Những nhà sách tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ ở TP HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những nhà sách tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ ở TP HCM

      Những nhà sách tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ ở TP HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn yêu văn học, bạn yêu những câu thơ, yêu sách, yêu những cuốn truyện tranh đầy tuổi thơ,... Những địa điểm nhà sách dưới đây là những nơi bạn không thể không đến.

      Những địa điểm dành cho những tâm hồn đồng điệu với sách (Nguồn: Fanpop)

      Lối kiến trúc tuyệt đẹp, không gian đầy nghệ thuật, nhiều dòng sách mới, hay, lạ, luôn có chương trình chiết khấu, những nhà sách này là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người Sài Gòn.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ,Nhận ngay Voucher

      Nhà sách Cá chép

      Nếu muốn tìm một nhà sách đẹp khoa trương như ở nước ngoài, Cá Chép chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Thật không ngoa khi nói rằng nơi đây có một không gian được thiết kế chuyên nghiệp, độc và lạ nhất hiện nay. Số lượng sách ở đây vô cùng khổng lồ và được cập nhật liên tục.

      Kệ sách được bày trí rất bắt mắt, đầy màu sách thu hút người nhìn (Nguồn: Kate’s Blog)

      Không đơn thuần chỉ là những chiếc kệ gỗ thô cứng, đặt cố định một chỗ rồi xếp đầy sách lên đó. Ở nhà sách Cá Chép này, nhiều kệ được sắp xếp một cách vô cùng ấn tượng, sơn nhiều màu, rồi cả các kệ được làm bằng thủy tinh, thậm chí một số kệ có thể xoay được 360 độ thay cho cửa sổ ở các tầng lầu.

      Ngoài ra ở đây còn bày rất nhiều ghế nệm ở không gian kín, hoặc nhiều ánh sáng cho những người muốn đọc sách tại chỗ. Còn nếu muốn một nơi tốt và yên tĩnh hơn thì có luôn một tầng lầu riêng tách biệt, ở đây có bán cà phê, nước uống phù hợp cho việc học tập, nghiên cứu sách. Vì vậy mà khi vào đây, bạn chẳng còn lo đến cảnh ngồi bệt hàng dài dưới nền đất, cản trở người khác tham quan hay mua hàng nữa.

      Một quán cafe yên tỉnh, thoáng đãng ngay trên lầu 4 nhà sách (Nguồn: Kenh14)

      Mặc dù được trang trí, thiết kế đẹp đến thế, nhưng giá cả ở đây cũng cực kỳ hợp lý chứ hoàn toàn không đắt như "vẻ long lanh" của nó ở bề ngoài. Thế nên, cũng không khó hiểu lắm khi những giờ tan học, rất nhiều bạn học sinh ở các trường trung học cơ sở, sinh viên quanh đây vào tham quan, trốn nóng, mà lại còn được đọc sách thỏa thích.

      Nhà sách Kim Đồng

      Nằm trên đường Cống Quỳnh quận 1, trực thuộc nhà xuất bản Kim Đồng, đây hiện đang là một trong những nhà sách có thiết kế đẹp nhất Sài Gòn và trong top những địa chỉ phải ghé dành cho khách du lịch. Thực tế nhà sách Kim Đồng chỉ mới khai trương vào tầm giữa năm 2016, nhưng độ nổi tiếng thì lan nhanh chóng mặt nhờ những ảnh chụp checkin của khách.

      Các bạn có thể đến tìm cho mình một quyển sách hoặc quyển truyện ưng ý và ngồi đây đọc cả ngày. (Nguồn: Kenh14)

      Không chỉ hướng đến mục tiêu là nơi cung cấp sách, truyện tranh cho giới trẻ, trung tâm sách mới của NXB Kim Đồng còn có cả không gian riêng để đọc sách, dành cho những độc giả tới tham quan.

