Đi đâu du lịch ngày Tết? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi đâu du lịch ngày Tết?

      Đi đâu du lịch ngày Tết?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn đã lên kế hoạch đi du lịch cho dịp Tết Nguyên Đán 2019 chưa? Hãy cùng Edu2Review điểm qua một số địa điểm thú vị nhé!

      Gia đình bạn đã lên kế hoạch du lịch nhân dịp Xuân Kỷ Hợi chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đi đâu, hay chuẩn bị những gì khi du lịch Tết, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán cho bạn và người thân dưới đây nhé!

      Sa Pa

      Đến Sa Pa trong dip Tết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi non, mây mù cùng màu sắc vải thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Ngày tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết.

      Tuy nhiên đây là địa điểm lý tưởng cho những phút giây thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc,… để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

      Du lịch Tết ở Sapa

      Du lịch Tết ở Sa Pa

      Yên Tử

      Ngọn núi Yên Tử nổi tiếng cảu tỉnh Quảng Ninh là điểm đến phù hợp cho dịp âm lịch. Không chỉ nổi tiếng là vùng đất thiêng liêng của Phật Giáo, Yên Tử còn là một danh lam thắng cảnh đẹp được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

      Đặc biệt, vào dịp đầu xuân sau lễ Âm lịch tại đây, du khách hành hương nhằm cầu mong năm mới được tốt lành và may mắn. Vì thế, lượng khách du lịch đổ về đây mỗi năm thường rất đông.

      Du lịch ngày Tết ở Yên Tử

      Du lịch ngày Tết ở Yên Tử

      Đà lạt

      Thành phố Đà Lạt mộng mơ trong dịp Tết Âm lịch tràn ngập màu sắc của những vườn hoa rực rỡ sắc màu. Hòa vào không khí se lạnh cuối đông, du khách đến Đà Lạt sẽ tận hưởng được những giây phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời.

      Trong dịp Tết cũng là dịp ngàn hoa đua nở, Đà Lạt thường xuyên mở các lễ hội triển lãm hoa nhân dịp đầu năm mới với đa dạng các loại hoa đến từ mọi nơi trên đất nước. Nếu là người yêu hoa và thích không khí tĩnh lặng, Đà Lạt là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Du lịch ngày Tết ở Đà Lạt

      Du lịch ngày Tết ở Đà Lạt

      Đà Nẵng

      Thành phố Đà Nẵng luôn là điểm để thu hút khách du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm. Nơi đây có hàng loạt địa danh hấp dẫn mà bạn sẽ không thể bỏ qua như: Bà Nà, Cầu Rồng, sông Hàn,….

      Thưởng thức Tết tại thành phố tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho bạn một kỷ niệm khó quên của "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Ngoài ra, từ Đà nẵng, du khách có thể dễ dàng khám phá phố cổ Hội An để cảm nhận sự khác biệt của nơi đây trong không khí Tết xuân của những ngày đầu năm mới.

      Du lịch ngày Tết ở Đà Nẵng

      Du lịch ngày Tết ở Đà Nẵng

      Hành hương ở vùng đất Ninh Bình

      Nếu bạn muốn hòa vào dòng người đi hành hương đến chùa và cầu may mắn cho dịp đầu năm, bạn có thể tìm đến Ninh Bình. Đây là nơi nổi tiếng với chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á.

      Tới đây, du khách sẽ không chỉ được khám phá khuôn viên rộng lớn của ngôi chùa mà còn có cơ hội trải nghiệm xuôi thuyền tại khu du lịch Tràng An với dãy đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian vô cùng huyền ảo.

      Du lịch ngày Tết ở Ninh Bình

      Du lịch ngày Tết ở Ninh Bình

      Với những địa điểm du lịch trên đây, Edu2Review mong rằng bạn đã có lựa chọn phù hợp để tận hưởng một ngày nghỉ thật ý nghĩa bên gia đình. Nhân dịp Tết 2019 đang đến rất gần, xin kính chúc mọi người một năm mới thật nhiều thành công và đạt được ước nguyện như ý nhé!

      Bảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...

      Giải trí

      Giải mã tháng 12 qua những ngày lễ và sự kiện đáng nhớ

      06/02/2020

      AFF Cup, Miss Universe hay không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh có phải là điều duy nhất tạo ...

      Giải trí

      Halloween và những bí mật có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Bạn đã biết lễ hội Halloween bắt nguồn từ đâu hay có ý nghĩa như thế nào chưa? Hãy cùng ...