Top 8 ứng dụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 ứng dụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon

      Top 8 ứng dụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Khó ngủ khiến chúng ta mệt mỏi và khó chịu. Vậy làm cách nào để có một giấc ngủ ngon? Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé

      Chúng ta đều cứ nghĩ rằng smartphone chính là một trong những nguyên nhân lớn khiến chúng ta mất ngủ mỗi đêm, thế nhưng đôi khi nó lại trở thành liều thuốc giúp chúng ta dễ ngủ hơn. Chuyện ngược đời này lại có thật sao? Tin EBIV đi, mỗi khi mất ngủ, hãy thử ngay những ứng dụng quái lạ này xem, bảo đảm hiệu quả không ngờ đấy!


      Edu2Review 1. Counting Sheeps – Đếm cừu

      Trước đây nhiều người hay nói rằng, khi khó ngủ thì cứ việc tưởng tượng cừu trong đầu rồi bắt đầu đếm, chắc chắn lát nữa sẽ ngủ được. Nhưng thời buổi công nghệ ngày nay, smartphone cũng có thể giúp bạn đếm cừu được nữa đấy. Game cho bạn lựa chọn số cừu cần đếm từ 50 cho đến tận... 1.000, tùy theo mức độ bạn khó ngủ thế nào. Và cứ thế, nằm cầm điện thoại rồi đếm, chắc chắn rồi bạn sẽ ngủ được thôi.


      Edu2Review 2. Yoga for Insomnia



      Ứng dụng Yoga for Insomnia với nhiều bài tập hướng dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, làm dịu tâm trí, mang tới sự điều hòa và điềm tĩnh cho trí óc, giúp tăng cường sự tập trung, trí nhớ trong công việc, học tập. Hơn nữa, khi tập yoga bạn được rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại, rèn luyện tinh thần; giúp bạn giữ bình tĩnh tốt hơn và dễ đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày, từ đó dễ ngủ hơn thay vì cứ phải nằm trằn trọc với cái đầu lúc nào cũng căng như dây đàn.


      Edu2Review 3. Sleepmaker Rain



      Theo nhà phát triển ứng dụng Sleepmaker Rain, con người sẽ ngủ ngon hơn khi có tiếng mưa rơi tí tách xung quanh. Được biết, ứng dụng này có tổng cộng 20 kiểu âm thanh mưa rơi khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến mưa lớn ào ào như thác đổ. Nếu bạn là người thích cảm giác ngủ dưới thời tiết mưa như này thì còn chờ gì nữa, đeo tai nghe vào, bật ứng dụng lên rồi chìm vào giấc ngủ thôi.


      Edu2Review 4. Universal Breathing – Pranayama


      Một số nghiên cứu cho rằng bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ ngon nếu không hít thở đúng cách. Vì thế Pranayama được thiết kế để dạy cho cơ thể của bạn làm thế nào để hít thở đúng cách. Với hình ảnh trực quan, sinh động bạn sẽ nhanh chóng luyện tập thành công và dễ đi vào giấc ngủ hơn.


      Edu2Review 5 . Relax Melodies: Oriental Meditation



      Relax Melodies: Oriental Meditation là ứng dụng lý tưởng để giúp bạn tạo ra một bầu không khí thư giãn và thiền định không phụ thuộc vào vị trí hoặc thời gian! Với sự kết hợp của các giai điệu âm thanh như nước chảy, tiếng hạc,sóng biển xa,… giúp người dùng đạt được một trạng thái an bình trong tâm trí của bạn. Bây giờ bạn có thể quên đi mất ngủ và bắt đầu ngủ ngon hơn.


      Edu2Review 6. Sleep by MotionX



      Ứng dụng này theo dõi chu kỳ giấc ngủ của bạn và có thêm cả những âm thanh êm ái giúp bạn thư giãn trước khi bước vào giấc ngủ. Nếu thời gian ngủ đã đủ, nó cũng giúp đánh thức bạn dậy vào thời điểm tối ưu trong chu kỳ giấc ngủ, giúp bạn sẵn sàng với một ngày mới sảng khoái hơn.


      Edu2Review 7. Twilight



      Là con người, chúng ta thường có xu hướng ngủ khi mặt trời lặn và thức dậy vào buổi sáng hôm sau, đây được gọi là nhịp sinh học. Tuy nhiên, khi sử dụng các thiết bị điện tử vào ban đêm, não sẽ hiểu nhầm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình là ánh sáng mặt trời, dẫn đến việc ức chế sản sinh melatonin, một loại hormone giúp cơ thể nhanh đi vào giấc ngủ.

      Nếu muốn hạn chế tình trạng trên, bạn có thể tìm đến ứng dụng Twilight. Ứng dụng này sẽ giúp giảm bớt ánh sáng xanh trên màn hình bằng cách áp dụng nhiều bộ lọc màu, đồng thời giảm dần cường độ ánh sáng nhằm giúp cơ thể dễ chìm vào giấc ngủ.
      Người dùng sẽ phải cung cấp vị trí chính xác để Twilight xác định khoảng thời gian mặt trời mọc/lặn trong khu vực nhằm điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.


      Edu2Review 8. Baby Sleep Instant


      Đối với những gia đình đang có trẻ nhỏ thì việc để bé ngủ cũng là một vấn đề khá lớn. Em bé được cho ăn, có một tã sạch sẽ, không có vấn đề với đau bụng, bạn đang chơi với em bé của bạn nhưng bé vẫn khóc không chịu ngủ?
      Baby Sleep Instant được ra đời nhằm hỗ trợ khắc phục vấn đề này. Ứng dụng này sẽ phát các bài hát ru được chọn sẵn, ghi âm giọng hát của mẹ để giúp bé có thể ngủ sâu giấc hơn.



      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      BT tổng hợp


      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...

      Kiến Thức

      7 lý do khiến bạn muốn học Photoshop ngay lập tức

      06/02/2020

      Có vô số các ứng dụng giúp chúng ta thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thế tại sao lại nên dùng ...

      Kiến Thức

      Làm thế nào để tăng lưu lượng người truy cập khi thực hiện SEO online?

      02/06/2020

      Làm thế nào để tăng traffic khi bạn đang thực hiện một chiến dịch SEO online, đặc biệt trong một ...