Top những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam

      Top những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Hãy cùng Edu2Review du lịch tới với những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch cả trong và ngoài nước tại Việt Nam nhé…!!!

      Edu2Review 1: Nha Trang

      Nha Trang được ví như hòn ngọc của biển Đông, với những bãi biển đẹp, các món ăn hấp dẫn cũng như các khu vui chơi giải chí đã biến nơi này thành địa điểm du lịch thu hút khác hàng đầu Việt Nam.

      Đảo Vinpearl Nha Trang

      Đảo vinpearl Nha trang

      Edu2Review 2: Sapa

      Với những thửa ruộng bậc thang lúa chín tạo cho mọi góc nhìn đều rực vàng, hay cái giá rét (có thể xuất hiện băng tuyết) vào mùa đông, đã tạo nên một Sapa đầy màu sắc, đầy cuốn hút. Đây là một địa điểm du lịch thú vị cho các tay săn ảnh hay các Phượt thủ thích cảm giác phiêu lưu.

      Những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín

      Những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín

      Edu2Review 3: Đảo Phú Quốc

      Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, đồng thời được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới nhờ sự đa dạng của các hệ sinh thái. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời để thu hút khách du lịch đến với Phú Quốc.

      Bãi biển Phú Quốc

      Bãi biển Phú Quốc

      Edu2Review 4: Thành phố Hội An

      Đến với Hội An bạn sẽ được trải nghiệm những điều hết sức thú vị như thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại Hội An, đi bộ phố cổ về đêm, thả đèn hoa đăng, chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ hay chụp ảnh kỉ niệm tại những địa điểm như cầu Chùa, hẻm ngõ Giếng, câu sông Hoài,…

      Thả đèn hoa đăng tại phố cổ Hội An

      Thả đèn hoa đăng tại phố cổ Hội An

      Edu2Review 5: Đà Lạt

      Đà Lạt với các địa điểm du lịch nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi, Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang,… Đà Lạt mộng mơ, với tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp tình nhân hay các gia đình sau một thời gian làm việc. Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.

      Đồi thông vào buổi sáng xớm

      Đồi thông vào buổi sáng xớm

      Edu2Review 6: Vịnh Hạ Long

      Vịnh Hạ Long – được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Khi khám phá Vịnh, quý khách sẽ có một cảm giác thư giãn với không khí yên tĩnh thanh bình. Và thú vị hơn, những hòn đảo đá vôi mang những hình dáng lạ kỳ, hàng loạt hang động với vô vàn thạch nhũ và nhũ đá tuyệt đẹp sẽ làm cho quý khách như lạc vào mê cung trong thế giới thần tiên.

      Các đảo với các hình thù thú vị

      Các đảo với các hình thù thú vị

      Edu2Review 7: Thừa Thiên Huế

      Thừa Thiên Huế một trong ba vùng du lịch lớn của Việt Nam. Ðến với Huế là đến một vùng danh lam thắng cảnh kỳ thú hữu tình, vơi Các di tích văn hóa, các công trình kiến trúc độc đáo, quần thể di tích triều Nguyễn bao gồm các cung điện, đền đài, miếu vũ, thành quách, lăng tẩm, các kiến trúc chùa chiền, nhà thờ...vẫn giữ nguyên nét uy nghi, cổ kính, trang nghiêm. Từ vẻ trầm tư, ưu mặc của các lăng vua Nguyễn đến sự thanh tịnh ở chùa Thiên Mụ hay sự bao la, rộng lớn của Đại Nội Huế sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc khó phai.

      Chùa Thiên Mụ

      Chùa Thiên Mụ - Thừa Thiên Huế

      Edu2Review 8: Thành phố Đà Nẵng

      Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở miền Trung Việt Nam, có vị trí gần như là trung tâm khoảng cách giữa thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách với bãi biển dài hơn 60 km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng mà Đà nẵng còn đẹp về cả con người, với những nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Chắc chắn sẽ đem lại những kỷ niệm không phai trong lòng du khách.

      Cầu Rồng bắc qua sông Hàn tại Đà Nẵng

      Cầu Rồng bắc qua sông Hàn tại Đà Nẵng

      Edu2Review 9: Thủ đô Hà Nội

      Là thủ đô của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đây là địa điểm thu hút được số lượng du khách nước ngoài nhiều nhất mỗi khi ghé thăm Việt Nam. Đến với Hà Nội thủ đô ngàn năm văn hiến, còn lưu dấu nhiều di tích Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường. Hà Nội có bốn mùa, luôn mang đến nhiều hoài niệm khó phai, mỗi mùa một vẻ, xuân lễ hội, hạ tươi thắm, thu quyến rũ và đông ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi đi du lịch tại đây.

      Tháp Rùa Hồ Gươm

      Tháp Rùa Hồ Gươm

      Edu2Review 10: Thành Phố Hồ Chí Minh

      Thành Phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Sài Gòn – TP.HCM cũng là một trung tâm du lịch lớn, với các di tích lịch sử và bảo tàng ghi lại dấu ấn thời chiến tranh chống Pháp và Mỹ. Tiêu biểu là hệ thống 11 bảo tàng trong đó nổi tiếng nhất là Bảo tàng chứng tích chiến tranh. Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc thời thuộc địa cũng làm mãn nhãn du khách khi du lịch Sài Gòn, như Trụ sở Ủy Ban Nhân Dân Thành phố, Nhà hát lớn, Bưu điện trung tâm, Bến Nhà Rồng, Chợ Bến Thành và Dinh Độc Lập. Gần đây, các công trình mới như Diamond Plaza, Bitexco Financial Tower, Saigon Trade Center cũng làm đẹp thêm cảnh quan khu trung tâm thành phố.

      Nhà thờ Đức Bà thành phố Hồ Chí Minh

      Nhà thờ Đức Bà thành phố Hồ Chí Minh

      Hoàng Nam tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bí quyết đạt điểm TOEFL iBT tuyệt đối của “cô giáo siêu nhân” Nguyễn Lan Hương

      06/02/2020

      Đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL đã khó, đạt điểm tuyệt đối còn khó hơn bội phần. Nhưng “cô giáo ...

      Luyện thi TOEIC

      Bí quyết học ngoại ngữ siêu đẳng của 10 chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới

      06/02/2020

      Bạn có cách học ngoại ngữ cho riêng mình, nhưng tham khảo thêm bí quyết siêu hay của các chuyên ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...