Atlanta | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Atlanta

      Atlanta

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      ATLANTA LANGUAGE EDUCATOR bắt đầu khai giảng khóa học tiếng Anh đầu tiên vào ngày 01-10-2007; đánh dấu bước đi đầu tiên cho sứ mệnh “Atlanta, mang lại lợi ích, sự khác biệt và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ đào tạo và tư vấn cho học viên Việt Nam”

      ATLANTA LANGUAGE EDUCATOR bắt đầu khai giảng khóa học tiếng Anh đầu tiên vào ngày 01-10-2007; đánh dấu bước đi đầu tiên cho sứ mệnh “Atlanta, mang lại lợi ích, sự khác biệt và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ đào tạo và tư vấn cho học viên Việt Nam”, đến nay cả hệ thống Atlanta đã đào tạo cho hơn 8.870 học viên và đã triển khai các chương trình đào tạo, dịch vụ mang kết quả thực sự được học viên và khách hàng doanh nghiệp tín nhiệm.

      Tháng 07/2008, chi nhánh thứ 2 của Trường Ngoại ngữ ATLANTA khai giảng khóa đầu tiên tại 327 Hoàng Diệu - Q4 - TPHCM, mang lại các giá trị và dịch vụ chất lượng ATLANTA gần hơn với nhu cầu của học viên trong khu vực; cũng là bước phát triển tiếp theo nâng tầm Atlanta là hệ thống chuỗi các trường cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

      Tháng 12/2008, ATLANTA đã xây dựng và triển khai thành công Hệ thống Kiểm tra Kỹ năng Anh ngữ tự động (gọi tắt là Atlanta A.T.E.S.S), là hệ thống kiểm tra trình độ Anh ngữ cho học viên xếp lớp đầu vào, các kỳ thi giữa khóa và cuối khóa. Học viên khi kiểm tra trình độ Anh ngữ bằng Hệ thống Altanta A.T.E.S.S sẽ có kết quả đánh giá chuyên nghiệp, khách quan, nhanh chóng và có kết quả xác thực. Đề thi được cung cấp bởi các Tổ chức Khảo thí uy tín toàn cầu như: Cambridge, Viện ETS,.v.v…, và từ trực tiếp các Nhà xuất bản uy tín trên thế giới như: Oxford, Longman, Cambridge,… để đánh giá năng lực tiến triển nhanh chóng trong suốt quá trình học tại Atlanta.

      Cùng với phương pháp “Atlanta Mind Map”, giảng dạy và vận dụng tiếng Anh dưới dạng bản đồ tư duy được thiết kế riêng biệt, kết hợp với mô hình học Bàn tròn, là một trong các tiêu chuẩn chuẩn mực mà Atlanta thiết lập nhằm hỗ trợ các giáo viên thuận tiện trong việc triển khai các mô hình giảng dạy hiệu quả, cũng như hỗ trợ cho học viên dễ dàng tham gia các hoạt động học tập - thực sự là nơi lý tưởng cho các học viên Atlanta hòa nhập, tiếp thu, nâng cao kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ của mình một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

      Tại ATLANTA, mỗi buổi học là 1 món quà tri thức. “Kho báu quà tặng Tri thức” mà ATLANTA hình thành tại tất cả các chi nhánh chính là nguồn động viên, khuyến khích, trân trọng những nỗ lực trước hết cho các học viên năng động, chuyên cần, sau hết chính là những thành tựu mà học viên gặt hái được sau khi hoàn tất các khóa học.

      Bên cạnh những nỗ lực xây dựng môi trường học tập chuẩn mực, Học viên Atlanta còn được hỗ trợ miễn phí các lớp tăng cường kỹ năng Nghe Nói – Phát âm – Ngữ pháp, qua đó học viên Atlanta có thể nhanh chóng hơn đạt được mục tiêu của mình.

      SỨ MỆNH CỦA ATLANTA LANGUAGUE EDUCATOR

      Atlanta Languague Educator trở thành nhà cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp ở Việt Nam .

      VỊ TRÍ TRƯỜNG ATLANTA LANGUAGE EDUCATOR

      236 Nguyễn Thị Minh Khai - P.6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh Tel: (08) 39 3300 28 - Hotline: 0909799998

      Email: [email protected]

      Website: atlanta.edu.vn

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kinh Doanh

      Tổ chức thành công Sự kiện Hợp Tác và Hữu Nghị Việt – Thái năm 2018

      06/02/2020

      Ngày 15/09/2018, Sự kiện Hữu Nghị và Hợp Tác Việt – Thái đã diễn ra vào lúc 8 giờ sáng tại ...

      Kinh Doanh

      Gần 100 thương hiệu Thái Lan tìm cơ hội hợp tác tại TP HCM 09/2018

      06/02/2020

      Các doanh nghiệp thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, cơ khí chế tạo... sẽ giới thiệu sản phẩm nổi tiếng ...

      Kinh Doanh

      Top 10 potential tech startups in Vietnam 2019, 2020

      01/04/2020

      Edu2Review, AntBuddy, Btaskee,… and the others listed as top 10 of the best tech start-up ...

      Kinh Doanh

      Những thương vụ gây chú ý trong chương trình Shark Tank Việt Nam

      06/02/2020

      Đi ngược lại với làn sóng dồn dập các chương trình giải trí ở Việt Nam hiện nay, Shark Tank – ...