Những chợ phiên cuối tuần cực chất cho những tín đồ shopping | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những chợ phiên cuối tuần cực chất cho những tín đồ shopping

      Những chợ phiên cuối tuần cực chất cho những tín đồ shopping

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đã biết đến những phiên chợ sale cuối tuần, nơi bạn có thể kiếm được những món đồ cực chất mà giá cả lại vô cùng “hạt dẻ” chưa?

      Những món đồ độc đáo, những sản phẩm handmade, những bộ đồ đẹp không kém gì hàng hiệu nhưng lại có giá cực kì dễ chịu do chính các bạn trẻ mở gian hàng để bán là các đặc điểm của chợ phiên cuối tuần tại TP.HCM. Hãy cùng điểm qua 10 chợ phiên cuối tuần sau đây để làm mới tủ đồ của bản thân chào mừng tết 2017 sắp tới nhé.

      1 Chợ phiên Thanh Niên

      Chợ phiên Thanh Niên được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh Niên vào thứ 7, chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng. Các mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng và phong phú, từ giày dép, quần áo, trang sức cho tới các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ handmade.

      Chợ phiên Thanh Niên thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ.

      Ở chợ phiên Thanh Niên, ngoài sự tham gia của các bạn trẻ yêu thích kinh doanh còn có sự tham gia của các nhãn hàng khác. Điều này ngoài việc giúp cho các mặt hàng tại phiên chợ này càng đa dạng hơn còn giúp các nhãn hàng có cơ hội tiếp cận thị trường tiềm năng.

      Ngoài hoạt động buôn bán thông thường, ban tổ chức còn cho tổ chức các hoạt động như ca nhạc, cuộc thi sáng tạo, tọa đàm, và bố trí các gian hàng ẩm thực.

      2 Hello Weekend Market

      Hello Weekend Market là phiên chợ cuối tuần không có nơi họp chợ cố định mà thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức tùy thuộc vào số lượng các gian hàng đăng ký tham gia. Tại phiên chợ này, ngoài việc mua bán các sản phẩm mới, bạn còn có thể trao đổi, mua bán hàng đã qua sử dụng, hàng đã thanh lý qua các shop.

      Hơn 80 gian hàng sẽ có mặt tại Hello Weekend Market, với đa dạng trong các chủng loại sản phẩm siêu chất.

      Đặc biệt khi tham gia Hello Weekend Market, bạn còn có thể hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động được biểu diễn bởi các nghệ sĩ, DJ nổi tiếng. Với các khu chụp hình đẹp lung linh, bạn cũng có thể dễ dàng có được những tấm ảnh OOTD cực chất để khoe với bạn bè.

      3 Saigon Flea Market

      Đây được coi là chợ phiên lâu đời nhất ở Sài Gòn với các hoạt động diễn ra từ năm 2011 cho tới nay. Đây cũng là hội chợ đầu tiên có hẳn một website riêng, cập nhật đầy đủ thông tin cho các tín đồ shopping dễ dàng theo dõi.

      Saigon Flea Market được coi là chợ phiên lâu đời nhất ở Sài Gòn.

      Saigon Flea Market được tổ chức tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 mỗi tháng 2 lần vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, các mặt hàng ở đây có giá cả tương đối dễ chịu. Đặc biệt hàng hóa ở đây không có hàng giả, hàng nhái bởi người sáng lập đã đặt ra tiêu chí ngay từ đầu cho các thành viên tham gia.

      4 1Spot

      Cứ mỗi cuối tuần, tại nhà hàng Victory trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa lại thu hút hàng trăm bạn trẻ về mua sắm. 1Spot hoạt động với tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã tinh tế cùng với giá cả phải chăng, bảo đảm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

      1Spot hoạt động với tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã tinh tế cùng với giá cả phải chăng.

      Tại đây quy tụ hơn 60 gian hàng với đầy đủ các loại hình sản phẩm phong phú và đa dạng. Với sự thành công của các gian hàng tại địa điểm nhà hàng Victoria, ban tổ chức đã quyết định mở thêm các gian hàng khác tại những vị trí đắc địa tại quận 1 như trên đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai…

      5 The Box Market

      The Box Market hình thành trên khuôn mẫu một chợ phiên nghệ thuật và thời trang thiết kế được tổ chức hàng tháng. Nơi đây không chỉ tập trung các sản phẩm Art, Fashion Design, Handmade, Home decor… mà còn là nơi giao lưu các nghệ sĩ, nghệ nhân, các bạn trẻ yêu thiết kế.

