6 website cực hay dành cho người thích du lịch bụi ở nước ngoài | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 website cực hay dành cho người thích du lịch bụi ở nước ngoài

      6 website cực hay dành cho người thích du lịch bụi ở nước ngoài

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nếu bạn đang âm mưu xách ba-lô lên du lịch nước ngoài, muốn tự mình khám phá những vùng đất yêu thích thì bạn không thể bỏ qua các trang web sau. Đây là những trang web đã có sẵn một cộng đồng người dùng hùng hậu

      Với những ai đam mê du lịch, những vùng đất mới luôn là xuất hiện trong giấc mơ của họ, thôi thúc ý định khám phá, chinh phục không ngừng. Trước khi xách ba-lô lên và đi, việc tìm hiểu, kết nối với người dân địa phương, với những bạn du lịch khác trên thế giới là rất cần thiết để chuyến đi của bạn vừa tiết kiệm, vừa thêm phần thú vị.

      Sau khi trình độ tiếng Anh đã được trau dồi, giờ là lúc hành động, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trang web sau để có một chuyến đi tuyệt vời nhé.

      1. Airbnb.com

      airbnb là trang web dành cho dân du lịch

      Airbnb là trang web quen thuộc của giới trẻ

      Vài năm trở lại đây, Airbnb đã không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ yêu du lịch ở Việt Nam. Website này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được một chỗ ở ưng ý, vừa túi tiền trước khi đặt chân đến nơi cần đến. So với các dịch vụ đặt phòng trực tuyến khác, Airbnb cho phép bạn trải nghiệm cảm giác ở hostel xinh xắn, giá rẻ tại mọi thành phố trên thế giới. Chính sách review công khai giữa khách và chủ nhà cũng giúp bạn yên tâm hơn, tránh mắc lừa chiêu trò quảng cáo.

      2. Withlocals.com

      withlocals giúp bạn kết nối với dân địa phương

      Withlocals giúp bạn kết nối với dân địa phương

      Thông qua Withlocals, bạn có thể liên hệ với cư dân địa phương ở nơi mình muốn đến, và tự lên lịch cho những trải nghiệm độc đáo nhất. Đó có thể là chuyến chu du đến các danh thắng ở Hy Lạp và nghe hướng dẫn viên bản địa giải thích đầy dí dỏm, hoặc chuyến “oanh tạc” căn bếp tại Singapore và tự tay học cách chế biến món Nasi Lemak truyền thống. Dù là startup, mạng lưới của Withlocals đang ngày càng mở rộng nhanh chóng và hiện đã bao gồm hầu hết các quốc gia láng giềng trong khối ASEAN.

      3. Vizeat.com

      vizeat lại chuyên về giới thiệu món ăn địa phương

      VizEat mang đến cho bạn trải nghiệm về ẩm thực địa phương

      Nếu bạn là người đam mê du lịch và có tình yêu bất diệt dành cho ăn uống, Vizeat là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là một trong những website hiếm hoi cho phép bạn liên hệ và trải nghiệm ẩm thực địa phương tại mọi điểm đến trên thế giới. Bạn có thể học làm món tapas đúng kiểu Tây Ban Nha, thử rượu giữa vườn nho New Zealand hay ăn quên lối về những món ngon Nhật Bản do chính đầu bếp địa phương chế biến. Thậm chí vào xem những bức ảnh thức ăn trên Vizeat.com cũng đủ để bạn có động lực xách balo lên đi ngay và luôn!

      4. Solotravel.org

      du lịch một mình cũng thú vị

      Du lịch một mình không thể bỏ qua Solotravel

      Đúng như khẳng định trên website, Solotravel có tất cả những gì bạn cần khi đã đủ dũng khí đi du lịch một mình ở nước ngoài. Từ mẹo dành riêng cho người du lịch một mình đến những lưu ý cần biết ở mỗi quốc gia, bạn sẽ có thể ghi chép đầy sổ tay những lời khuyên bổ ích trước khi thanh toán vé máy bay đến bất kỳ đâu trên thế giới. Đặc biệt, website còn có chuyên mục về tính toán chi phí, cách phân chia budget cho chuyến đi – vấn đề muôn thuở khi chúng ta lựa chọn đi du lịch bụi một mình nơi xứ lạ.

      5. Internations.org

      Internations là trang web dành cho du lịch bụi

      Internations giúp liên kết các cộng đồng du lịch bụi với nhau

      Internations là một website khá đặc biệt. Thay vì liên kết với cư dân địa phương, website lại giúp bạn kết nối với cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại nơi bạn sắp đến (hay còn gọi là expat). Cái hay của lựa chọn này là bạn sẽ được dịp lắng nghe, thấu hiểu cái nhìn rất mới về điểm đến qua lăng kính của các expat. Lời khuyên duy nhất khi khởi hành là bạn cần vốn tiếng Anh kha khá để chủ động giao tiếp, tìm hiểu trong suốt chuyến du lịch. Không phải lúc nào bạn cũng tình cờ gặp được hội expat người Việt Nam ở nước ngoài.

      6. Meetup.com

      meetup sẽ thỏa mãn đam mê du lịch trong bạn

      Cộng đồng Meetup hùng hậu sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc du lịch nước ngoài

      Cuối cùng, Meetup là website dành cho những người khá thông thạo tiếng Anh và muốn theo đuổi đam mê riêng trong chuyến du lịch nước ngoài của mình. Vốn xuất phát từ Mỹ và đang lan rộng ra toàn cầu, Meetup giúp bạn lập nên các nhóm bạn có cùng sở thích từ khắp nơi trên thế giới, và cùng đến một quốc gia vào thời điểm nào đó trong năm.

      Hãy tưởng tượng bạn sẽ sang Châu Phi cưỡi voi cùng Hoàng tử Ả Rập, tắm nắng trên các bãi biển ở Dubai cùng các soái ca Hàn Quốc, buồn buồn ra bơi đua cùng cá mập, chắc chẳng còn gì tuyệt hơn nữa.

      Edu2Review mong mỗi chuyến đi của bạn sẽ là một câu chuyện hay, gặp những người đồng hành tốt bụng, và đừng quên trau dồi tiếng Anh trước khi đi nhé.

      Tiffany tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Những website chỉnh sửa ảnh online miễn phí nhưng cực đẹp

      06/02/2020

      Bạn muốn những bức ảnh của mình trông thật nghệ thuật nhưng không thể hiểu nổi phần mềm ...

      Giải trí

      15 "đặc sản" chỉ có ở Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

      06/02/2020

      Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới Bhutan tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi những điều chỉ có riêng ở nơi ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...