Bất ngờ với review của học viên về trung tâm Etrain English Center | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bất ngờ với review của học viên về trung tâm Etrain English Center

      Bất ngờ với review của học viên về trung tâm Etrain English Center

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn có đang băn khoăn với câu hỏi trung tâm Etrain English Center có tốt hay chăng? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Etrain English Center có thực sự tốt? (Nguồn: Etrain edu)

      Ở thời kỳ các trung tâm Anh ngữ mọc lên như nấm, thật chẳng dễ dàng để biết một trung tâm có thực sự tốt hay không. Hôm nay Edu2Review sẽ giải mã cho bạn xem Trung tâm Etrain English Center ra sao dưới góc nhìn của học viên nơi đây.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Cảm nhận của học viên về giáo viên

      Trong quá trình tổng hợp review của học viên về trung tâm Etrain English Center hay còn được biết đến với cái tên gần gũi là IELTS Thanh Loan, Edu2Review khá bất ngờ khi trung tâm này được đánh giá rất cao đến 4,9/ 5 sao cùng những đánh giá rất tích cực. Nổi bật hơn cả trong số đó là những review vô cùng dễ thương của học viên nơi đây.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Bạn Duyên tỏ ra rất tâm đắc khi đã lựa chọn Etrain trong hành trình chinh phục tiếng Anh của mình: “Không biết nơi khác thế nào vì đây là nơi đầu tiên mình chọn để học IELTS, nhưng với mình đây là nơi đào tạo tốt nhất và dễ thương nhất. Trước khi học thấy nhiều review tốt nhưng không biết có phải ảo không. Học buổi đầu tiền thấy luôn không hề hối tiếc một chút nào, học xong khóa thấy thật đáng đồng tiền bát gạo, thậm chí thấy cô giáo thu đắt hơn cũng xứng nữa.”

      Đánh giá chi tiết về trung tâm này, bạn Duyên chia sẻ thêm: “Giáo viên ai cũng nhiệt tình, không chỉ lúc đang học mà thậm chí học xong rồi cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh. Có ở đâu mà học xong từ đời nào rồi mà giáo viên vẫn bắt học sinh quay lại học thêm để giảng về kiến thức thiếu trước khi đi thi không cơ chứ?

      Giáo viên ở đây (sẽ) cũng như những người anh chị của các bạn vậy! Khi mình lo lắng không biết thi có ok không, họ luôn động viên và khích lệ. Mình theo học 1 khóa duy nhất là Introduction (4.0 - 5.0), dù trung tâm không cần hứa hẹn như những nơi khác nhưng mình nhờ sự chỉ giúp của các thầy cô mà đã đạt được trên cả mong đợi: 5.5. Đấy là do mình còn lười học như hủi, chả ôn luyện kĩ càng gì luôn đó.”

      “Cô vô cùng tận tâm với bài giảng, logic và dễ hiểu, hài hước nữa và luôn luôn quan tâm tới học viên, nghỉ cái là gửi bài rồi nhắc nhở ngay (đặc biệt cô Thanh Loan, bận bao nhiêu việc mà cực kỳ chi tiết và quan tâm từng cá nhân trong lớp). Không khí lớp học vui vẻ, thân thiện, thoải mái nên thấy thích đi học.

      Giáo trình đẹp, logic và nhiều bài tập để tự luyện thêm theo hướng dẫn. Nói chung là em cảm thấy đây là lần đồng tiền bỏ ra đi học thêm tiếng Anh xứng đáng nhất.” - Bạn có tên C.C cùng chung quan điểm với các bạn trên.

      >> Xem thêm review của học viên về học phí, khóa học tại trung tâm Etrain

      Clip giới thiệu về trung tâm Etrain English Center (Nguồn: Etrain Edu)

      Đánh giá về những mặt khác của trung tâm Etrain English Center

      Ở một đánh giá khác, bạn Nguyễn Minh Phương – cựu học viên khóa IELTS Introduction 20 chia sẻ rất kỹ càng và tâm huyết: “Mình đến với Etrain từ không biết gì về IELTS và đã học khóa Introduction ở đây. Chị Loan là một trong những giáo viên nhiệt tình với học viên nhất mà mình được học trước giờ.

