Top 6 sự kiện nổi bật dành cho giới trẻ trong tháng 9, tháng 10 sắp tới | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 sự kiện nổi bật dành cho giới trẻ trong tháng 9, tháng 10 sắp tới

      Top 6 sự kiện nổi bật dành cho giới trẻ trong tháng 9, tháng 10 sắp tới

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn mệt mỏi với những ngày học tập căng não, những ngày làm việc căng thẳng. Bạn muốn được giải thỏa, muốn xả stress,.. Có rất nhiều sự kiện đang chờ bạn "quẫy" hết mình trong tháng 9, tháng 10 này.

      Bạn đã sẵn sàng “quẫy” để giải thỏa chưa? (Nguồn: ticketbox)

      Trong tháng 9, tháng 10 này có rất nhiều sự kiện đang chờ đón các bạn trẻ ở Hà thành và Sài thành. Hãy giải thỏa hết những căng thẳng để bắt đầu những ngày học tập vui vẻ hơn, những ngày làm việc hiệu quả.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành phố Hồ Chí Minh

      The Chainsmokers – Memories Asia Tour 2017 – Do not open Ho Chi Minh City – 14/09/2017 quận 2 TP HCM

      Bạn yêu thích dòng nhạc điện tử EDM, là một Raver chính hiệu thì đây là một sự kiện bạn không thể bỏ qua. Bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới - The Chainsmokers sẽ có mặt tại TP HCM trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam mang tên Memories... Do not open Tour.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      The Chainsmoker sẽ dẫn các bạn vào thế giới EDM đầy sôi động vào tháng 9 này (Nguồn: ticketbox)

      Có thể nói 2016 là một năm hoàng kim của The Chainsmokers khi bản hit Closer kết hợp cùng Halsey vừa ra lò đã ngay lập tức trở thành hiện tượng trên toàn thế giới. Closer đã thu hút được con số kỷ lục lên đến gần 2 tỷ lượt view trên Youtube, chiếm giữ vị trí số 1 Billboard 100 trong 11 tuần liên tiếp và mang về cho The Chainsmokers 5 giải iHeartRadio Music Award và 1 giải American Music Award trong năm 2016.

      Trở lại ngoạn mục sau nhiều thành công không tưởng chỉ trong 1 năm, Memorie... Do Not Open là album đầy hứa hẹn của The Chainsmokers. Dưới sự hỗ trợ của Kiiara và Emily Warren, cả hai sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên của mình trên toàn thế giới.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Bạn sẵn sàng hòa mình vào âm nhạc chưa (Nguồn: ticketbox)

      Bạn sẽ được thả hồn và feeling theo những giai điệu cuồng nhiệt phát ra từ các thiết bị điện tử và dưới tay chơi của các phù thủy âm nhạc The Chainsmoker. Các Raver đã sẵn sàng đón đầu cơn sóng US - UK hot nhất năm 2017 này chưa?

      Young music with Meed – 15/09/2017 quận 1 TP HCM

      Một sự kiện tập trung rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng được yêu thích trong giới Vpop. Là một fan của nền âm nhạc Việt Nam thì YOUNG MUSIC WITH MEED sẽ khiến cho bạn “quẫy” quên mình.

      "YOUNG MUSIC" mang ý nghĩa đúng như với tên gọi của nó. Sự kiện âm nhạc dành cho "giới trẻ", là nơi để các bạn trẻ tới giao lưu, gặp gỡ và kết bạn. Các nghệ sĩ tham gia góp mặt cùng chương trình đều là những nghệ sĩ trẻ đang được yêu mến như: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Justatee, Bigdaddy,...

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các fan Vpop (Nguồn: Goldenunion)

      YOUNG MUSIC cùng các nghệ sĩ đã tiến hành các show diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước với tổng số lượng khán giả tham dự chương trình lên đến 100,000 người. Với ekip sản xuất giàu kinh nghiệm và sự đầu tư kỹ càng về hệ thống âm thanh ánh sáng, mỗi chương trình YOUNG MUSIC diễn ra đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

      Vậy bạn đã sẵn sằng đón chào một đêm giải thỏa hết mọi căng thẳng, hòa làm một với âm nhạc hoành tráng vào 15/09/2017 sắp tới chưa?

      Escape from zombie – 01/10/2017 quận Tân Phú TP HCM

      Tháng 10 – tháng của mùa Halloween kinh dị. Bạn yêu lễ hội này, bạn năng động, thích khám phá, tò mò, thích sự chạy nhảy, thích những trò kinh dị, bạn thích những con Zombie… Bạn sẽ thấy rất tiếc nuối nếu không tham gia sự kiện này.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Sự kiện dành cho những ai yêu thích mùa Halloween và đam mê các trò chơi vận động (Nguồn: Kenh14)

      Escape From Zombie là sự kiện thể thao được tổ chức nhằm thu hút người tham gia yêu thích sự khám phá và trải nghiệm mới lạ. Đồng thời, khuyến khích họ vận động sức khỏe, tăng cường thể lực và sự linh hoạt thông qua các chướng ngại vật được bố trí xuyên suốt đường chạy.

