28 websites giúp bạn học cả ngày không chán | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      28 websites giúp bạn học cả ngày không chán

      28 websites giúp bạn học cả ngày không chán

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Sinh viên chúng ta mang tiếng là tỷ phú thời gian nhưng cách “ chi tiêu” quả thật quá hoang phí. EBIV đã tổng hợp 28 website học tiếng anh tốt nhất khiến bạn thấy an tâm hơn để cảm thấy “ mỗi ngày trôi qua đều có ích”

      Nếu bạn đã biết tiếng Anh, hãy học thêm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp. Hay đi chơi về muộn thì học thêm môn võ Kung-Fu phòng thân. Đứa bạn cùng phòng cà chớn thì học một khoá Yoga để kiềm chế cảm xúc.

      Thời của 8X xa xưa về trước, ngoài giờ học trên lớp, bạn muốn học thêm môn gì khác bạn cũng cần có kế hoạch “ đầu tiên “ ( tiền đâu ). Phải giỏi lắm hoặc may mắn lắm bạn mới được Thầy Cô cho học miễn phí, nhưng con số được học miễn phí đó không nhiều. Còn ngày nay, bạn muốn học thêm? Chỉ sợ bạn không có thời gian để học, chứ không, bạn cần thêm 24 tiếng một ngày để học trên 28 website mà Edu2Review giới thiệu cho bạn sau đây.

      [Công ty Cổ phần Edu2Review] – Edu2Review là viết tắt của EBrand Index Value – Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      EBIV1. Các websites học hành

      Khan Academy– Các lớp học chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí, môn gì cũng có.

      khan academy

      Khan Academy

      Là một trong những website nổi bật nhất hiện nay. Trong đó chỉ có một giáo viên duy nhất là thầy Khan, thầy giảng dạy chương trình toán trung học (số học, đại số, hình học, giải tích, xác xuất, thống kê) và một số nội dung cơ bản thuộc chương trình toán đại học (đại số tuyến tính, phương trình vi phân). Thầy cũng giảng dạy sinh học, hóa học, vật lý, cùng các môn khoa học xã hội: lịch sử, tài chính và đầu tư.

      Review từ học viên : "Chào thầy Khan. Trước đây tôi chưa bao giờ được học một người thầy tốt. Nghe có vẻ cay đắng nhưng tôi nói thật lòng. Cách đây năm năm, gia đình tôi mới dành dụm đủ tiền để tôi được vào đại học. Tôi quyết tâm học nhưng kết quả không tốt lắm do mất căn bản môn toán. Tôi phát hiện Khan Academy ở YouTube vào tháng 6/2009, ngay sau khi hoàn tất học phần Math 141 (học phần về đại số trong chương trình đại học). Tôi đã dành trọn mùa hè để học môn toán qua các bài giảng của thầy. Tuần trước, tôi được chấp thuận vào học phần Honors Math 200 dành cho sinh viên giỏi toán, sau khi làm một bài thi hoàn hảo, không sai câu nào.Thầy là cứu tinh của tôi. Thầy đã thay đổi cuộc sống của tôi và mọi người trong gia đình tôi. Xin chúc thầy và Khan Academy mọi điều tốt lành".

      Alison– Các lớp học online miễn phí từ những nhà xuất bản hàng đầu thế giới.

      Đây là website giáo dục trực tuyến mà học viên miễn phí 100% với các ngành nghề rất đa dạng. Gần như đa dạng nhất và không mất phí.

      Các khóa học được cung cấp bởi chuyên gia trong lĩnh vực của ngành học đó và thậm chí là người sử dụng (User) với ngôn ngữ cũng rất phong phú hơn các website khác.

      Nhưng yếu điểm của Alison là không có phương pháp học trực tuyến với phương pháp Video như các platform khác. Đây là điểm thiếu hấp dẫn của Alison.

      Các học viên sẽ được cấp chứng chỉ (certificate) và đặc biệt là diplome sau khi hoàn tất khóa học. Cấp diplome là 1 điểm khác biệt của Alison so với các platform khác như Lynda, Udemy.

      CourseBuffet – Các lớp học online miễn phí từ các trường đại học hàng đầu.

      coursebuffet

      Coursebuffet

      Các chương trình được dạy bao gồm : khoa học máy tính, sinh học, tâm lý học, quản trị kinh doanh, sức khỏe cộng đồng, kỹ sư cơ khí

      Udemy– Rất nhiều lớp cả miễn phí và mất tiền, tập trung và các kĩ năng IT.

