Không khí nồng nhiệt và ấm cúng trong buổi tiệc Tất niên của Edu2Review | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không khí nồng nhiệt và ấm cúng trong buổi tiệc Tất niên của Edu2Review

      Không khí nồng nhiệt và ấm cúng trong buổi tiệc Tất niên của Edu2Review

      Cập nhật lúc 03/03/2021 15:59
      Một năm 2018 với nhiều may mắn và thành công vừa khép lại, Edu2Review đã tổ chức một buổi tiệc Tất niên thân mật nhằm điểm lại những cột mốc đáng nhớ và vinh danh các cá nhân nổi bật trong năm qua.

      Vào ngày 29/01 vừa qua, Edu2Review đã kỷ niệm năm cũ và hân hoan chào đón năm mới bằng việc tổ chức một buổi tiệc vô cùng nồng ấm với sự tham dự của toàn thể nhân viên công ty và nhiều khách mời đặc biệt.

      Buổi tiệc Tất niên được tổ chức tại Nhà hàng Ẩm thực 3 miền Quá Ngon, tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ náo nhiệt tại TP. Hồ Chí Minh.

      Tham dự buổi tiệc là các thành viên chủ chốt trong ban quản trị và những cố vấn hàng đầu đã tạo nên Edu2Review của ngày hôm nay, gồm có: Ông Hồ Đức Hoàn – CEO/Founder công ty Edu2Review, Ông Austin Carter – CFO/Co-Founder công ty Edu2Review, Ông Erik Perttu – Giám đốc công nghệ Edu2Review, Ông Hồ Đức Hải – CEO/Founder Má Hải Group, Ông Đoàn Minh Nhựt – CEO Má Hải Group, Ông Victor và Ông Huỳnh Việt Thắng – Cố vấn của Edu2Review.

      Với những thành công đạt được sau hơn 3 năm hoạt động, Công ty mong rằng buổi tiệc này không chỉ nhằm đánh dấu bước ngoặc mới trên con đường phát triển mà còn để tri ân những cá nhân đã có nhiều cống hiến và những gương mặt mới triển vọng.

      Tại buổi tiệc, Ông Hồ Đức Hoàn – CEO đã mở đầu bằng đôi lời phát biểu cũng như chia sẻ với khách mời và các thành viên trong công ty. Sau đó, phần quan trọng nhất là tri ân sự đóng góp của những nhân viên giàu nhiệt huyết, đã xông xáo và quyết liệt vì sự phát triển của công ty. Thời khắc trao thưởng diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật, những niềm vui đều hiện rõ trên gương mặt của mọi người có mặt tại đây. Edu2Review đã vinh danh nhiều thành viên nổi bật với các giải thưởng như sau:

      Giải "Nhân viên xuất xắc do CEO bình chọn"

      Giải thưởng này dành cho hai bạn đã nỗ lực trong thời gian qua và được CEO công nhận. Giải thưởng thuộc về bạn Trần Lê Phương Ngọc, chuyên viên marketing với rất nhiều những ý tưởng sáng tạo đột phá trong năm 2018, đúng với phương châm Creation của công ty. Và người thứ hai đạt được là chị Nguyễn Lệ Thu, chuyên viên tư vấn của văn phòng Hà Nội vì những đóng góp tích cực trong công tác vận hành chung, góp phần giúp văn phòng hoạt động ổn định.

      Giải thưởng thành viên sáng tạo nhất năm 2018

      Giải "Tài năng trẻ triển vọng"

      Không những vinh danh các anh chị nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm cũng như gắn bó với ngôi nhà Edu2Review, mà công ty còn muốn cảm ơn và tri ân các nhân viên trẻ, những người đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển chung của công ty.

      Giải thưởng Nhân viên trẻ triển vọng được trao cho các bạn: Trần Lê Phương Ngọc (chuyên viên marketing), Lê Nhật Khả Vy (chuyên viên nội dung) và Phạm Thị Thúy Quỳnh (Chuyên viên tư vấn).

      Tài năng trẻ triển vọng 2019

      Giải "Nhân viên xuất sắc của năm"

      Đây là giải thưởng cao quý, vinh danh những cá nhân có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018 vừa qua. Và các nhân viên được nhận giải này bao gồm: bạn Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Hoàng Sơn (chuyên viên marketing), bạn Đỗ Quang Vinh (chuyên viên nội dung), bạn Đinh Hoàng Bích Châu (chuyên viên tư vấn) và anh Ngô Minh Toàn (ban đối ngoại).

      Nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2018

      Giải "Nhân viên cống hiến của năm"

      Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các quản lý có cống hiến vượt trội vào thành tích công tác chung, đồng thời ảnh hưởng tích cực tới bộ phận mình quản lý và văn hóa "Dedication, creation, wealth" của Edu2Review.

      Các quản lý sau đây đã vinh dự nhận được giải thưởng này: Erik Pertu – Giám đốc Công nghệ, Võ Kim Hà – Trưởng phòng Marketing, Bùi Ngọc Hân – Trưởng phòng Tư vấn, Nguyễn Thị Huyền – Trưởng phòng Nội dung Tiếng Anh, Nguyễn Thị Hồng Yến – Trưởng phòng Nội dung Du học.

      "Nhân viên cống hiến của năm" chụp hình kỷ niệm cùng nhà Đồng sáng lập Austin Carter

      Sự kiện này còn là dịp để các thành viên trong công ty ngồi lại sau thời gian tất bật với công việc và suy nghĩ về những việc làm ý nghĩa trong năm qua. Những tâm tư tình cảm cũng sẽ được thổ lộ để các thành viên hiểu nhau và gắn kết hơn nữa trên con đường đồng hành cùng công ty chinh phục ước mơ lớn. Edu2Review xin trân trọng cảm ơn tất cả 75 thành viên Full Time, Partime, Thực tập sinh đã nỗ lực hết mình để công tác hiệu quả trong năm vừa rồi.

      Tiệc tất niên của năm cũ đã khép lại, tập thể Edu2Review bắt đầu năm mới với những hành động xông xáo, quyết liệt hướng tới sứ mệnh giúp hàng triệu người học chọn được nơi học phù hợp nhất. Hãy cùng chúc cho đại gia đình Edu2Review một năm mới 2019 thành công rực rỡ!

      Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi tiệc, mời các bạn đón xem!

      Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục lớn nhất 2022: Cơ hội và thách thức của ngành hậu Covid

      16/06/2022

      Bức tranh toàn cảnh của thị trường giáo dục hậu Covid tại Việt Nam ra sao? Doanh nghiệp sẽ đối ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Lần đầu tại VN, Edu2Review đề xuất mô hình giáo dục đột phá TAAS (Teaching as a Service)

      26/07/2022

      Phôi thai ý tưởng từ 2021, đến nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, mô hình giáo dục TAAS (Teaching as ...