Top 8 bộ phim “nhất định phải xem” Tết Nguyên Đán 2018 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 bộ phim “nhất định phải xem” Tết Nguyên Đán 2018

      Top 8 bộ phim “nhất định phải xem” Tết Nguyên Đán 2018

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tết này đi xem phim gì bây giờ? Note lại những gợi ý của chúng mình cho các lựa chọn với phim chiếu rạp dịp Tết nhé!

      Tết ở nhà thì làm gì? Tận hưởng thời gian xem phim cùng gia đình nào! (Nguồn: dienmayxanh)


      Tết Nguyên Đán là dịp lễ được mong chờ nhất trong năm của mọi người dân Việt. Với kì nghỉ dài cả tuần, thậm chí lên tới 3 tuần đối với các bạn sinh viên, việc đi ra đi vô quanh nhà chỉ để than chán là tình trạng chẳng thể tránh được. Vậy thì, để năm nay không còn uể oải như thế nữa, hãy cùng Edu2Review điểm qua 8 bộ phim cần phải xem trong dịp Tết này thôi nào!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      789 mười

      Khởi chiếu: 16/02/2018

      Mở đầu danh sách là một trong bộ tứ phim Tết Việt được mong chờ nhất năm 2018. Tết này, bạn sẽ được gặp lại “dân chơi” Kiều Minh Tuấn trong vai diễn “Tám Bánh Tiêu” đấy. Có ai thắc mắc vì sao tên bộ phim lại là “789 mười” không? Đây chính là tên của 4 nhân vật trong phim: Chị “Bảy Cute”, anh “Tám Bánh Tiêu”, “Chín Đỏ Đen” mê bài bạc và “Mười Mù” do Dustin Nguyễn vào vai.

      789 Mười thực ra là tên các nhân vật trong phim (nguồn ảnh: CGV)

      789 Mười thực ra là tên các nhân vật trong phim (nguồn ảnh: CGV)

      Bộ phim kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực. Cùng đường, anh Tám phải cầu cứu người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, chân ướt chân ráo lên thành phố, tay xách theo con vịt làm thú cưng với số tiền dành dụm bấy lâu nay để đi chữa mắt, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị.

      Những pha hành động hài hước hứa hẹn đem lại những tiếng cười sảng khoái (nguồn ảnh: CGV)

      Những pha hành động hài hước hứa hẹn đem lại những tiếng cười sảng khoái (Nguồn: CGV)

      Từ đó, một hành trình ly kỳ bắt đầu với những pha võ thuật lạ mắt và sôi động, kèm theo màn drift xe trứ danh do anh mù lái. Câu chuyện hứa hẹn sẽ đưa người xem qua đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

      Siêu sao siêu ngố

      Khởi chiếu: 16/02/2018

      Thế giới của người nổi tiếng không rực rỡ như ánh hào quang mà chúng ta nhìn thấy. Công việc, tình cảm và những áp lực đã khiến Thế Sơn, một ngôi sao nổi tiếng đanh phải nờ cậy người em trai sinh đôi Thế Tùng đóng thế cho mình để chia sẻ lịch trình dày đặc. Nhiều tình huống dở khóc dở cười từ đó cứ thế tiếp diễn.

      Trailer phim "Siêu sao siêu ngố" (Nguồn: youtube)

      Cả hai nhân vật đều do diễn viên hài Trường Giang thủ vai. Sau bao lùm xùm từ câu chuyện cầu hôn Nhã Phương ngay tại đêm trao giải Mai Vàng của danh hài, liệu bộ phim có vì thế mà giảm đi sức hút?

      Về quê ăn Tết

      Khởi chiếu: 16/02/2018

      Những ngày cận Tết, bến xe trở thành nơi đông đúc hơn bao giờ hết với những chuyến xe bắt vội để mà kịp trở về đoàn viên với gia đình.

      Trailer "Về quê ăn Tết" (Nguồn: youtube)

      “Về quê ăn Tết” là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những con người xa xứ trong dịp cuối năm ấy. Jun Phạm sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau. Còn Ngô Thanh Vân hóa thân thành một cô nàng ngổ ngáo với diện mạo độc đáo nhất từ trước tới giờ. Một câu chuyện nhẹ nhàng lấy bối cảnh trên chuyến xe về quê đón Tết hứa hẹn đem lại sự đồng cảm với người xem.

      Truy lùng yêu quái 2

      Khởi chiếu: 16/02/2018

      Ai đã trót là fan của bộ phim dễ thương “Truy lùng yêu quái” thì có lẽ không thể bỏ qua phần 2 của phim trong dịp Tết này.

