EBIV - Quán quân Cuộc thi Startup Wheel 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EBIV - Quán quân Cuộc thi Startup Wheel 2016

      EBIV - Quán quân Cuộc thi Startup Wheel 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Vượt qua 632 dự án trên khắp cả nước. EBIV đã xuất xắc giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc Startup Wheel 2016. Giải pháp đánh giá các đơn vị giáo dục của EBIV được nhiều giám khảo đánh giá rất cao

      Cuối tháng 08/2016, chung kết cuộc thi Startup Wheel đã được đồng tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TP (YBA) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam TP và Hội Sinh viên Việt Nam TP. Chung kết và Trao giải Startup Wheel 2016 nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp – Startup Day.

      startup wheel

      EBIV tại lễ trao giải Startup Wheel

      Năm nay, sự kiện đánh dấu một bước tiến mới, đó là nhận được sự quan tâm chỉ đạo thực hiện từ Sở KHCN TP.HCM và đồng tổ chức của Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng thuộc Sở KHCN Thành phố.

      Với quy mô toàn quốc, Startup Day 2016 tập trung những startup xuất sắc nhất từ cả ba miền đất nước với những xu hướng khởi nghiệp riêng biệt mang “hơi thở” của từng vùng miền. Startup sẽ có thể tự so sánh và định vị được mình đang ở đâu trong “bản đồ khởi nghiệp Việt”.

      bssc

      Bà Nguyên Lý Hoàng Phi - Đại diện BTC cuộc thi

      Tuy chính thức tham gia cuộc thi năm 2016 nhưng quá trình hình hành và phát triển của EBIV​ đã bắt đầu từ cách đây 1,5 năm. Bắt nguồn từ ý tưởng xây dựng chỉ số tín nhiệm dành cho các đơn vị giáo dục, EBIV – với 2 founder sáng lập Hồ Hoàn Và Austin Carter cùng các cộng sự đã có những ngày lao động thật sự vất vả và nỗ lực trong suốt hơn một năm qua. Và hôm nay, sứ mệnh mà chúng tôi tin tưởng và xây dựng, bước đầu đã được ghi nhận bởi cộng đồng, trước tiên là từ các thành viên Ban Giám Khảo và các nhà tổ chức, đồng tài trợ từ Starup Wheel 2016.

      ebiv startup wheel

      CEO Hồ Hoàn cùng các nhân viên EBIV​

      Vượt qua vòng bán kết với màn tự giới thiệu về dự án trong vòng 2 phút, CEO Hồ Hoàn đã đưa EBIV vào vòng chung khảo trong danh sách TOP 10 DỰ ÁN THAM GIA CHUNG KẾT STARTUP WHEEL. Và vòng chung kết thực sự là cuộc tranh tài khốc liệt giữa các founder xuất sắc nhất trong 632 dự án tham gia cuộc thi. Với vòng chung kết này, các founder có đúng 5 phút để trình bày về dự án, sau đó trả lời câu hỏi từ phía Hội đồng giám khảo. Đây được xem là một trong những phần thi khó khăn nhất, vì họ không chỉ phải thuyết phục các nhà tài trợ, BGK, khán giả về dự án, mà còn đối mặt với màn phản biện từ phía BGK, những người đã có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành và phát triển Doanh Nghiệp.

      STARTUP WHEEL

      BGK Cuộc thi Startup Wheel 2016

      Hai founder của EBIV Hồ Hoàn Và Austin Carter đã cùng nhau thể hiện phần tranh tài cùng các cá nhân xuất sắc nhất của các dự án vào chung kết. Hồi hộp và khó đoán là cảm nhận chung của nhiều khán giả, vì theo họ, dự án nào cũng hay và mang tính khả thi cao.

      startup wheel ebiv

      Hai Founder sáng lập EBIV - Austin Carter và Hồ Hoàn

      Sau một loạt các giải phụ được trao như Giải Dự án được yêu thích nhất (thông qua hình thức đầu tư bằng phiếu đầu tư của BTC) trị giá 5 triệu đồng dành cho Dự án Hachi – Nông nghiệp thông minh của bạn Đặng Xuân Trường, Giải Sinh viên khởi nghiệp xuất sắc nhất trị giá 5 triệu đồng được trao cho bạn Võ Văn Nhí, sinh viên năm 4 trường ĐH Tôn Đức Thắng với dự án Hệ thống tích hợp các thiết bị điện thông qua Android. Giải nhất chung cuộc khối Doanh nghiệp khởi nghiệp đã thuộc về giải pháp Chỉ số tín nhiệm EBIV với sản phẩm website đánh giá các đơn vị giáo dục. Thực sự đó là giây phút không thể quên được của EBIV cùng các cộng sự. Chặng đường EBIV đã vượt qua không dài, nhưng trong đó chúng tôi phải đối mặt với không biết bao nhiêu thử thách. Nếu chẳng có niềm tin, tin tưởng hoàn toàn vào lợi ích mà EBIV mang đến cho cộng đồng, có thể đã không có EBIV ngày hôm nay.

      startup wheel ebiv

      EBIV - Quán quân Startup Wheel 2016

      Đạt giải cao quý nhất, điều đó cũng đồng nghĩa với việc EBIV còn phải cố gắng nhiều, rất nhiều hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng, và để hoàn thành sứ mệnh của EBIV với cộng đồng đã, đang và sẽ tin tưởng chúng tôi.

      EBIV xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, Ban Tổ Chức, cùng Hội đồng Chủ Khảo đã tạo điều kiện và đồng hành cùng các Dự Án Khởi Nghiệp trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất mừng vì những người trẻ khởi nghiệp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng, từ các Cô/Chú, Anh/Chị đi trước, những cuộc thi như Startup Wheel là động lực rất lớn cho Các Dự Án Khởi Nghiệp.

      Một lần nữa, EBIV gửi lời cảm ơn đến các đối tác, các nhà tài trợ, các người dùng đã tin tưởng và ủng hộ EBIV trong suốt thời gian qua, chúng ta sẽ cùng sát cánh bên nhau tiếp tục trong thời gian tới.

      [Công ty Cổ phần EBIV] – EBIV là viết tắt của EBrand Index Value – EBIV là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      *Nằm trong chiến lược, định hướng tập trung đi sâu vào mảng giáo dục, EBIV ra mắt thương hiệu Edu2Review. Đây là website chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục.

      EBIV​ - The No.1 Education Review Website.

      Cộng đồng đánh giá trường học, trung tâm ngoại ngữ

      Website: https://edu2review.com


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      EBIV - Startup điển hình của Việt Nam được chọn tham dự SLUSH tại Phần Lan

      06/02/2020

      Sau 2 ngày cạnh tranh khốc liệt cùng 128 gian hàng đến từ các công ty startup, EBIV đã vinh dự là ...

      Kinh Doanh

      CFO Evernote: Startup Cần Sẵn Sàng Để Thay Đổi

      06/02/2020

      Jeff Shotts tân Giám đốc tài chính (CFO) của ứng dụng ghi chú Evernote cho biết startup này đang ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...