Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học trực tuyến Edu2Review nhận được đầu tư từ Singapore | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học trực tuyến Edu2Review nhận được đầu tư từ Singapore

      Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học trực tuyến Edu2Review nhận được đầu tư từ Singapore

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Vào ngày 22/03/2018, Edu2Review.com chính thức công bố việc nhận được vốn đầu tư từ quỹ Nest Tech, đánh dấu đơn vị Edtech đầu tiên của Việt Nam nhận được khoản đầu tư nước ngoài trong năm 2018.

      Danh sách

      Bài viết

      Austin Carter – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tài chính tại Edu2Review.com cho biết: "Edu2Review rất vinh hạnh hợp tác với quỹ đầu tư chuyên nghiệp như Nest Tech. Đây là một đòn bẩy rất lớn giúp Edu2Review vững tin đạt được sự tăng trưởng đột phá trong năm 2018”. Do thoả thuận bảo mật giữa hai bên, số tiền đầu tư vòng 2 không được công khai. Tuy nhiên Austin tiết lộ vòng gọi vốn mới nhất này đã nâng định giá Edu2Review lên con số vài triệu đô, tăng gấp 5 lần chỉ trong vòng 1 năm trước đó.

      Nền tảng đánh giá các đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam

      Được thành lập từ giữa năm 2015 bởi Hồ Hoàn (du học sinh Phần Lan, Pháp) và Austin Carter (Canada), Edu2Review mang trong mình khát vọng kết nối hàng triệu người học với các đơn vị đào tạo chất lượng thông qua một nền tảng đánh giá trung tâm và đặt chỗ khoá học. Giá trị cốt lõi Edu2Review mang đến cho học viên là nguồn thông tin đánh giá được xác thực và nhiều ưu đãi khi đặt chỗ khoá học trực tuyến, còn với đơn vị đào tạo là quảng bá thương hiệu và thu hút tuyển sinh.

      Trưởng thành từ các chương trình tăng tốc khởi nghiệp của BSSC (Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Khởi Nghiệp), đến nay Edu2Review đã đạt được nhiều con số ấn tượng: hơn 3500 đơn vị đào tạo trong cơ sở dữ liệu, 30.000 đánh giá xác thực từ học viên. Chỉ tính riêng trong năm 2017, Edu2Review đã phục vụ gần 4.2 triệu lượt người dùng và xử lý hơn 25.000 lượt đặt chỗ khoá học trên toàn hệ thống.

      Anh Hồ Hoàn, Giám đốc điều hành Công ty EBIV, đơn vị vận hành Edu2Review, chia sẻ: “Hiện tại có trên 60% số trung tâm ngoại ngữ tại Tp. Hồ Chí Minh và 25% tại Hà Nội đã đăng ký trên hệ thống Edu2Review.com. Trong có nhiều tên tuổi lớn và uy tín như: Saigon American English, Ngoại ngữ Aten, trung tâm Jolo, trung tâm KTDC, IvyPrep, Ms Hoa Toeic… Trong năm nay, chúng tôi hướng tới việc kết nối toàn bộ đơn vị đào tạo ngoại ngữ trên toàn quốc để giúp người học có thêm nhiều lựa chọn chất lượng”.

      Bên cạnh những con số biết nói trên, Edu2Review cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong cộng đồng khởi nghiệp: Giải nhất cuộc thi Startup Wheel 2016, Giải nhì cuộc thi Hatch Fair 2016, Top 5 startup tranh tài tại Hội nghị APEC 2017.

      Những thành quả đó đã và đang giúp Edu2Review trở thành nền tảng kết nối giáo dục lớn nhất Việt Nam hiện tại.

      Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV) phỏng vấn anh Hồ Hoàn, đồng sáng lập Edu2Review. (Nguồn: Cà phê khởi nghiệp)

      Hướng tới vị thế dẫn đầu Đông Nam Á

      Chia sẻ về định hướng sắp tới, anh Hồ Hoàn cho biết: “Mục tiêu của Edu2Review năm 2018 là phục vụ 7.5 triệu lượt người dùng, thu hút 120.000 lượt đặt chỗ khoá học và biên tập dữ liệu của 20.000 đơn vị đào tạo tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ các trung tâm uy tín quảng bá thương hiệu và tiếp cận hàng triệu học viên tiềm năng trên toàn quốc. Và tất nhiên, mục tiêu lớn sau đó là chinh phục thị trường Đông Nam Á”.

      Để phục vụ cho mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam và mở rộng ra khu vực Đông Nam Á trong 2 năm tới, Edu2Review đã lên kế hoạch huy động số vốn bổ sung lên tới 3.5 triệu đô từ các nhà đầu tư hiện tại và mới. Nguồn vốn này sẽ được dùng để tuyển thêm 50 nhân viên nghiên cứu và phát triển, đồng thời giúp đẩy mạnh hoạt động quảng bá, marketing trên toàn quốc.

      Thành tựu của Edu2Review qua những con số

      Nest Tech và cơ hội đầu tư mang tên Edu2Review

      Nest Tech là quỹ đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi ông Soe Moe Kyaw Oo - một doanh nhân người Anh đang làm việc tại Singapore, quỹ chuyên rót vốn vào các dự án startup công nghệ tại Việt Nam và Myanmar ở giai đoạn seed round (hạt giống) và sau đó. Bên cạnh đầu tư tài chính, Nest Tech còn cung cấp kiến thức quản trị, kết nối thị trường và mạng lưới quan hệ để giúp các startup thực sự cất cánh.

      Ông Soe Moe Kyaw Oo chia sẻ lý do đầu tư vào Edu2Review: “Đây là một dự án tiềm năng đã chứng minh được tính khả thi. Bên cạnh đó, chúng tôi rất tin tưởng vào đội ngũ sáng lập và vận hành của Edu2Review. Các bạn là một tập thể đoàn kết, đầy khát vọng, đặc biệt nhiều nhân sự chủ chốt là người nước ngoài đang sát cánh phấn đấu vì một sứ mệnh nâng tầm nền giáo dục Việt Nam”.

      Ông Moe cũng đặt ra kỳ vọng mô hình Edu2Review sẽ nhanh chóng mở rộng ra khu vực châu Á và trở thành một thương hiệu quốc tế về đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học.

      Tập thể Edu2Review kỳ vọng sản phẩm sẽ mang đến một chuẩn mực mới trong việc đo lường chất lượng đào tạo, đó là sử dụng sức mạnh cộng đồng để đánh giá chất lượng dạy và học, từ đó nâng tầm nền giáo dục Việt Nam trong tương lai gần. Với sự đồng hành kịp thời từ Nest Tech, Edu2Review được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa sứ mệnh giúp hàng triệu học viên tìm nơi học phù hợp.

      Edu2Review

      [Cơ Hội] Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý trung tâm đào tạo toàn quốc

      Nhân dịp vừa nhận được đầu tư, Edu2Review xin gởi đến quý trung tâm đào tạo chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

      + Ưu đãi giảm giá 30% chi phí thiết lập chuyên trang trên hệ thống Edu2Review cho những trung tâm mới (gói Professional). Chi tiết chương trình xem tại đây

      * [Duy nhất] Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng từ ngày 09/04/2017 - 30/04/2018 và áp dụng cho 150 đơn vị đăng ký đầu tiên trong tháng.

      * Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900636910 / 0981908100 hoặc email: [email protected] để được giải đáp

      Edu2Review xin chân thành cảm ơn quý trung tâm!


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Vượt sóng thành công 2017, Edu2Review tiến tới phát triển toàn quốc 2018

      06/02/2020

      Mừng sinh nhật 1 tuổi, nhìn lại chặng đường vừa qua, dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng Edu2Review đã ...

      Hoạt động & Sự kiện

      EBIV tự hào là 1 trong 5 startup điển hình tranh tài tại APEC 2017

      06/02/2020

      Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 29 năm 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam. EBIV rất vinh dự ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...