Top 3 con đường không thể bỏ lỡ dành cho các thánh trà sữa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 con đường không thể bỏ lỡ dành cho các thánh trà sữa

      Top 3 con đường không thể bỏ lỡ dành cho các thánh trà sữa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn muốn uống trà sữa, muốn tụ tập cùng hội bạn thân…, nhưng chưa biết nên uống gì, ở đâu? Vậy hãy để Edu2Review mách bạn những con đường tình yêu mang tên trà sữa nhé!

      Trà sữa là một thức uống không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay (Nguồn: Freepik)

      Trà sữa hiện đang là cơn sốt hơn bao giờ hết. Người người trà sữa, nhà nhà trà sữa, cũng có thể nói trà sữa là một thức uống gây nghiện khi trung bình mỗi bạn trẻ đều “bơm” 1-2 ly mỗi ngày. Dù biết có béo là thế, có tốn thời gian, tiền bạc là thế, nhưng tình yêu dành cho trà sữa là bất diệt.

      Thế thì phải làm sao? Làm ngay 1 ly trà sữa lấy lại tinh thần chứ sao! Hãy cùng Edu2Review xem qua những con đường trà sữa hot bậc nhất hiện nay nhé!

      “Thủ phủ” phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q1)

      Thách bạn đếm được hết những tiệm trà sữa ở khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ đó. Nào là Hồ Tùng Mậu, Ngô Đức Kế, Huỳnh Thúc Kháng,… các tiệm trà sữa chen chúc trên những khung đường hot bậc nhất quận 1.

      Trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh luôn là nơi hội tụ các nam tài nữ sắc của phái trà sữa. Nam “Gong Cha” - Bắc ”Phúc Long” - Tây “Koi thé” - Đông “Sharetea”, bát phương tứ hướng bao quanh đều là những tiệm trà sữa lung linh, đẹp mắt.

      Những tiệm trà sữa san sát nhau giữa khu phố đông đúc, tấp nập luôn là đặc trưng của khu phố này. Cứ mỗi tối đến, đường đi bộ Nguyễn Huệ là tràn ngập những bạn trẻ trên tay cầm những hiệu trà sữa đang hot hiện nay. Có lẽ, khu đi bộ Nguyễn Huệ luôn là những cái tên hàng đầu khi giới trẻ cần nạp “vitamin” trà sữa.

      Trà sữa Gong Cha gây bão trong giới trẻ (Nguồn: Gong Cha Vietnam)

      Trà sữa Gong Cha gây bão trong giới trẻ (Nguồn: Gong Cha Vietnam)

      Các thương hiệu trà sữa danh tiếng đang có mặt tại quận 1 phải kể đến như Koi Thé, Phúc Long, Gongcha, The Alley, Onezo, Britea, R&B, TeaWan, Share Tea, Maku, Hebes, Heekcaa, Royal Tea, Cha Cha Go, Tian Cha, Bobapop, Cueicha,…

      Con đường ăn uống Sư Vạn Hạnh (Q.10)

      Đã là tín đồ trà sữa thì không thể không biết con đường mang tên Sư Vạn Hạnh. Nằm ở vị trí đắc địa, con đường này vô số các hàng quán ăn uống và đặc biệt là vô vàn quán trà sữa nổi tiếng đều tọa lạc trên con đường ăn uống này. Để nhận được những ly trà sữa mình yêu thích vào những buổi tối cuối tuần thật không phải là điều dễ dàng.

      "Xếp hàng, xếp hàng và xếp hàng" là điều hiển nhiên bạn phải làm khi mua trà sữa tại các hiệu nổi tiếng vào những khung giờ cao điểm. Vào những giờ như nghỉ trưa hay chiều tối cuối tuần, các tín đồ trung bình phải chờ từ 15-20 phút mới có thể order xong và ngồi "nhâm nhi" ly trà sữa của mìhh.

      Những ly trà sữa được giới trẻ ưa thích (Nguồn: Tocotoco)

      Những ly trà sữa được giới trẻ ưa thích (Nguồn: Tocotoco)

      Cheese Coffee, Tocotoco, R&B, Comebuy, Maku, Hebe, Lavida,… là những thương hiệu trà sữa nổi tiếng yên vị trên con đường này. Còn không mau rủ rê bạn bè đi trà sữa ngay và luôn nào?

      “San Fransic…Long” Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận)

      Team “Phú Nhuận” chắc chắn không thể bỏ qua con đường này rồi, lại thêm một lựa chọn cho các bạn đây. Phan Xích Long là con đường ăn uống xôm tụ bậc nhất Sài Gòn. Không phải chỉ sang chảnh với những thương hiệu lớn, con đường này cũng vẫn đáp ứng những nhu cầu cho các bạn học sinh - sinh viên.

      Nếu như Gongcha, Koi thé không món nào dưới 40k thì bạn vẫn có thể lựa chọn thay thế bằng Bobapop, Lavida với mức giá dễ chịu hơn. Ngoài ra, trà sữa take-away ở hai bên vỉa hè cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua của những bạn học sinh, sinh viên vào những ngày "cạn túi".

      Những quán trà sữa luôn là nơi hội họp nhóm bạn thân vào các ngày cuối tuần (Nguồn: Royaltea Vietnam)

      Những quán trà sữa luôn là nơi hội họp nhóm bạn thân vào các ngày cuối tuần (Nguồn: Royaltea Vietnam)

      Những thương hiệu trà sữa nổi bật như Cha Cha Go, Bobapop, Too Cha, Royal Tea, ComeBuy, Hey Long Tea, Lavida, 4T, Gong Cha, T4, Royaltea, Koi thé,… đều góp mặt trên con đường có cái tên sang chảnh “San FransicLong” Phan Xích Long này rồi. Team “Phú Nhuận” mau mau lập hội trà sữa nào!

      Có thể nói, trà sữa là một nét văn hóa mới cho cộng đồng các bạn trẻ ở Việt Nam. Sau một ngày học hành, làm việc vất vả, có trên tay nhâm nhi ly trà sữa trân châu thì có gì tuyệt vời bằng đúng không nào. Vậy là các bạn trẻ sinh viên của Edu2Review đã có thêm nhiều địa điểm để tụ tập bạn bè đi trà sữa rồi. Hãy nhanh chân hẹn nhóm bạn thân rồi hẹn hò trà sữa ngay nhé!

      Kim Khánh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...

      Giải trí

      Giải mã tháng 12 qua những ngày lễ và sự kiện đáng nhớ

      06/02/2020

      AFF Cup, Miss Universe hay không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh có phải là điều duy nhất tạo ...

      Giải trí

      Halloween và những bí mật có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Bạn đã biết lễ hội Halloween bắt nguồn từ đâu hay có ý nghĩa như thế nào chưa? Hãy cùng ...