Top Anime hay nhất mùa hè 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top Anime hay nhất mùa hè 2017

      Top Anime hay nhất mùa hè 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Mùa hè đến rồi cả nhà ơi, tạm gác lại những ngày tháng học hành chăm chỉ, đã đến lúc chúng ta nghỉ “xả hơi” với các hoạt động giải trí nè. Sau đây là Top Anime hay nhất mùa hè 2017 mà bạn không nên bỏ

      (Nguồn: Học tiếng Nhật)

      Nhật Bản không chỉ nổi tiếng là xứ sở hoa anh đào mà còn là cái nôi của Anime hay nhất hành tinh. Những Anime sau đây sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt với nhất nhớ đón xem nhé!

      1.Shingeki no Bahamut: Virgin Soul

      Shingeki no Bahamut: Virgin Soul là câu chuyện kể về một thế giới nơi mà quỷ thần sống chung với con người. Vào hàng ngàn năm về trước, rồng cổ đại Bahamut đã nổi cơn thịnh nội trên vùng đất Mistarcia. Vì muốn bảo vệ sự bình yên cho thế giới, các vị thần đã tìm các phong ấn Bahamut và chia tách chiếc chìa khóa để con rồng này bị cầm trong phong ấn vĩnh hằng.

      Giờ đây, cuộc sống đã trở về với quy luật vốn có, con người sống bình yên và hạnh phúc không còn sự hủy diệt của Bahamut. Trong nơi ấy, có một cặp vợ chồng săn tiền thưởng lúc nào cũng gây rắc rối: Favaro Leone- một tay thợ săn sống vô tư thoải mái và Kaisar Lidfafd người lúc nào cũng muốn trả thù Favaro. Season 1- Dhingeki no Bahamut: Genesis – kể về một nhóm người anh hung không- giống - ai và cuộc chiến bi hùng của họ giữa những vị thần và bọn yêu quái.

      Season 2 – Shingeki no Bahamut: Virgin Soul – là câu chuyện diễn ra 10 năm sau khi thế giới thoát khỏi tai họa hủy diệt vì sự hồi sinh của Bahamut. Loài người sống tại thủ phủ hoàng gia to lớn, còn loài quỷ trở thành nô lệ phục dịch cho thủ đô và thần thánh mất đi quyền lực của mình vì sự suy thoái niềm tin trong lòng người. Cả thế giới mất đi cân bằng; nhân loại, ma quỷ và thần thánh đều có lý tưởng riêng của mình.

      Shingeki no Bahamut: Virgin Soul

      Shingeki no Bahamut: Virgin Soul (Nguồn: Zing TV)

      2.FLFC( Fooly Cooly)

      Đây là một câu chuyện Anime hài hước với cốt truyện rất hấp dẫn và siêu vui nhộn; kể về một tay ghitabass là nữ, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật và rồi moi thứ diễn ra theo hướng siêu thực, đặc biệt các bạn sẽ được thưởng thức các nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt nè.

      Fooly Cooly (Nguồn:Youtobe)

      Fooly Cooly (Nguồn:Youtobe)

      3. Little Witch Academia

      Phim Học Viện Phù Thủy Nhỏ - Little Witch Academia 2017: Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

      Little Witch Academia (Nguồn: VietNamNet)

      Little Witch Academia (Nguồn: VietNamNet)

      4.Hand Shakers

      Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

      Hand Shakers (Nguồn: Youtobe)

      Hand Shakers (Nguồn: Youtobe)

      5. Konosuba Season 2

      Konosuba Là một người mê game và cũng là một hiki đích thực. Trong một lần đi mua đĩa gam mới ra mắt Kazuma Saitou đã kết thúc cuộc đời ngắn ngủi của mình trong một tai nạn giao thông. Nhờ sự cố này mà anh đã đến một thế giói khác và gặp nữ thần tên Aqua.

      Thế giới mà anh được dịch chuyển giống y thế giới trong game và cũng ở đây anh bắt đầu viết lên câu chuyện của mình cùng với 3 nhân vật khác cùng tham gia cuộc hành trình đầy kì thú. Đầu tiên là cô nàng hậu đậu và luôn gây trò Aqua. Bé loli trông có vẻ mạnh nhưng hơi bị ảo tưởng Megumin và cuối cùng với chức danh hiệp sỹ oai phong nhưng lại không nhanh trí và thông minh lắm Darkness. Liệu bộ tứ này sẽ sống sớt qua những con quái thú không? Hay họ sẽ bại? Hãy cùng đón chờ sắp tới nhé!

      Konosuba Season 2 (Nguồn: Yibada)

      Konosuba Season 2 (Nguồn: Yibada)

      6.Ao no Exorcist Kyoto Fujouou-hen

      Mùa thứ hai của Ao no Exorcist: Câu chuyện xoay quanh một chàng trai tên là Okumura Rin, cậu được nuôi lớn bởi một Chuyên Gia Diệt Quỷ (Exorcist) nổi tiếng tên là Fujimoto Shirou, rồi một ngày cậu chợt biết được rằng mình chính là con trai của quỷ dữ Satan, số phận của cậu đứng trước sự lựa chọn: làm con trai của quỷ hoặc trở thành một Chuyên Gia Diệt Quỷ.

      Ao no Exorcist Kyoto Fujouou-hen (Nguồn: wikia)

      Ao no Exorcist Kyoto Fujouou-hen (Nguồn: wikia)

      7. Boku no Hero Academia

      Vào tương lai, lúc mà con người với những sức mạnh siêu nhiên là điều thường thấy quanh thế giới. Đây là câu chuyện về Izuku Midoriya, từ một kẻ bất tài trở thành một siêu anh hùng mạnh nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, quá trình này không hề dễ dàng với một cậu nhoác sinh ra không có một chút siêu năng lực sống trong một thế giới ai cũng sử hữu năng lực đặc biệt. Tất cả ta cần là mơ ước…

      Boku no Hero Academia (Nguồn: Hay.tv)

      Boku no Hero Academia (Nguồn: Hay.tv)

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Mến Thương tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...

      Kiến Thức

      7 lý do khiến bạn muốn học Photoshop ngay lập tức

      06/02/2020

      Có vô số các ứng dụng giúp chúng ta thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thế tại sao lại nên dùng ...