      Lĩnh vực giảng dạy phong phú bao gồm: nghệ thuật, kinh doanh, design, game, nhân văn, ngôn ngữ, toán học, tâm lý, khoa học tự nhiên, âm nhạc, software, thể thao

      Theo đánh giá của các học viên trên thế giới, Udemy cung cấp các khoa học cho những kĩ năng ứng dụng và rất thực tế. Học xong bạn có thể thực hành và vận dụng ngay. Do đó, nếu bạn chọn Udemy để học cái gì đó mới lạ thì bạn nên lựa chọn platform khác vì đó không phải là giá trị cốt lõi của Udemy. Ngoài ra, các khoá học về kinh doanh và khởi nghiệp đang được các học viên đánh giá rất cao trên Udemy.

      Highbrow– Các lớp học ngắn trong 10 ngày, mỗi ngày 1 bài năm phút và nhận qua email.

      Các lớp học được dạy trên high brow : Kinh doanh, sức khỏe, lịch sử, ngôn ngữ, văn học, triết học, tâm lý, khoa học.

      Academic Earth– Thêm một lớp học miễn phí nữa.

      Đa dạng môn học từ kế toán, công nghệ máy tính đến xã hội học

      Learnist– Dành cho các bạn thích làm việc trong lĩnh vực báo chí.

      Ai đang hăng say với lĩnh vực báo chí thì có thể học tập thêm rất nhiều từ website này.

      Degreed– Tương tự các web trên, hoàn toàn miễn phí.

      Degreed được thành lập vào năm 2012 và lần đầu tiên ra mắt vào tháng năm 2013, có trụ sở tại San Francisco , CA và Salt Lake City, Mỹ. Chương trình học bao gồm việc đo lường , theo dõi và xác nhận của tất cả các cá nhân học tập làm trong suốt cuộc đời của họ

      EBIV2. Các websites giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

      mẫn tiên học giỏi

      Tri thức là chìa khóa của sắc đẹp (Ảnh : hotgirl vừa đẹp vừa giỏi - Mẫn Tiên )

      Memrise– Học về cách ghi chú và các tips làm việc hiệu quả khác.

      Là website đã được cập nhật thêm tiếng Việt cho học sinh Việt Nam tiện theo dõi và học tập, rất hữu ích cho các bạn học sinh, sinh viên.

      Greatist– Tổng hợp các bài viết về việc sống sao cho khoẻ và hạnh phúc hơn.

      Tổng hợp các bài viết về dinh dưỡng, sức khỏe cũng như các bài tập cung cấp cho bạn sự dẻo dai, linh hoạt. Giao diện web thu hút với hình ảnh sắc nét.

      ZenHabits– Các tips về tâm lý học giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

      Chẳng hạn như bạn đang chán nản vì công việc nhàm chán, đi bộ là cách giúp bạn lấy lại tinh thần, nhưng sẽ đẩy đôi chân của bạn vào cảm giác mỏi mệt. Kỳ diệu là đến khi cơ thể bạn thực sự mỏi nhừ, bạn đi tắm và ngủ một giấc, bạn sẽ cảm thấy như đó là giấc ngủ ngon nhất của bạn từ trước đên giờ ( trích dẫn ý từ một bài viết trên web )

      Hello Healthy– Website nè chia sẻ cho bạn toàn tips giảm cân hay ho nè.

      Mẹo cho các cô nàng muốn có vòng eo 56 hay muốn được hình thể lý tưởng tuy nhiên bằng những típ hết sức hay ho và khoa học nhé. Không chỉ giảm cân hay hình thể đẹp, ăn uống còn là cách giúp bạn sống vui, sống khỏe.

      Fitocracy– Dành cho các bạn hay tập tành.

      Fitocracy là một trò chơi trực tuyến và mạng xã hội với mục đích sử dụng trò chơi điện tử ứng dụng hóa để giúp người dùng nâng cao thể lực. Nó đã được đưa tin từ các nguồn phương tiện truyền thông chính thống.

      EBIV3. Học thêm ngoại ngữ mới

      english for fun

      English is fun

      Duolingo — App hay nhất về học ngoại ngữ, bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha ở đây.

