Terrestrial

      Một trong những bộ phim thành công của đạo diễn Steven Spielberg về thể loại gặp gỡ người ngoài hành tinh lần đầu tiên trong thời hiện đại sau “Close Encounters of the Third Kind”. Vẫn cách chỉ đạo tài ba của mình ông lại một lần nữa tạo nên một tác phẩm kinh điển. Hình ảnh cậu bé người ngoài hành tinh ET được xây dựng vô cùng thân thiện và dễ mến khác hẳn với hình ảnh gai góc, kinh sợ, tàn bạo từ trước tới giờ.

      Cảnh quay đáng yêu của phim (Nguồn: youtube)

      Lối phim quy cũ với cảnh chiến đấu, đánh nhau bằng vũ khí, bom đạn, những cảnh cháy nổ và thương vong đã được bỏ qua thay vào đó là những yếu tố về tình cảm gia đình nồng ấm. Phim rất phù hợp cho đối tượng trẻ em, người xem sẽ cảm thấy nó đáng yêu, giàu tình cảm và xúc động khó tả khi cậu bé ET ngộ nghĩnh thích nghi với cuộc sống mới, khi gia đình người trái đất ra sức bảo vệ và che chở cậu khỏi tay của chính phủ để giúp cậu về lại quê hương của mình, các tình tiết cao trào vào cuối phim sẽ khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt.

      Vẫn còn rất nhiều bộ phim kinh điển khác về người ngoài hành tinh và con số 5 vẫn còn quá ít so với sự trải nghiệm của một tín đồ về phim khoa học viễn tưởng như bạn, hãy chia sẻ và đóng góp ý kiến của bạn trên Edu2Review và cập nhật tin tức bổ ích hằng ngày bạn nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim tâm lý Mỹ hay nhất

      06/02/2020

      Nếu bạn là fan cuồng của phim kinh dị Mỹ, thì chắc chắn bạn cũng sẽ không muốn bỏ qua top 10 phim ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim hài Mỹ hay nhất năm 2016

      06/02/2020

      Top 10 bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đai được Edu2Review tổng hợp từ đánh giá của độc giả. Hãy ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...