      Truy lùng yêu quái là một bộ phim vô cùng đáng yêu (nguồn ảnh: CGV)

      Truy lùng yêu quái là một bộ phim vô cùng đáng yêu (Nguồn: CGV)

      Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm và cô bạn Tiểu Lam trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Thế nhưng trong lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba đã trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát. Giang hồ một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

      Đáng yêu ngay từ trailer, “Truy lùng yêu quái 2” sẽ đem lại nhiều tiếng cười lắm đây!

      Tây du ký 3: Nữ nhi quốc

      Một tác phẩm nữa từ Trung Quốc được trình làng trong dịp Tết Nguyên Đán lần này chính là phần 3 của “Tây Du Ký” đó. Coi xong “Hoa Du Ký” rồi thì đến rạp coi “Tây Du Ký 3” cho trọn bộ nào!

      Đâu phải là Tết nếu thiếu Tây Du Kí (nguồn ảnh: 8showbiz)

      Đâu phải là Tết nếu thiếu Tây Du Kí (Nguồn: 8showbiz)

      Trong phần này, bốn thầy trò Đường Tăng lại phải trải qua một kiếp nạn nữa trên đường đi thỉnh kinh đầy gian nan của mình. Hành trình du ngoạn đầy hấp dẫn qua ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn. Với kinh phí sản xuất hơn 150 tỷ VND, “Tây Du Ký 3” có lẽ sẽ không làm bạn thất vọng.

      Ngôi làng tiền sử

      Là tựa phim hoạt hình mở đầu cho năm 2018, “Early Man – Ngôi Làng Tiền Sử” sẽ đưa chúng ta về gặp tổ tiên mấy ngàn đời trước của mình qua những tình huống “cười té ghế”.

      Học tiếng Anh cùng Early Man nào!

      Học tiếng Anh cùng "Ngôi làng tiền sử" nào (Nguồn: CGV)

      Với bối cảnh thời kì tiền sử, nội dung phim xoay quanh Dug và đồng đội của mình là Hognob trong nỗ lực thống nhất “bộ tộc săn thỏ” của mình, nhằm chống lại kẻ thù xảo quyệt là chúa tể Nooth và thành phố Đồ Đồng của hắn, để bảo vệ quê hương của mình. Xem phim bằng tiếng Anh là một cách tốt để cải thiện khả năng nghe và nói của bản thân đấy. Tết này cùng “học mà chơi” với “Ngôi làng tiền sử” nào!

      Black Panther

      Khởi chiếu: 23/02/2018

      Là bộ phim điện ảnh của Marvel, trailer của “Black Panther” đã làm dân tình dậy sóng từ tận ba tháng trước. Và không phải chờ đợi lâu thêm, chỉ còn chưa tới một tháng nữa thôi, phim sẽ ra mắt tới khán giả rồi!

      Trailer A "Black Panther" (Nguồn: youtube)

      Trong phim, vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ T'Challa được hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới.

      Black Panther - người cầm quyền của Wakanda được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”. Nhưng cũng chính vì thế mà anh gặp khó khăn kế thừa ngai vàng sau khi vua cha băng hà. Trước những phản bội và hiểm nguy, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho vương quốc và những người dân.

      Lady Bird: Tuổi Nổi Loạn

      Khởi chiếu: 23/02/2018

      Lady Bird - cô nàng này nổi loạn đến thế nào? (nguồn ảnh: CGV)

      Lady Bird - cô nàng này nổi loạn đến thế nào? (Nguồn: CGV)

      Ai trong đời cũng có một thời “nổi loạn” khó có thể quên. Và nhân vật chính của câu chuyện này, “Lady Bird”, là một cô gái được chính mẹ mình nhận xét là “hết thuốc chữa”. Mẹ cô gái chỉ mong con mình có thể thay đổi để trở thành người tốt đẹp hơn – “the best version of yourself”. Nhưng sau những cố gắng, cô bé Lady Bird nhận ra điều quan trọng nhất vẫn là được làm chính mình.

      Trên đây là 8 bộ phim đáng xem nhất trong mùa Tết năm nay mà Edu2Review đã tổng hợp. Mong rằng các bạn sẽ có những giây phút thật vui vẻ trong mùa Tết này nhé!

      Kim Xuân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Tết Mậu Tuất mặc gì cho trất’s!

      06/02/2020

      “Tết này mặc gì?” hẳn là câu hỏi luôn đặt ra trong đầu các chị em mỗi độ tết đến xuân về. Dưới ...

      Giải trí

      Phong tục Lì xì – Khác biệt giữa Tết xưa và Tết nay

      06/02/2020

      Lì xì là một nét văn hoá đặc trưng vào dịp Tết cổ truyền của người Việt, qua thời gian phong tục ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...