      Một không gian tuyệt vời để bạn có thể đọc sách và thư giản (Nguồn: Kenh14)

      Không những vậy, số lượng sách, truyện tranh tại đây lên tới hơn 2500 tựa thuộc đủ các thể loại khác nhau nên chắc chắn sẽ khiến cả những độc giả khó tính nhất cũng phải hài lòng. Thế nên nếu là fan mê truyện tranh, đây sẽ là địa điểm “đóng quân" tuyệt vời cho bạn.

      Nhà sách Vesta

      Là một nhà sách mới được mở vào đầu năm 2016 ở quận 2 nên khá hay ít ai biết. Mà những bạn tới một lần rồi đều nghiện đi nhiều lần. Ngay từ lối đi vào với cánh cửa màu trắng tinh, ánh sáng chan hòa đủ điều kiện cho bạn "diễn sâu" rồi đấy.

      Không gian nhẹ nhàng, khoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên (Nguồn: foody)

      Vô bên trong, bạn sẽ tận hưởng không khí mà Vesta đã tạo ra cho mọi người. Chỗ này hay cái là bao gồm cả dịch vụ cafe và lâu lâu sẽ có 1 vài sự kiện tổ chức ngay tại nhà sách luôn. Nhà sách còn là điểm đến của rất nhiều du khách quốc tế.

      Những người bạn nước bạn cũng rất hay đến đây (Nguồn: foody)

      Saigon Artbook

      Nằm trên đường Đồng Khởi quận 1, trung tâm thành phố, Saigon Artbook không hẳn là nhà sách. Thực tế đây là nơi tìm đến của những tâm hồn mỹ thuật, những tâm hồn không chỉ yêu sách mà cụ thể hơn là yêu sách ảnh, sách hội họa, những sản phẩm nghệ thuật đích thực dù của Việt Nam hay đến từ nước ngoài.

      Các đầu sách được nhập về Việt Nam nên chất lượng cực tốt. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi lối trang trí không gian khá lạ mắt và các mẫu artwork ấn tượng trên nhiều chất liệu do chính Art Book thiết kế. Biết đâu đấy ngoài sống ảo bạn còn lượm lặt kha khá thứ hay ho về nhà.

      Thiên đường dành cho những tâm hồn nghệ thuật (Nguồn: afamily)

      Ở đây thường xuyên có những buổi triển lãm tranh ảnh của các họa sĩ/ nghệ sĩ trẻ trong và ngoài nước, các buổi workshop..., đây là điểm tham quan ưa thích của rất nhiều khách du lịch và đồng thời cũng là ngôi nhà chung của những tâm hồn đồng điệu về nghệ thuật.

      Nơi đây thường diễn ra những buổi triễn lãm tranh ảnh, những buổi workshop,... (Nguồn: afamily)

      Saigon Artbook cứ thế lặng lẽ tồn tại giữa Sài Gòn xa hoa náo nhiệt, phục vụ cho một nhóm cộng đồng trẻ có cá tính rất riêng. Nếu bạn mong chờ cảm giác được “lạc vào chốn khác", hay muốn tìm một thứ gì thật độc đáo để làm quà tặng, để trang trí, để truyền cảm hứng. Saigon Artbook chờ bạn ghé thăm.

      Edu2Review đã giúp bạn điểm danh những nhà sách tuyệt đẹp đầy ấp sách hay cho bạn lựa chọn. Còn chờ gì nữa không bổ sung và làm mới tủ sách của mình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Lâm Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 5 lợi ích từ việc đọc sách bằng tiếng Anh

      06/02/2020

      Bạn thường nghe rằng đọc sách bằng tiếng Anh sẽ giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ và nhiều điều bổ ...

      Luyện thi IELTS

      5 quyển sách “bảo bối” giúp bạn vượt ải IELTS

      06/02/2020

      Sách về IELTS không thiếu nhưng để chọn được những quyển “đỉnh” để bạn có thể tự học và luyên thi ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...