Những website chỉnh sửa ảnh online miễn phí nhưng cực đẹp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những website chỉnh sửa ảnh online miễn phí nhưng cực đẹp

      Những website chỉnh sửa ảnh online miễn phí nhưng cực đẹp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn muốn những bức ảnh của mình trông thật nghệ thuật nhưng không thể hiểu nổi phần mềm photoshop? Tìm hiểu ngay các website sau để có bức ảnh ảo diệu bạn nhé!

      Chụp ảnh ngày nay không dừng lại ở góc chụp phải ảo, độ nét của hình phải căng mà đã được nâng cấp lên các chuẩn mực mới như: ảnh dùng filter nào thì cho ra gam màu nhìn “Tây”, bóng mờ các đường nét ảnh thế nào để ảnh nghệ thuật nhất có thể mới là điều các bạn trẻ tìm kiếm.

      sửa ảnh online

      Màu ảnh nào là đẹp đây?

      Tiếp cận nhiều với sinh viên qua những đánh giá, nhận xét về các tổ chức giáo dục, Edu2Review hiểu được phần nào các trào lưu và mong muốn của giới trẻ. Bài viết này xin giới thiệu về các trang web chỉnh ảnh online đẹp nhất mà hoàn toàn miễn phí.

      1. Camera360 online phiên bản web

      web sửa ảnh online miễn phí

      Camera360

      Camera360 là một công cụ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên các dòng smartphone, là một phần mềm không thể thiếu của các tín đồ cuồng selfie. Hiểu được tâm ý người dùng, các nhà lập trình đã phát triển thêm Camera360 phiên bản web nhằm hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh thông qua các trình duyệt web. Với Camera360 phiên bản web này tốt không kém các phiên bản trên smartphone và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

      2. Fotor – chỉnh sửa ảnh

      web sửa ảnh online miễn phí

      Fotor không khác nhiều so với Camera360

      Không khác gì so với Camera360, Fotor cũng là một phần mềm chỉnh sửa ảnh online miễn phí thông qua các duyệt trình web. Fotor là một website cung cấp rất nhiều tiện ích liên quan đến ảnh như ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh bìa facebook... Fotor cung cấp cho bạn những công cụ chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến nâng cao giúp bạn thỏa mái trải nghiệm. Đây thực sự là một website chỉnh sửa ảnh online tuyệt vời mà các bạn nên thử.

      3. BeFunky

      web sửa ảnh online miễn phí

      BeFunky không thua kém những website khác

      Đây cũng là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí. Với một giao diện rất long lanh, đẹp và hiện đại, đây là điểm cuốn hút của BeFunky, chỉ cần ghé qua là muốn dùng thử. Không dừng lại ở vẻ ngoài long lanh, BeFunky còn có những tính năng rất hiện đại cung cấp các dịch vụ chỉnh sửa cũng rất tốt. Công cụ chỉnh sửa căn bản của BeFunky không thua kém gì những website khác. Tuy nhiên các bạn cũng có thể nạp tiền để sử dụng các tính năng mới nhất của BeFunky.

      4. PicMonkey

      web sửa ảnh online miễn phí

      Một bức ảnh được chỉnh bằng PicMonkey

      Đây là một trong những website chỉnh sửa ảnh cổ xưa nhất, được phát triển vào thời kì Internet ở Việt Nam còn rất hoang sơ. Trong thời gian gần đây, chú khỉ già này lại được tân trang lại và nâng cấp. Không phải vì đã được phát triển từ lâu mà PicMonkey chịu kém cạnh các phần mềm khác. Tính năng nổi bật nhất ở website PicMonkey có thể kể đến “Touch up” – một công nghệ “trang điểm online” mới được bổ sung thời gian gần đây. Đây cũng là một webiste đáng để bạn bỏ thời gian trải nghiệm.

      5. PhotoCat

      web sửa ảnh online miễn phí

      Photocat không hề non trẻ như giao diện website

      Nhìn giao diện của PhotoCat thì có thể bạn nghĩ nó khá baby và không hợp thời. Tuy nhiên, chỉ cần bạn bỏ chút ít thời gian ra để trải nghiệm thì bạn sẽ thấy PhotoCat không hề non trẻ một tí nào. Với các công cụ mà "chú mèo nhỏ" này cung cấp thì đảm bảo những bức ảnh của bạn sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Đây có thể xem là một wesbite chỉnh sửa ảnh nhanh và tiện lợi cho bạn trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi chỉ cần máy tính có kết nối Internet.

      6. IPiccy

      web sửa ảnh online miễn phí

      IPiccy không hỗ trợ ngôn ngữ Việt

      Tiếp theo là IPiccy. Những tính năng mà phần mềm này cung cấp thì đều là những tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy được ở Photoshop bản CS trở lên mới có. Đây là một phần mềm chỉnh sửa ảnh rất hiệu quả, đảm bảo sau khi sử dụng, ảnh của bạn sẽ trở nên nổi bật vô cùng. Tuy nhiên,có thể giao diện hơi khó sử dụng và không hỗ trợ ngôn ngữ Việt là điểm cản trở khá nhiều bạn trải nghiệm website này.

      7. Meitu XiuXiu Online

      5 web sửa ảnh online miễn phí

      Meitu XiuXiu gây trở ngại cho người dùng bởi chỉ toàn tiếng Trung

      Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không kể đến Meitu XiuXiu Online. Phải nói rằng Meitu XiuXiu cung cấp cho bạn những công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ hữu hiệu,đặc biệt là nhóm công cụ make -up dành cho những bạn thích làm đẹp. Hãy thử trải nghiệm và bạn sẽ thấy bạn ngạc nhiên đến mức nào. Đây là một trang web được phát triển bởi Trung Quốc nên có thể việc sử dụng hơi khó khăn.

      Trên đây là một số website chỉnh sửa ảnh online đẹp nhất mà Edu2Review biết được, hy vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các trang web này để có những bức ảnh mang cá tính riêng.

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      15 "đặc sản" chỉ có ở Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

      06/02/2020

      Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới Bhutan tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi những điều chỉ có riêng ở nơi ...

      Kiến Thức

      Ngọc Trinh còn dở tiếng Anh, tại sao tôi phải giỏi?

      06/02/2020

      Rất nhiều người nổi tiếng dù không giỏi tiếng Anh vẫn có thể sống sung túc, thậm chí dư dả. Vậy ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...