Những địa điểm du lịch dịp Tết không nên bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những địa điểm du lịch dịp Tết không nên bỏ lỡ

      Những địa điểm du lịch dịp Tết không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tết là dịp mọi người được nghỉ ngơi, và cũng là dịp để chúng ta tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thoải mái sau một năm chăm chỉ làm việc. Vậy chúng ta nên đi đâu vào dịp Tết này?

      1. Hà Giang

      Được xem là mảnh đất địa đầu Tổ quốc, Hà Giang khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ nhưng mang một sức hút lạ kì, đầy hùng vĩ, thơ mộng bốn mùa. Nơi đây vẫn giữ được những nét đẹp chân thật nhất của thiên nhiên vì chưa bị khai thác du lịch, và các dịch vụ nghỉ dưỡng nhiều.

      Hà Giang

      Hà Giang khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ nhưng mang một sức hút lạ kì

      Cảm giác đứng trên đỉnh đầu Tổ quốc, ngắm nhìn lá cờ Việt Nam tung bay phất phới là một cảm giác thú vị mà bạn nên trải qua một lần trong đời. Hòa mình vào những phiên chợ vùng cao của người H’Mông, thưởng thức món rượu ngô đặc sản của vùng đồi núi Hà Giang thì chắc chắn rằng bạn sẽ còn lưu luyến mãi nơi đây.

      2. Sapa

      Sapa đang dần là một địa điểm quen thuộc mà các “tín đồ” du lịch phượt thường nhắc đến trong những năm gần đây. Sapa may mắn được đất trời ưu ái cho một bầu không khí trong lành, mát mẻ lại mang nhiều sắc thái đa dạng.

      Với những ngôi nhà thấp thoáng trong sương, những lâu đài cổ kính bên cạnh những biệt thự hiện đại kiến trúc phương Tây, quanh co theo các trục lộ hay chênh vênh trên các triền dốc, sườn đồi,.. Sapa làm say lòng các nhiếp ảnh gia.

      SaPa

      Sapa may mắn được đất trời ưu ái cho một bầu không khí trong lành, mát mẻ

      Những phiên chợ đêm tấp nập cùng những món ăn hấp dẫn bên bếp lửa hồng sẽ cám giỗ bất kì “cô nàng thành phố” khó tính nào. Không những thế, đỉnh Fansipan nóc nhà vùng Đông Dương còn là một thách thức dành cho những bạn trẻ đam mê khám phá, thích chinh phục thiên nhiên.

      3. Biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)

      Biển Ninh Chữ trải dài khoảng 10 km, có biển xanh, bãi cát trắng. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm khi tham quan vịnh Vĩnh Hy. Đặc biệt các bạn không thể bỏ qua làng gốm bàu Trúc, suối Lồ Ô,… và thưởng thức đặc sản Phan Rang ngoài nho, táo, tỏi, hành tím còn có con dông, mực một nắng,... các loại trái cây như sầu riêng, chôm chôm, mít,...

      biển Ninh Chữ

      Biển Ninh Chữ trải dài khoảng 10 km

      4. Huế

      Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

      thành phố Huế

      Huế sở hữu nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi

      Nếu đến với Huế dịp Tết này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội náo nhiệt trên sông hương. Không chỉ có vậy, ẩm thực xứ Huế còn níu kéo du khách bởi sự độc đáo, tỉ mỉ và mùi vị cay nồng khó quên.

      5. Phố cổ Hội An

      Phố cổ Hội An mang một vẻ đẹp cổ điển với những con phố nhỏ rợp hoa giấy, u buồn và cũng đầy hoài niệm.

      Phố cổ Hội An

      Phố cổ Hội An khoác lên mình một vẻ đẹp cổ điển

      Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản,… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

      6. Nha Trang

      Nha Trang sở hữu bãi biển đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch nước ngoài bình chọn, bờ biển trải dài thành phố bao lấy thành phố. Biển Nha Trang hầu như lúc nào cũng đẹp! Ngay cả trong bầu trời đã khoác lên chiếc áo đen tuyền thì bãi biển Nha Trang cũng lung linh, độc đáo với những ánh đèn đầy sắc màu.

      Từ trên những tòa nhà cao tầng hướng về biển trời lúc đêm về hẳn sẽ là một trong những khám phá thú vị mà du khách không thể nào quên được đấy!

      Nha Trang

      Nha Trang sở hữu bãi biển đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch nước ngoài bình chọn

      Nha Trang hẳn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm dưới nước. Đua Moto nước, lái thuyền buồm hay bay cùng Flyboard là những “món khoái khẩu” mà thành phố biển này sẽ chinh phục bạn.

      7. Đà Lạt

      Cung đường nối từ Nha Trang lên Đà Lạt được giới du lịch đặc cho một cái tên rất mĩ miều đó là: “Cung đường nối biển và hoa”.

      Đà Lạt

      Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa

      Thật vậy, nằm cách nhau con đèo Khánh Lê và 3 tiếng chạy xe máy. Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi cho bầu không khí lạnh ôn hoà nhưng không khắc nghiệt như miền Bắc. Mệnh danh là thành phố ngàn hoa, du khách đến với Đà Lạt không chỉ vì yêu cảnh vật, yêu hoa mà yêu cả con người Đà Lạt.

      8. Miền Tây Nam Bộ

      Nổi tiếng với vựa trái cây đa dạng, vựa lúa lớn nhất cả nước, miền Tây Nam Bộ là nơi thích hợp để du khách “đổi gió” trong dịp Tết Nguyên Đán này.

      Miền Tây

      Bạn có thể về miền Tây để khám phá chợ nổi

      Chưa kể người dân miền Tây vô cùng thân thiện và ẩm thực của miền Tây cực phong phú, đặc sắc với lẩu mắm, lẩu cá linh, bông điên điển và các loại bánh dân dã nhưng khó quên. Bên cạnh đó, với những địa điểm du lịch nổi tiếng như rừng tràm, rừng đước, miệt vườn cùng những con người vui tính, thật thà,… sẽ khiến bạn muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa!

      9. Phú Quốc

      Du lịch Phú Quốc được nhiều bạn trẻ lựa chọn dịp gần đây và nó thực sự sẽ không làm bạn thất vọng nếu ghé thăm vào dịp tết năm nay. Không phải tự nhiên mà người ta gọi Phú Quốc là đảo ngọc, thiên đường nhiệt đới của miền Nam và là một bức tranh tuyệt mỹ về thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

      phú quốc

      Người ta gọi Phú Quốc là đảo ngọc, thiên đường nhiệt đới của miền Nam

      Đến với Phú Quốc để đắm mình trong những con sóng và thử sức qua các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại, đó sẽ là một cái tết đáng nhớ của bạn.

      Hãy cho bản thân những ngày Tết đáng nhớ để đền đáp sự cố gắng trong cả một năm. Trên đây chỉ là một vài gợi ý, bạn còn tâm đắc địa điểm du lịch nào nữa không? Hãy chia sẻ với Edu2Review và mọi người nhé!

      Tiết Phương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...

      Giải trí

      Giải mã tháng 12 qua những ngày lễ và sự kiện đáng nhớ

      06/02/2020

      AFF Cup, Miss Universe hay không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh có phải là điều duy nhất tạo ...

      Giải trí

      Halloween và những bí mật có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Bạn đã biết lễ hội Halloween bắt nguồn từ đâu hay có ý nghĩa như thế nào chưa? Hãy cùng ...