      Đặc biệt là phần Writing task 1 mình được học, chị đã khiến nó trở nên rất đơn giản, người không thông minh lắm cũng có thể viết tốt và người giỏi một chút thì sẽ viết rất tốt luôn. Bài về nhà dù là bài viết hay ghi âm đều được chị chữa CỰC KỲ cẩn thận luôn. Nhiều khi ghi âm mình nghe lại còn nghe chẳng rõ mà chị vẫn nghe ra mà chữa lỗi cho nữa."

      >> Ấn tượng với top 10 giáo viên dạy IELTS tốt ở Hà Nội

      Phương cũng nhiệt tình chia sẻ thêm: "Các trung tâm học IELTS giờ đa số đều cho học thử miễn phí nên có thời gian các bạn chẳng tội gì không đi thử. Thực sự là mình thấy so với các trung tâm khác, Etrain tuy hình thức không được hào nhoáng bằng, nhưng cùng lượng kiến thức đó mà học ở Etrain giá thấp hơn nhiều mà chị Loan supports cả trong lẫn ngoài giờ học luôn.”

      Ngoài ra, bạn cũng mách nhỏ – “Bây giờ trung tâm học IELTS nhiều như nấm, mình nghĩ sinh viên như mình nên cân nhắc trước khi bỏ gần chục triệu cho một level như ở nhiều nơi… Nói chung là đi học ở Etrain rồi thì chỉ cần đi đầy đủ và làm bài về nhà theo hướng dẫn thì chắc chắn sẽ thấy kết quả luôn.”

      Cận cảnh 1 phòng học của Etrain (Nguồn: Facebook Etrain)

      Cận cảnh 1 phòng học của Etrain (Nguồn: Facebook Etrain)

      Edu2Review còn bắt gặp những đánh giá về chương trình học như review của bạn Thanh Huyền. Huyền hào hứng chia sẻ kỹ năng Writing và Speaking được cải thiện đáng kể cùng cảm hứng được khơi ngợi khi học tại Etrain: “Qua hai khóa học Intro và Pre, từ một đứa có ác cảm và tự ti về Tiếng Anh, mình đã dần tìm lại cảm hứng và niềm say mê cho môn Ngoại ngữ này. Cảm ơn các chị luôn nhiệt tình giúp đỡ mình.

      Mình rất thích học Writing ở đây, cho đến giờ đó là kỹ năng mình cảm thấy tự tin nhất. Thêm cả Speaking nữa, trước mình là đứa thường đứng dậy nói mà cứ bập bẹ từng từ chẳng nói câu nào lên hồn nhưng qua khóa học mình thấy Speaking của mình oke hơn rồi.”

      Qua cơn bão review của các bạn học viên đến từ trung tâm Etrain English Center, Edu2Review đúc kết điều làm nên thành công của trung tâm này chính là giảng viên giỏi, tận tâm, nhiệt tình cùng mức học phí hợp lý. Chính những điều này đã làm nên uy tín cho trung tâm này cùng những cơn mưa lời khen.

      Đầu tư một số tiền không nhỏ để học IELTS là quyết định khá rủi ro. Liệu với bạn, học IELTS tại Etrain có phải quyết định đúng đắn? Hãy cho Edu2Review biết nhé!

      Thảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống, làm việc tại thủ đô và muốn tìm nơi luyện IELTS tốt nhất Hà Nội? Đọc ngay bài ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      10/10/2023

      Có rất nhiều trung tâm luyện IELTS cấp tốc tại Hà Nội và bạn băn khoăn không biết học ở đâu? Bài ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...