Top những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết 2017

      Top những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn đã có kế hoạch du lịch ngày tết chưa? Bạn có biết tết nên đi du lịch ở đâu? Check ngay những điểm tuyệt đẹp sau đây nhé!

      Tết năm nay đến sớm, với kì nghỉ dài đến 10 ngày, nên từ lúc này bạn phải lên kế hoạch du lịch ngay là vừa. Edu2Review xin giới thiệu các bạn những điểm đến tuyệt vời sau.

      1. Hà Giang

      Nằm ở cực Bắc của Việt Nam, Hà Giang với phong cảnh núi rừng hùng vĩ làm ngất ngây lòng người, vẻ đẹp hoang sơ chưa được con người khai thác nhiều sẽ mê hoặc những bạn trẻ thích khám phá, một mùa tết ở Hà Giang là một trải nghiệm phải thử một lần trong đời.

      Đi Hà Giang tuyệt vời nhất là đi xe máy tận hưởng hơi lạnh từ làn sương trên những tuyến đường tuyệt đẹp như Bắc Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc. Các cảnh đẹp sẽ đi qua theo thứ tự là Núi Đôi (Quản Bạ) - Đồi Thông và Ruộng Bậc Thang ở Yên Minh - Cực Bắc Lũng Cú - Chợ phiên Đồng Văn - Đèo Mã Pì Lèng. Khi tới Hà Giang bạn sẽ được đến thăm cột cờ Lũng Cú.

      Một vài chỗ ở gợi ý: Mèo Vạc có KS Hoa Cương, Đồng Văn có Hoàng Ngọc, Cao Nguyên Đá, TP Hà Giang có Khách sạn Huy Hoàn.

      dia diem du lich tet 2017

      Hà Giang một vùng đất núi rừng hùng vĩ không thể bỏ qua dịp Tết này

      2. Ninh Thuận

      Lại thêm một địa điểm cũng ít được khai phá là Ninh Thuận, nằm giữa những địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang nhưng dường như vùng đất cằn cỗi tuyệt đẹp này vẫn chưa thu hút nhiều sự chú ý. Tết chỗ nào cũng đông đúc vậy tại sao không trú ẩn ở Ninh Thuận phải không?

      Đến đây bạn không thể bỏ qua Vĩnh Hy đẹp mê hồn, hay làng gốm bàu Trúc là làng gốm cổ truyền nhất Đông Nam Á, một Mũi Dinh đẹp ngất ngây với sự kết hợp giữa sa mạc và biển…

      Ngoài cảnh đẹp đặc sản của Ninh Thuận còn làm say lòng bao du khách như nho, táo, tỏi, hành tím còn có con dông, mực một nắng ... các loại trái cây như sầu riêng, chôm chôm, mít... các loại trái cây này trồng ở khu vực Lâm Sơn - Sông Pha.

      dia diem du lich tet 2017

      Đứng trên núi ngắm nhìn Vĩnh Hy từ trên cao là một trải nghiệm không thể bỏ qua vào Tết năm nay

      3. Phú Yên

      Cách TP.HCM 561 km, Phú Yên gần đây nổi tiếng vì là nơi quay bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Đến Phú Yên bạn sẽ thấy Việt Nam mình đẹp lắm, nào là biển rộng, nắng vàng, đồng ruộng bao la, đến những con người địa phương thật thà, chân chất.

      Đến Phú Yên bạn có thể tham quan khu sinh thái Sao Việt, Bãi Tràm, Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Đá Bàn, suối nướng nóng, lạnh, Đập Đồng Cam, Nhất Tự Sơn, Vịnh Xuân Đài, Đồi Thơm… Đặc biệt, bạn không quên thăm gành Đá Đĩa và đầm Ô Loan, tham quan Vũng Rô, Núi Đá bia, ngọn hải đăng mũi Đại Lãnh.

      Ở Phú Yên có rất nhiều đặc sản biển, bạn có thể đến cảng cá Phường 6 (TP Tuy Hòa) để thưởng thức hải sản. Ngoài ra, còn có các đặc sản như bánh canh Tuy Hòa, sò huyết Ô Loan, gà nướng Sông Cầu..... Phương tiện đi lại ở Phú Yên là có Taxi ( Mai Linh, Thuận Thảo, Ái Cúc...), xe máy và xe bus (Anh Tuấn, Cúc Tư). Để chủ động bạn có thể thuê xe máy để đi tham quan.

      dia diem du lich tet 2017

      Một cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được quay tại Phú Yên

      4. Phú Quốc

      Biển Phú Quốc còn gọi là Đảo Ngọc, thuộc huyện Đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Tới đây du khách được chìm đắm với những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, hòa mình vào không khí trong lành. Vào rừng nguyên sinh khám phá suối Tranh, đi thăm trại nuôi chó xoáy lưng.

      Ngoài ra, bạn có thể đi câu cá ban ngày, câu mực ban đêm lênh đênh trên thuyền. Ẩm thực ở đây chủ yếu là món ăn làm từ hải sản như gỏi cá trích hoặc bánh canh hải sản, cá măng, nước mắm Phú Quốc nức tiếng gần xa ngon miễn chê, rượu vang sim được chế biến từ trái sim chín, hồ tiêu Phú Quốc.

      Hình ảnh không thể lột tả hết cái đẹp ở Phú Quốc, bạn phải tự mình đi và trải nghiệm, thưởng thức cảnh biển xanh đẹp nao lòng người, tận hưởng cảm giác gió biển đầy muối và cá hòa quyện tát vào mặt mình. Một cái tết nơi đảo xa có vẻ là một trải nghiệm cực thú cho các bạn trẻ mê khám phá đấy.

      dia diem du lich tet 2017

      Hòn Ngọc của Việt Nam - Phú Quốc đẹp nao lòng người với biển xanh cát trắng

      Lời kết: Việt Nam mình đẹp lắm các bạn, rừng vàng biển bạc, phong cảnh đẹp vô cùng, các bạn phải nhanh chóng đi cho hết để không phí tuổi trẻ nhé và dịp gần nhất có thể làm ngay chính là cái tết ngay trước mắt nè.

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Phương Thảo tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Anh ngữ Tự Nhiên (NES) hay không?

      06/02/2020

      Hôm nay, Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review sẽ cùng bạn tìm hiểu xem trung tâm Anh ngữ Tự ...

      Luyện thi TOEIC

      Học phí Ngoại ngữ Sao Mai tại tỉnh Đồng Nai

      06/02/2020

      Edu2Review thống kê học phí tại Ngoại ngữ Sao Mai tại Đồng Nai cho các bạn biết và theo dõi. ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều siêu thú vị khi bạn là sinh viên đại học Tôn Đức Thắng

      10/03/2020

      Ngoài diện tích khủng hay là trường đại học tại Việt Nam đạt chuẩn 3 sao của Anh Quốc, trường Tôn ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...