5 trang web luyện speaking tại nhà hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trang web luyện speaking tại nhà hiệu quả

      5 trang web luyện speaking tại nhà hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Dưới đây là những trang web luyện speaking hiệu quả, phù hợp cho những bạn tự học tại nhà (trả phí và không trả phí).

      (Nguồn: Verbling)

      Bạn đã bao giờ bế tắc trong việc tự học speaking vì không có “cạ cứng” để luyện nói mỗi ngày? Bạn đã bao giờ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho các khóa học speaking ở các trung tâm nhưng hầu như không mang lại nhiều kết quả?

      Hôm nay, Edu2review sẽ giới thiệu cho các bạn 5 trang web luyện speaking mà chỉ cần ngồi tại nhà, bạn cũng có thể luyện speaking một cách hiệu quả đấy.

      1. Italki

      Italki là một website rất nổi tiếng trong số các web chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Được phân loại theo nhu cầu người học về ngôn ngữ, bạn có thể trở thành giáo viên dạy kèm hoặc học viên. Tất nhiên, để học được với những giáo viên chất lượng, bạn phải bỏ phí.

      italki
      Italki cung cấp thông tin giáo viên để học viên chọn lựa người phù hợp với mình (Nguồn: Italki)

      Tuy vậy, Italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những người có cùng mục tiêu giống như mình và kết nối. Biết đâu, bạn sẽ tìm được người bạn tri kỷ trên Italki nhỉ. Hãy thử xem nhé.

      2. Easy Language Exchange

      Với trang web này, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là quyền của tất cả chúng ta và nó FREE. Web cung cấp tất cả những công cụ cần thiết để khiến việc học ngôn ngữ trở nên đơn giản hơn. Hãy tập đọc, viết và nói chuyện với người bản ngữ. Mặc dù website mới ra đời nhưng có rất nhiều thành viên tham gia tích cực.

      easy language exchange
      Easy Language Exchange là một diễn đàn học ngoại ngữ nơi các bạn có thể kết bạn vì mục đích chung (Nguồn: Easy Language Exchange)

      Web cung cấp công cụ cho phép bạn tìm kiếm những người bản ngữ nói tiếng Anh (hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn học) – và cũng đang có nhu cầu học tiếng Việt. Vì vậy, bạn có thể trao đổi ngôn ngữ với họ để hai bên cùng có lợi phải không nào?

      3. Coeffee

      Cũng là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện và rộng. Danh sách đề xuất những người đang học tiếng anh giao tiếp dựa theo công cụ lọc người bản ngữ theo độ tuổi, giới tính cho phép bạn tìm được đối tác phù hợp cho mình. Học ngoại ngữ giờ đây không chỉ đơn thuần là học mà còn là kết bạn nữa phải không nào?

      trang web luyện nói tiếng anh
      Công cụ lọc của Coeffee cho phép các bạn lọc tìm đối tác học ngoại ngữ phù hợp (Nguồn: Coeffee)

      Website này thực sự rất tuyệt vì bên cạnh việc trao đổi ngôn ngữ, bạn cũng có thể chơi các game online để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm. Hãy test chính bản thân và sau đó chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè nhé.

      4. LingoGlobe

      LingoGlobe là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí, cho phép bạn học và luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ. Bạn có thể thảo luận trên chính trang Lingo Globe hoặc chat trực tiếp hay cũng có thể trao đổi địa chỉ mạng xã hội của nhau để vừa gia tăng khả năng ngôn ngữ, vừa kết bạn. Thật tuyệt vời phải không nào?

      lingoglobe
      Những hình ảnh tươi vui trên giao diện của LingoGlobe giúp người học giảm bớt căng thẳng khi học ngoại ngữ (Nguồn: LingoGlobe)

      5. Verbling

      Verbling cho phép bạn tìm kiếm thông tin của hàng ngàn giáo viên đến từ rất nhiều các quốc gia, châu lục. Từ đó bạn có thể đặt bài, lịch trình học phù hợp với phương pháp học và túi tiền của mình.

      Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới thông qua chat video trực tuyến. Hiện tại, Verbling hỗ trợ không chỉ người học tiếng anh giao tiếp, mà còn nhiều thứ tiếng khác như tiếng Tây Ban nha, tiếng Ả-rập, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật,... Chính vì chat video nên bạn sẽ phải tải về một số ứng dụng hỗ trợ, nên nếu gặp vấn đề hãy nhờ ai đó giỏi công nghệ một chút hỗ trợ nhé.

      verbling
      Verbling cho phép bạn đặt bài, lịch trình học cũng như giáo viên phù hợp với phương pháp học và túi tiền của mình (Nguồn: Verbling)

      Internet là nguồn thông tin tài liệu tham khảo dồi dào đối với người học ngoại ngữ. Bất kể bạn ở đâu cũng có thể học trực tuyến, gặp gỡ, nói chuyện với người bản địa được. Vì thế hãy bắt tay vào việc luyện nói tiếng Anh ngay từ bây giờ nhé!

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.


      Văn Nam (Tổng hợp)

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Các bí quyết luyện nói tiếng Anh hiệu quả

      06/02/2020

      Để có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục là cả một quá trình luyện tập, các bí ...

      Học ở đâu tốt?

      Giải pháp "gỡ rối" cho người mất gốc tiếng Anh

      06/02/2020

      Bạn bị mất gốc tiếng Anh? Bạn hoang mang không biết phải làm thế nào để lấy lại căn bản? Dưới đây ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...