Top 10 trang web tìm nơi thực tập tốt nhất cho sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trang web tìm nơi thực tập tốt nhất cho sinh viên

      Top 10 trang web tìm nơi thực tập tốt nhất cho sinh viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Chỉ cần gõ “nguồn thực tập” là bác Gúc sẽ cho ra gần 1.5 triệu kết quả. Bạn có băn khoăn liệu đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? 10 trang web sau đây là một gợi ý khá hay cho các bạn sinh viên.

      Tìm nơi thực tập sau khi ra trường là khó khăn của không ít sinh viên, nhất là những bạn từ nơi khác đến học đại học tại các thành phố lớn. Vì thế, cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review đem đến cho bạn thông tin về những trang web uy tín, nơi bạn có thể tìm được nơi thực tập khi ra trường mà không cần đến sự quen biết của người thân.

      1. Vietnamworks.com

      Đây là trang web tập hợp các nhà tuyển dụng và các công ty uy tín, từ lâu đã trở nên khá quen thuộc với những ai đang có mong muốn tìm việc. Các bạn có thể tạo một tài khoản, tạo CV và ứng tuyển công việc online. Với các bạn sinh viên, đang cần một cơ hội thực tập hoặc tìm một công việc không đòi hỏi kinh nghiệm, các bạn có thể tìm kiếm các công việc ở mục “Mới tốt nghiệp/Thực tập”.

      vnw

      Giao diện của Vietnamworks.com

      2. Careerbuilder.vn

      Careerbuilder Việt Nam, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới, là nơi gửi gắm hi vọng của hơn 13.000 doanh nghiệp Việt. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu, website này là một nguồn tìm việc thực tập cực kì tốt. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những chia sẻ, tư vấn khi xin việc trong mục "Talent Community."

      3. Internship.edu.vn

      Tự hào là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp, website luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày. Số lượng công việc nhiều và đa dạng đến từ các doanh nghiệp uy tín như Pepsico, Unilever, Nike,… sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

      intern

      Trang tra cứu việc làm uy tín của sinh viên

      4. Thuctapsinh.edu.vn

      Lại thêm một trang web thực tập uy tín nữa cho các bạn đây. Với mong muốn giúp sinh viên tìm được công việc thực tập đúng ngành, đúng đam mê, website không chỉ cho phép tạo hồ sơ ứng tuyển thực tập miễn phí, cung cấp lượng công việc thực tập đồ sộ mà còn tạo điều kiện để sinh viên đăng kí tham gia các buổi hội thảo, các khóa học kĩ năng do thuctapsinh tổ chức.

      5. Jobstreet.com

      Jobstreet là một website lâu đời nhất từ 1997 đến nay, Jobstreet là trang tìm việc của công ty nước ngoài chuyên cung cấp việc làm cho các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philiphines, Indonesia, Thailand, Hong Kong và Việt Nam. Đối với các bạn năm cuối đang cần tìm một công việc thực tập, Jobstreet là một địa chỉ cung cấp nhiều sự lựa chọn tốt cho bạn với số lượng lớn công việc thực tập đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

      job

      Tìm kiếm công việc thực tập thật dễ dàng với Jobstreet.com

      6. Vieclam24h.vn

      Không chỉ là một trang giới thiệu việc làm uy tín, vieclam24h.vn còn có bố cục trang web rất khoa học, chia ra làm 5 nhóm chính: quản lí, chuyên môn, lao động phổ thông/nghề, sinh viên bán thời gian và một cổng riêng cho nhà tuyển dụng. Ngoài ra, các công việc cũng được lọc theo địa điểm làm việc và theo ngành nghề khác nhau, giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

      7. Tuyendung.com.vn

      Ngoài việc được cung cấp lượng công việc lớn theo nhiều ngành nghề khác nhau, các bạn còn có thể tìm kiếm thông tin về các mẫu đơn, CV, cách trình bày hồ sơ và hiểu biết thêm về kĩ năng quản lí nhân sự, quyển dụng, phỏng vấn, tìm việc qua những bài đăng về kĩ năng được cập nhật khá thường xuyên.

      8. Mywork.com.vn

      Nếu bạn muốn tìm cho mình một công việc thực tập thì đây cũng là một sự lựa chọn khá tốt. Chỉ cần một vài bước đơn giản và hoàn toàn miễn phí là bạn đã có một hồ sơ online, giúp bạn thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm cho mình một công việc thực tập ưng ý.

      9. Ybox.vn

      ybox

      Kênh thông tin chất lượng cho các bạn cần tìm vị trí thực tập

      Được thành lập nhằm hỗ trợ các bạn trẻ trong tìm kiếm cho mình một vị trí thực tập cũng như một công việc sau khi tốt nghiệp, Ybox đã và đang là một website lý tưởng khi làm tốt vai trò là kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp hay những tấm gương trẻ thành công.

      10. Careerlink.vn

      Đây cũng là một website tim việc uy tín cho các bạn sinh viên. Chỉ cần gõ từ khóa “thực tập” vào ô tìm kiếm là bạn đã có một danh sách sự lựa chọn khác nhau.

      Kết: Trên đây là danh sách 10 website tìm việc nói chung và công việc thực tập nói riêng mà Edu2Review tổng hợp được. Hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được công việc như mong muốn.

      Bạn biết không, Edu2Review cũng là một trang web tìm nơi thực tập tốt nhất cho sinh viên và thậm chí là một nơi bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí để tìm một công việc phù hợp với sinh viên nữa đấy!

      ** CƠ HỘI THỰC TẬP HẤP DẪN**

      Bạn đang muốn tìm nơi thực tập tốt nhất?

      Bạn đang khát khao trải nghiệm môi trường công sở thực tế?

      Bạn quyết tâm có được công việc tốt ngay khi ra trường?

      Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CHUYÊN NGHIỆP chính là cơ hội duy nhất của bạn!

      >> Chi tiết về Quản Trị Viên Tập Sự

      Gởi CV tới: [email protected]

      *****

      Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thu Quyên tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...

      Kiến Thức

      7 lý do khiến bạn muốn học Photoshop ngay lập tức

      06/02/2020

      Có vô số các ứng dụng giúp chúng ta thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thế tại sao lại nên dùng ...

      Kiến Thức

      Làm thế nào để tăng lưu lượng người truy cập khi thực hiện SEO online?

      02/06/2020

      Làm thế nào để tăng traffic khi bạn đang thực hiện một chiến dịch SEO online, đặc biệt trong một ...