      The Box Market diễn ra tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, với không gian rộng rãi, thoáng mát, vô cùng thuận lợi để các bạn trẻ đến tham quan mua sắm.

      Không gian của The Box Market rất rộng rãi, thoải mái.

      Khi mua sắm tại phiên chợ, các bạn còn được tham gia các chương trình bốc thăm, trò chơi và nhận quà từ Ban Tổ Chức, in ảnh miễn phí khi chụp hình SELFIE cùng Photobooth và các gian hàng xinh xắn của The Box Market.

      6 Chợ Ba Tư

      Chợ Ba Tư hay còn được gọi là phiên chợ “Sập giá” quy tụ 80 gian hàng đồng loạt SALE OFF tới 70%, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của các shopaholic. Ngoài ra còn có các hoạt động như vẽ Henna, bói bài Tarrot miễn phí theo khung giờ, biểu diễn nghệ thuật đường phố.

      Phiên chợ “Sập giá” quy tụ 80 gian hàng đồng loạt SALE OFF tới 70%.

      7 The New Distric

      Một cái tên nữa cần được nhắc tới là “Quận Mới” – The New District. Đây là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, The Blue T-Shirt, Heverly… Thậm chí, bạn còn có thể chạm mặt khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn nữa đấy.

      The New Distric là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, The Blue T-Shirt, Heverly…

      8 Saigon Urban Flea Market

      Tọa lạc ngay Saigon Outcast, một địa điểm quen thuộc của những bạn trẻ mê cá tính ở Thảo Điền, quận 2, Saigon Urban Flea Market đã trở thành một địa chỉ bỏ túi cho các bạn mê săn lùng những món đồ lạ cũng như muốn hòa mình vào không khí mua sắm.

      Các hoạt động diễn ra tại Saigon Urban Flea Market mừng năm mới.

      Nơi này thích hợp cho những mặt hàng handmade độc đáo, những món đồ hơi hướng vintage và retro, những gian trao đổi đồ mới và đồ cũ vẫn sử dụng tốt. Và bạn còn có thể kết bạn được với rất nhiều những người bạn Tây thú vị đó, vì lượng khách chủ yếu của hội chợ là chính những người nước ngoài sinh sống quanh đó.

      Lượng khách chủ yếu của hội chợ là những người nước ngoài sống xung quanh.

      9 Chợ 2days Sale

      2days Sale nằm trên đường Nguyễn Thái Bình quận 1 tập trung hơn 40 gian hàng gồm các cửa hàng, shop online và cả cá nhân tham gia cùng hàng nghìn sản phẩm, từ quần áo thời trang đến phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm, đồ trang trí, đồ lưu niệm... giá cả phù hợp túi tiền các bạn trẻ. Hàng ở 2Days Sale, theo nhiều bạn trẻ là cực “chất”.

      Hàng ở 2Days Sale, theo nhiều bạn trẻ là cực “chất”.

      10 Chợ Sale4share

      Tại khu chiếu phim Galaxy Nguyễn Du (Q.1), người ta cũng mở chợ phiên. Đó là chợ Sale4Share, 20g vẫn còn đông người đến mua sắm. Hàng hóa ở đây có giá khá mềm, thậm chí nhiều mặt hàng giảm giá chỉ còn 30.000 đồng/áo thun, 100.000 đồng/quần jean nên rất thu hút đối tượng học sinh, sinh viên.

      Các mặt hàng dễ thương được bày bán tại chợ Sale4share.

      *Hãy truy cập EBIV mỗi ngày để đón đọc nhiều kỉ luật hấp dẫn do độc giả bình chọn.

      Thảo My tổng hợp.

      EBIV - Cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Mẹo nhận biết danh từ bất quy tắc trong tiếng Anh

      06/02/2020

      Không phải tất cả danh từ có kết thúc là "s", "es" được chia với "are" và ngược lại. Vậy làm sao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trọng âm trong tiếng anh - tưởng không khó mà khó không tưởng

      06/02/2020

      Trọng âm trong tiếng anh khiến bạn rối não? Dù bạn biết hết các quy tắc nhưng vẫn cứ sai? Nếu ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...