      Duolingo là một nền tảng để học ngoại ngữ miễn phí bao gồm một trang web ngôn ngữ học và ứng dụng , cũng như một kỳ thi đánh giá trình độ ngôn ngữ kỹ thuật số. Duolingo cung cấp tất cả các khóa học ngôn ngữ miễn phí.

      Babbel– Tương tự Duolingo, nhưng mạnh hơn về khả năng nói.

      Babbel là một phần mềm trực tuyến học tập ngôn ngữ và học tập điện tử nền tảng có sẵn trong các ngôn ngữ khác nhau kể từ tháng Giêng năm 2008. Mười bốn ngôn ngữ hiện đang được cung cấp: Hà Lan , Đan Mạch , Anh, Pháp , Đức , Indonesia , Ý, Na Uy , Ba Lan , Bồ Đào Nha, Nga , Thụy Điển , Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ . Theo babbel.com , nó có hơn 20.000.000 người sử dụng từ hơn 190 quốc gia

      Drops– Học một ngôn ngữ bất kì trên điện thoại của bạn, chỉ tốn 5 phút mỗi ngày.

      Busuu– Cộng đồng những người thích học ngôn ngữ, ở đây bạn ngoài việc học còn được tương tác nữa đấy.

      BUSUU là một mạng xã hội cho việc học ngôn ngữ. Website cung cấp cho các đơn vị học tập cho mười hai ngôn ngữ : . . tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha , Pháp , Đức, Ý , Bồ Đào Nha ( Brazil ) , tiếng Nga, Ba Lan , Thổ Nhĩ Kỳ , Ả rập, Nhật Bản và Trung Quốc . Người dùng chọn một hoặc nhiều ngôn ngữ.

      CoffeeStrap– Tập dùng ngôn ngữ với với ‘voice chatting’

      Lingvist– Học ngôn ngữ mới trong 200 giờ.

      Lingvist là một nền tảng ngôn ngữ học tập thích nghi , có sẵn trong một phiên bản beta miễn phí công cộng quốc tế kể từ năm 2014

      EBIV4. Cải thiện kĩ năng làm và tìm việc

      tìm việc lương cao

      Công việc lương cao là mong muốn của nhiều người.

      Improve Your Social Skills– Các tips miễn phí để cải thiện kĩ năng xã hội.

      Succeed Socially– Các tips giao tiếp cho những người hay xấu hổ.

      Job-Hunt.org– Các bài viết miễn phí về tìm việc, làm việc tự do, thương hiệu cá nhân và các kĩ năng khác.

      Mind Tools– Các tools và video giúp bạn cải thiện kĩ năng làm việc, quản lý và giao tiếp.

      EBIV5. Trở thành người biết tuốt

      bác ba phi biết tuốt

      Một trong những nhân vật biết tuốt nổi tiếng ở VN ( Ảnh minh họa )

      TED-Ed– Các websites rất bổ ích dạy cho bạn được hơi bị nhiều thứ.

      Brain Pump–Website này sẽ giới thiệu với bạn random một video về học hành.

      Now I Know– Mỗi ngày sẽ có một fun fact hay ho được gửi vào email của bạn.

      Curiosity– Mỗi ngày 5 fun facts hay ho được gửi vào điện thoại của bạn.

      Big Think– Các clips chuyên sâu bởi chuyên gia.

      Bạn đã sẵn sàng học tập chưa? Giữa một thế giới rộng mở và không biên giới - thế giới học tập, cái bạn cần duy nhất chỉ là nỗ lực và quyết tâm, cả việc sắp xếp thời gian nữa nhé. Edu2Review chúc bạn thành công.

      *****

      >> Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review đang tư vấn miễn phí nơi học ngoại ngữ uy tín chất lượng cho cộng đồng, hãy liên lạc ngay với Edu2Review khi bạn có muốn tìm nơi học chất lượng.

      Nguồn: Edu2Review tổng hợp

      Edu2Review No.1 Education Review Website


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 Trung Tâm Anh Ngữ đắt đỏ nhất TPHCM

      06/02/2020

      Có các trường Đại học dành cho hội viêm màng túi, cũng sẽ có Trung tâm Anh ngữ dành cho những bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Luyện Thi TOEFL iBT ở đâu chất lượng tại Tp HCM?

      06/02/2020

      Giống như IELTS, TOEFL iBT hiện là một trong những kỳ thi anh ngữ chuẩn hóa quốc tế phổ biến ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...