The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCM

      The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      The Team, một chương trình với format vượt trạm đầy mới mẻ và hấp dẫn sẽ là trải nghiệm team building thú vị dành riêng cho sinh viên ở khu vực TP. HCM.

      BTC và người chơi tại The Team 2015 (Nguồn: CLB Rubic)

      The Team là một chương trình thường niên của CLB (câu lạc bộ) Rubic, trực thuộc khoa Văn học, ĐH KHXH&NV, nhằm rèn luyện kỹ năng và nâng cao tinh thần đồng đội. Chương trình hướng đến mọi đối tượng sinh viên trong khu vực thành phố, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời sinh viên.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên đến 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Đôi nét về The Team

      The Team được xem là phiên bản thu nhỏ của show truyền hình thực tế The Amazing Race, hay được biết đến ở Việt Nam với cái tên Cuộc đua kỳ thú.

      Ở chương trình này, người chơi được chia thành nhiều đội khác nhau và đi đến từng trạm nhỏ, giải mật thư và thực hiện một nhiệm vụ nào đó do trưởng trạm đề ra; đội hoàn thành xong sẽ được đi đến trạm tiếp theo và đội đầu tiên về đích sau khi thực hiện đầy đủ yêu cầu tại mỗi trạm sẽ là đội chiến thắng.

      Điểm khác biệt giữa The Team và chương trình gốc là mỗi đội có từ 5-10 người, thay vì chỉ 2 người. Phạm vi của The Team chỉ trong vòng một công viên, hoặc một khu du lịch, để BTC dễ dàng kiểm soát hoạt động cũng như tiết kiệm chi phí của người chơi cũng như của CLB.

      The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCMTrò chơi lăn bột ở The Team 2015 (Nguồn: CLB Rubic)

      Những thử thách của chương trình là những trò chơi quen thuộc, như ăn kẹo trong bột mỳ, di chuyển bằng tay, ăn trái cây bằng miệng (không được dùng tay) và các hoạt động thuyết trình về một địa danh, sử dụng ngoại ngữ để kết bạn với một người nước ngoài…

      Địa điểm của chương trình thường là trung tâm quận 1 (khu vực Bưu diện thành phố, Diamond Plaza, công viên 30/4). Vào năm 2016, The Team được chuyển đến một địa điểm ngoại thành, KDL Đền Hùng, quận 9 nhằm tạo nên sự tươi mới cho chương trình.

      2. Những lợi ích khi tham gia The Team

      Với mục tiêu nâng cao tinh thần đồng đội, người chơi sẽ được rèn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường tập thể. Mỗi thử thách đòi hỏi cả về mặt thể lực và trí tuệ nên người chơi sẽ học được cách phát huy khả năng của mình cũng như sự phối hợp với những người chơi khác để vượt qua những thử thách đề ra.

      The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCMThử thách selfie tập thể (Nguồn: CLB Rubic)

      Đến với chương trình, người chơi còn được thử sức với những thử thách khó nhằn và vô cùng đa dạng, từ giải toán, kiểm tra kiến thức xã hội đến khả năng thuyết trình, ngoại ngữ... Đây là cơ hội để mỗi cá nhân tự thể hiện tài năng của bản thân bên cạnh việc trau dồi, học hỏi những điều còn thiếu sót.

      3. Những điều cần chuẩn bị khi tham gia The Team

      Để đảm bảo có một buổi chơi và học thật ý nghĩa, các bạn sinh viên cần chuẩn bị những điều sau:

      Tinh thần lăn xả: Các trò chơi được đưa ra không đảm bảo bạn sẽ ra về với quần áo sạch sẽ trên người, nên bạn phải đảm bảo phải hết mình với cuộc chơi, không ngại vấy bẩn để chơi thả ga với chương trình.

      Sự chuẩn bị trang phục, thức ăn nhẹ: Như đã nói ở trên, người chơi có thể bị “làm khó” bởi bột màu, hột é… nên việc đem thêm một bộ quần áo để mặc sau cuộc chơi là điều vô cùng cần thiết, nhất là đối với những sinh viên di chuyển bằng xe buýt, bởi một số tài xế chưa chắc cho bạn lên xe với một bộ dạng đầy “lăn xả” như vậy.

      The Team – lựa chọn team building hàng đầu của sinh viên TP. HCMBộ dạng đầy "lăn xả" của người chơi (Nguồn: CLB Rubic)

      Bên cạnh đó, vì có thể kéo dài cả ngày, nên mặc dù CLB đã cung cấp phần ăn trưa cho mỗi bạn, bạn nên chuẩn bị thêm bánh, kẹo… để bồi bổ cho mình giữa mỗi trạm, bởi việc di chuyển và thực hiện thử thách có thể tiêu hao rất nhiều năng lượng.

      Vậy còn chần chờ gì nữa. Hãy tham gia The Team để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất thời sinh viên! (The Team 2017 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 10 năm 2017).

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên đến 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Hoàng Sơn


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đánh giá về Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn qua con mắt của sinh viên trường

      06/02/2020

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM có chất lượng giảng dạy tốt không? Thế mạnh của trường ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 lý do biến Nhân Văn thành Đại học Quốc dân

      06/02/2020

      “Nữ nhi quốc”, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phong trào sinh viên,… là những điều mà mọi ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...