16 Website Hữu Ích Bạn Ước Gì Mình Biết Sớm Hơn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      16 Website Hữu Ích Bạn Ước Gì Mình Biết Sớm Hơn

      16 Website Hữu Ích Bạn Ước Gì Mình Biết Sớm Hơn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Là một sinh viên mới, bạn sẽ cần phải học cách tìm hiểu rất nhiều thông tin nhanh chóng, hữu ích hoặc biết chấp nhận những rủi ro về thất bại, thiếu tiền hay không biết học thêm những cái gì.

      Internet ra đời dựa vào điều này, nó là một kho báu với rất nhiều thông tin phong phú, nơi mà bạn có thể học những thứ mà bố mẹ chưa bao giờ dạy cho bạn (hoặc bạn không có hứng thú học vào thời điểm đó) chẳng hạn như làm sao quản lý chi tiêu của bạn, làm sao để ủi quần áo mà không để lại vết bàn ủi. Tóm lại tất cả nguồn tài nguyên mà sinh viên cần luôn có sẵn trên internet.

      Dưới đây là danh sách các trang web nước ngoài hữu ích cung cấp thông tin bổ ích cho sinh viên từ đó giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

      EBIV1. Trang web chung cho sinh viên

      1. LifeHacker.co.uk

      LifeHacker nhằm mục đích giúp người dùng thích nghi với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nội dung chủ yếu gồm ‘Productivity’, ‘Money’ và ‘DIY’

      2. MentalFloss.com

      Mặc dù về cơ bản là một trong những trang web làm lãng phí thời gian sinh viên nhưng MentalFloss vẫn tốt cho việc học tập các sự kiện thú vị từ khắp thế giới, bao gồm các chủ đề như thực phẩm, văn hóa và khoa học. Phải thừa nhận rằng, chức năng chính của nó là giải trí, nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu một cái gì đó!

      3. UnplugTheTV.com

      Trang web này là một sự thay thế cho TV (và thật không may, nghiên cứu), lưu trữ video ngẫu nhiên trên các chủ đề khoa học thú vị.

      4. Sleepyti.me

      Trang web này sẽ cho bạn biết thời gian tốt nhất để đi ngủ nếu bạn phải dậy vào một giờ nhất định-một công cụ rất hữu ích trong cuộc sống sinh viên. Tham gia vào tài khoản chu kỳ ngủ mỗi ngày, Sleepyti.me có thể giúp đỡ nếu bạn không thể dậy sớm vào buổi sáng.

      5. KeepMeOut.com

      Nếu bạn muốn tránh xa các phương tiện truyền thông, mạng xã hội khi bạn đang học hay nghiên cứu, hãy sử dụng KeepMeOut để chặn một số trang web làm phân tâm.

      EBIV2. Trang web giáo dục cho sinh viên

      6. UReddit.com

      Bạn có thể đã nghe qua về Reddit, nhưng có bạn đã từng nghe nói về UReddit chưa? UReddit tổ chức các khóa học và bài ​​học được tạo ra bởi cộng đồng và có thể giúp người dùng học thêm ngôn ngữ, môn khoa học hoặc thậm chí lập trình PHP.

      7. EdX.org

      EDX là một nền tảng MOOC hàng đầu trên thế giới. MOOCs (các khóa họctrực tuyến lớn) được cung cấp miễn phí cho bất cứ ai muốn tìm hiểu. Nhà cung cấp MOOC lớn khác bao gồm: Coursera.org, Udacity.com và AcademicEarth.org.

      EBIV3. Trang web nấu ăn cho sinh viên

      8. Cooklet.com

      Cooklet là nơi để người yêu nấu ăn chia sẻ công thức nấu ăn của họ hoặc cho những người muốn lấy cảm hứng từ người yêu nấu ăn khác. Giống như Instagram nhưng dành riêng cho thực phẩm.

      9. Recipepuppy.com

      RecipePuppy cho phép bạn tìm kiếm các công thức nấu ăn dựa trên các thành phần mà bạn đã có ở nhà. Sinh viên lười biếng, rất thích điều này.

      10. Instructables.com

      Đây là một trong những nguồn dữ liệu trực tuyến rất hữu ích cho sinh viên nếu bạn thích tự mình làm và sửa chữa mọi thứ. Bạn có thể học bất cứ điều gì như làm thế nào để làm spaghetti kem hay để làm thế nào khắc phục một kệ bị hỏng.

      EBIV4. Trang web sức khỏe cho sinh viên

      11. The Ultimate Health Food Guide

      Hướng dẫn này sẽ là một người cứu cánh trong suốt cuộc đời sinh viên cho thời gian khi bạn đang cảm thấy căng thẳng hoặc bị bệnh. Dù bệnh của bạn là gì, hãy truy cập vào tài nguyên này để tìm hiểu phải ăn những thực phẩm để xây dựng khả năng miễn dịch và mang sức sống của bạn trở lại.

      12. WebMD.com

      WebMD cho phép bạn kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn bằng phương pháp sử dụng "người kiểm tra triệu chứng". Mặc dù tài nguyên này là tuyệt vời cho chứng nghi bệnh, tuy nhiên, nó không thay thế một bác sĩ thực - đi đến các trung tâm y tế đại học của bạn nếu bạn thực sự không yên tâm.

      13. NHS.uk

      Trang web dịch vụ sức khỏe quốc gia Anh cung cấp các thông tin trên tất cả các loại bệnh, triệu chứng, bệnh cấp tính và phương pháp điều trị. Trang web cũng cung cấp cho các thông tin toàn diện về sức khỏe tình dục.

      EBIV5. Một số trang web khác

      14. TED.com

      TED tổ chức ra các buổi diễn thuyết tạo động lực tại các sự kiện trên thế giới về các chủ đề cốt lõi của công nghệ, giải trí và thiết kế - nhưng trong thực tế bao gồm khá nhiều mọi khía cạnh về kinh nghiệm con người. Trang web TED là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các video của các cuộc diễn thuyết. Bạn có thể tìm thấy một số nguồn cảm hứng cho bài luận tiếp theo của bạn.

      15. Bartleby.com

      Bartleby xuất bản văn học cổ điển, thơ, chuyện thực tế và tài liệu tham khảo miễn phí.

      16. Gutenberg.org

      Tương tự, dự án Gutenberg cung cấp miễn phí trực tuyến những văn bản có bản quyền đã hết hạn; cho đến nay nó đã có dữ liệu hơn 45.000 văn bản.

      Bạn có biết những trang web hữu ích khác không? Hãy chia sẻ với Edu2Review và mọi người bằng cách comment dưới đây nhé!

      Hãy truy cập Edu2Review.vn/blog để cập nhật thông tin cho học sinh, sinh viên và giới trẻ mỗi ngày nhé!

      Minh Nhung, Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP10 Trường Đại Học có Canteen SANG CHẢNH Nhất Sài Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết canteen trường nào Đỉnh nhất Sài Gòn? Có thể đó là trường của bạn. Edu2Review đã thực ...

      Học ở đâu tốt?

      (P1) Đánh giá chất lượng các trung tâm ngoại ngữ

      06/02/2020

      Học tiếng Anh ở YOLA, Wall Street English, English Town... có tốt không? Học ngoại ngữ ở đâu tốt, ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...