Vì sao bạn nên cười nhiều hơn mỗi ngày? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao bạn nên cười nhiều hơn mỗi ngày?

      Vì sao bạn nên cười nhiều hơn mỗi ngày?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Bạn phải bỏ hàng đống tiền ra để đổi lấy các dịch vụ mang đến cho bạn niềm vui và thoải mái, để bạn trẻ lâu. Từ đi coi ca nhạc, xem kịch, xem phim, đến các dịch vụ spa, trung tâm thẩm mỹ, hoặc đi du lịch, đi phượt, rồi tập yoga, tập gym….đủ các thể loại từ tốn tiền ít đến tốn tiền nhiều. Thay vào đó, EBIV sẽ mách bạn một cách siêu tiết kiệm mà vẫn mang đến cho bạn ích lợi tương đương không kém. Đó là HÃY CƯỜI MỖI NGÀY.

      [Công ty Cổ phần Edu2Review] – Edu2Review là viết tắt của EBrand Index Value – Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      Về lợi ích vật lý : khi bạn cười thì cơ thể của bạn sẽ giảm thiểu đi loại hóc-môn gây stress, gây giảm miễn dịch.

      Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Maryland (Mỹ) về mối liên hệ giữa việc cười và sức khỏe tim mạch, cười sẽ khiến cho cơ màng trong của thành mạch máu giãn nở, giúp máu lưu thông tốt hơn. Nhờ khả năng tăng cường lưu thông và tăng oxy máu nên cười là một đồng minh mạnh mẽ của chúng ta trong cuộc chiến chống lại các bệnh tim mạch.

      Khi cười sẽ mang lại nhiều tác động cho cơ thể. Cười làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Theo các nhà nghiên cứu, 15 phút cười sảng khoái giúp cơ thể tiêu hao số calo tương đương đường chạy 800m. Đồng thời, khi cười cũng giúp cho cơ bụng được săn chắc hơn.

      À tức là cười thì khỏi đi gặp bác sĩ tim mạch, khỏi tốn sức giảm cân trên các máy chạy bộ mà vẫn có được vòng eo lý tưởng.

      cười làm dễ thương hơn

      đáng yêu hông nào?

      Cười có thể được coi là môn thể thao nội tạng tim đập nhanh như khi ta chạy 100 mét, phổi thải ra một khối lớn không khí. Máu di chuyển nhanh làm thải đi nhanh các chất độc từ lâu tích trữ. Sự tiêu hóa hoạt động nhờ co thắt vùng bụng. Căng thẳng thần kinh giảm. Cơ thể được thư giãn là nhờ các endorphine, một loại morphine thiên nhiên được tiết ra bởi não khi chúng ta cười thỏa thích. Sau đó nhịp tim chậm lại, mạch máu dãn nở và huyết áp giảm.

      Nói tóm lại cười làm giảm huyết áp cao, lảm tiêu hóa tốt và cho ta giấc ngủ ngon.

      Sống ở thành phố bon chen mệt mỏi, bạn thấy áp lực và muốn đi đâu đó xa, nơi có không khí thoáng mát, thiên nhiên đẹp đẽ, để hít thở khí trời. Nếu bạn hông có tiền thì sao. Yên tâm, chỉ cần cười.

      Thông thường khi thở, bạn thở rất nông vì vậy khó có thể cung cấp đủ lượng không khí cần thiết cho buồng phổi. Tuy nhiên, nếu bạn cười sẽ giúp cơ thể hấp thụ lượng không khí nhiều gấp ba lần bình thường, bởi hơi thở trở nên rất sâu. Như vậy, mỗi tế bào cũng sẽ được cung cấp nhiều oxy hơn cho sự sống.

      cười nhiều hơn

      Cười nhiều không cần đi gặp bác sĩ

      Về mặt tinh thần

      Cười giúp giảm đi mệt mỏi và căng thẳng, không chỉ cho bạn mà cho cả người xung quanh. Chỉ cần một nụ cười của bạn, trái tim mọi người có thể được thắp sáng bởi sự ấm áp. Bạn đừng tiết kiệm nụ cười của bạn với bất kỳ ai nhé. Khi bạn cười, bạn được ích lợi, và cả khối người xung quanh bạn cũng được hưởng lợi.

      Ngày xưa đi học, tác giả đã được chúng kiến khả năng kỳ diệu của nụ cười. Năm đó lớp 12, trong tiết học Lý, thầy đang giảng bài thì các bạn nam thi nhau nói chuyện, rất ồn ào. Thầy vốn xưa giờ hiền hòa, nhưng bữa đó các bạn đã hơi quá. Thầy gọi một bạn trong số đó đứng lên trả lời câu hỏi, dĩ nhiên bạn không thể trả lời. Không khí lúc đó thật căng thẳng, lớp bỗng im bặt, chúng tôi chờ đợi một cơn thịnh nộ giáng xuống. Thầy cũng im lặng, tất cả như ngừng thở. Thoáng sau, thầy nở nụ cười. Bạn nam thì xấu hổ gãy đầu. Cả lớp thở phào, rồi cũng cười theo.

      Bạn biết không, nụ cười của Thầy đã theo tôi đến ngày hôm nay, dù đã mười mấy năm. Nếu ngày đó không có nụ cười đó, tôi đã không nghĩ nụ cười có tác dụng lớn đến vậy với người xung quanh.

      cười mang lại nhiều niềm vui

      Mỗi ngày một nụ cười, mang lại vạn niềm vui

      Bạn thấy chưa, cuộc sống có rất nhiều điều kỳ diệu mà chúng ta chưa hề nhận ra. Chưa bao giờ một cuộc sống được cho là có ý nghĩa lại thiếu đi nụ cười. Và đây chính là thứ bạn dễ dàng tặng cho bất cứ ai, từ chị bán vé số, chú gửi xe, đến bạn nhân viên phục vụ, bạn bè của bạn, hay một em bé bạn gặp trên đường.

      Edu2Review mong muốn cuộc sống của bạn thật ý nghĩa với liều thuốc miễn phí mà bạn trao mỗi ngày. Hãy kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của bạn thông qua review bạn để lại, hoặc gửi tới mọi người bạn yêu quý nụ cười của bạn cùng cuộc thi 999 Nụ cười xinh trên Edu2Review.

      Edu2Review chúc bạn một cuộc sống tươi và thành công.

      Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo. Hãy lên Edu2Review tham khảo ý kiến học viên về nơi bạn muốn học tập nhé: https://edu2review.com/

      Quang Minh (sưu tầm)

      ****Edu2Review - No.1 Education Review Website *****


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      EBIV - Startup điển hình của Việt Nam được chọn tham dự SLUSH tại Phần Lan

      06/02/2020

      Sau 2 ngày cạnh tranh khốc liệt cùng 128 gian hàng đến từ các công ty startup, EBIV đã vinh dự là ...

      Việc làm

      Ngành nào trả lương cao nhất cho sinh viên mới ra trường?

      06/02/2020

      Top 10 ngành sinh viên tốt nghiệp cao nhất. Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...