      Với ý tưởng chính là chạy trốn khỏi Zombie, người chơi có quyền lựa chọn trở thành Zombie để thu thập chiến lợi phẩm hoặc trở thành Runner để bảo vệ chiến lợi phẩm tượng trưng cho mạng sống của mình.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Bạn chọn trở thành Zombie hay Runner? (Nguồn: Kenh14)

      Được biết loại hình Zombie Run này đã được tổ chức thành công ở nhiều nơi trên thế giới và đây là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam bởi công ty Lost Entertainment, diễn ra vào ngày 1 tháng 10 tại Celadon City Tân Phú.

      Với quy mô khoảng 3000 – 5000 người tham gia, có thể nói rằng, đây là sự kiện được các bạn trẻ mong đợi nhất trong mùa Halloween năm nay. Chuẩn bị tinh thần đón chào một mùa Halloween kinh dị không kém phần năng động sắp tới nào.

      Werace – stronger together - 21/10/2017 quận 7 TP HCM

      Bạn là người thích vận động, bạn yêu thich các hoạt động ngoài trời, yêu thích các hoạt động đội nhóm. WERACE – STRONGER TOGHTHER chính là sân chơi dành cho bạn.

      WERACE chào đón tất cả mọi người, các nhóm bạn, gia đình & đồng nghiệp đến để trải nghiệm đường chạy Bán Marathon tiếp sức đầu tiên tại Việt Nam. Với mỗi nhóm bao gồm 4 người, lần lượt từng thành viên sẽ luân phiên chạy 5.25KM để hoàn thành chặng đua 21KM. WeRace sẽ là cơ hội cho bạn trải nghiệm tinh thần thể thao đồng đội thú vị nhất từ trước đến nay.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Sự kiện dành cho những người thích chạy và chạy cùng đồng đội (Nguồn: WeRace)

      STRONGERTOGETHER - Cự ly Bán Marathon [21KM] không quá khó nếu có những người bạn đồng hành cùng vượt qua thử thách. Một tinh thần chung nhịp đập, một nguồn năng lượng phi thường của đồng đội và mục tiêu chiến thắng ở phía trước. Cùng đua, cùng chạy xa và mạnh mẽ về đích!

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Cùng đồng đội thách thức đường chạy Bán Marathon (Nguồn: WeRace)

      Không chỉ là cuộc thi thể thao, WeRace còn bao gồm nhiều hoạt động ngoài trời thử thách khác dành cho đội nhóm kết hợp với chương trình giải trí âm nhạc. Người tham gia sẽ còn được thưởng thức bữa trưa hào hứng với đồng đội và các nhóm khác để bắt đầu khởi động cho cuộc đua diễn ra vào cùng ngày.

      Hà Nội

      School of mosh 2017 – 16/09/2017 quận Hai Bà Trưng Hà Nội

      Một sự kiện không thể nào bỏ qua để đón chào một năm học mới dành cho các bạn trẻ Hà thành. Một sự kiện quy tụ rất nhiều các hoạt động được đông đảo giới trẻ yêu thích, không những thế sự kiện còn có sự tham gia của các bạn trẻ quốc té đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Sự kiện không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ Thủ đô (Nguồn: ticketbox)

      SCHOOL OF MOSH 2017 là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật đường phố cực chất dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra trong suốt 12h bao gồm các hoạt động như biểu diễn nhạc rock, hardcore, metal, hiphop, biểu diễn nghệ thuật đường phố như Trượt Ván, Xe đạp biểu diễn BMX và vẽ Graffiti, hội chợ...

      Ravolution music festival Hanoi – 17/09/2017 quận Tây Hồ Hà Nội

      Một tin vui cho các Raver Hà thành và các bạn không thể nào bỏ qua được sự kiện hoành tráng hot năm 2017 này. Chuẩn bị tinh thần chơi hết mình ở RAVOLUTION MUSIC FESTIVAL HANOI nào

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Lễ hội âm nhạc EDM cho những Raver (Nguồn: ticketbox)

      RAVOLUTION MUSIC FESTIVAL HANOI – Một hành trình mới đưa bạn ‘bốc hơi’ khỏi những căng thẳng, âu lo thường ngày để lạc vào một thế giới mà ở đó, bạn sẽ là những thế hệ trẻ tiếp nối khai phá kỉ nguyên EDM, là nơi mà âm thanh và ánh sáng sẽ dẫn dắt bạn bước vào thời kì đỉnh cao của âm nhạc điện tử Việt Nam – LOST IN RAVOLUTION.

      sự kiện tháng 9, tháng 10

      Cháy hết mình cùng những nghệ sĩ quốc tế (Nguồn: ticketbox)

      Chuyến bay sẽ cất cánh vào ngày 17.09.2017, điểm đến sẽ là Hà Nội và bạn – HÃY SẴN SÀNG!

      Giải thỏa căng thẳng, stress bằng việc đắm mình trong âm nhạc và những hoạt động ngoài trời đang đón chờ những bạn trẻ năng động vào tháng 9, tháng 10 sắp tới nào.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Lâmtổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Người trẻ thiếu gì khi bước ra thế giới?

      06/02/2020

      Với sự ham học hỏi cùng cơ hội đa dạng, người trẻ Việt hiện nay đã tiến rất gần đến vị trí “công ...

      Giải trí

      Những màn trình diễn âm nhạc đường phố ấn tượng tại Việt Nam

      06/02/2020

      Âm nhạc không chỉ được biểu diễn bởi giọng hát của người ca sĩ, đôi khi chỉ đơn thuần bằng các ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...