Top 6 bộ phim đua xe hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 bộ phim đua xe hay nhất

      Top 6 bộ phim đua xe hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Nếu bạn là người đam mê tốc độ, yêu thích xem những bộ phim với các pha hành động mạo hiểm có xen lẫn tốc độ, thì bạn không thể bỏ lỡ 6 bộ phim thể loại đua xe hay nhất dưới đây.

      Trong các thể loại phim hành động, thể loại phim hành động có pha lẫn tốc độ với những pha rượt đuổi nguy hiểm chóng mặt thường được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Những series đình đám nói về hành động pha lẫn tốc độ như: The Fast & Furious (2001 – 2015), The Transporter (2002 – 2006),... hay những bộ phim hay đến nghẹt thở với sự kết hợp top các siêu xe có tốc độ chạy nhanh bật nhất thế giới như: Bugatti Veyron 16.4 Super Sport, Lamborghini Sesto Elemento, Koenigsegg Agera R,...

      Edu2review 1. The Fast & The Furious (2001 – 2015)

      Series The Fast & The Furious (2001 – 2015)

      Series The Fast & The Furious (2001 – 2015)

      Nếu bạn là một fan "cuồng" của tốc độ và phim hành động, chắc chắn bạn sẽ biết đến series phim The Fast & The Furious (2001 – 2015). Series phim hành động nói về những kẻ sống bằng nghề cướp xe tải được đạo diễn khắc họa qua những pha đua xe hành động đầy mạo hiểm. 2 ngôi sao chính trong phim là Paul Walker (trong vai Brain O’Conner) và Vin Diesel (trong vai Dominic Torreto) đã dần trở thành ngôi sao sáng trong làn phim hành động nhờ vào series phim trên bởi tài năng diễn suất và chính nội dung phim thu hút người xem.

      Edu2review 2. Need for Speed (2014)

      Need for Speed (2014)

      Need for Speed (2014)

      Need for Speed (2014) là bộ phim hành động tốc độ, với sự kết hợp của nhiều xe đua đình đám nhất hiện nay như: Bugatti Veyron 16.4 Super Sport, Lamborghini Sesto Elemento, Koenigsegg Agera R,...Phim nói về cuộc đời của một anh thợ sửa xe ô tô và yêu thích tốc độ. Anh đã cùng một cô gái Anh Quốc kiên quyết đua xe trong một giải đua lớn để hóa giải nỗi oan và cái chết do em trai mình gánh chịu. Phim gay cấn và nghẹt thở đến những phút cuối cùng, với những pha đua xe đầy ngoạn mục.

      Edu2review 3. Series The Transporter (2002 - 2006)

      Diễn viên Jason Statham trong một phân cảnh của series phim The Transporter

      Diễn viên Jason Statham trong một phân cảnh của series phim The Transporter

      Là một diễn viên chưa mấy là nổi tiếng trong giới điện ảnh, tên tuổi Jason Statham bất ngờ vụt lên chóng mặt và được nhiều người biết đến nhờ series phim hành động The Transporter. Bộ phim này nói về một anh chàng diễn viên chính làm nghề vận chuyển với các nguyên tắc: “không biết – không nghe – không thấy” và khả năng lái xe thượng thừa chính xác đến từng centimet.

      Edu2review 4. Death Race (2008)

      Poster phim Death Race (2008)

      Poster phim Death Race (2008)

      Ngay từ tên gọi, Death Race cũng đã hấp dẫn người xem yêu thích tốc độ đến những pha hành động gây cấn đến nghẹt thở. Lại một lần nữa Jason Statham lại cho người xem mãn nhãn với những tình tiết đua xe trong ngục tù để dành lại sự sống, và nếu ai là người thua cuộc, thì sẽ phải chịu án tử ngay trên đường đua khốc liệt này. Jason Statham được giữ hình tượng nhân vật Frankenstein, một hình tượng nổi trội tiêu biểu của trường đua Death Race vì đã 4 lần dành chức vô địch và thoát chết. Anh phải cố gắng vượt qua được những đối thủ và dành chức vô địch để giữ mãi hình tượng “nhà vô địch” trong lòng những kẻ được mệnh danh là “cuồng” với đường đua này.

      Edu2review 5. Speed (1994)

      Keanu Reeves và Sandra Bullock phải lái chiếc xe bus với tốc độ 80 km/h tại phố Los Angeles

      Keanu Reeves và Sandra Bullock phải lái chiếc xe bus với tốc độ 80 km/h tại phố Los Angeles

      Speed (1994) là một bộ phim tốc độ đưa mọi người đắm chìm trong phút giây đua xe và hành động nghẹt thở từ đầu đến cuối. Keanu Reeves và Sandra Bullock là 2 diễn viên chính trong phim phải hoàn thành nhiệm vụ tháo một quả bom trên xe bus và phải chạy với tốc độ 80 km/h trên những tuyến phố đông đúc của Los Angeles. Để hoàn thành được bộ phim này, có thể nói là một sự kỳ công rất lớn của cả ekip vì phải xin chặn một số tuyến đường cao tốc và sử dụng lên đến 14 chiếc xe bus khác nhau để thực hiện.

      Edu2review 6. Rush (2013)

      Hai tay đua James Hunt và NiKi Lauda đối đầu gây cấn

      Hai tay đua James Hunt và NiKi Lauda đối đầu gây cấn

      Được sản xuất năm 2013, Rush được mệnh danh là một bộ phim tái hiện rõ ràng và chân thực nhất về cuộc đời và sự nghiệp của những tay đua xe F1. Ngay chính tên gọi của phim đã thể hiện được sự gay cấn cho người xem và cuộc đối đầu giữa hai tay đua James Hunt và NiKi Lauda lại càng làm cho khán giả thêm yêu thích và hồi hộp. Hai diễn viên đã khắc họa được tính cách nhân vật rất có chiều sâu và mang một phong cách riêng biệt để tái hiện lại hình ảnh hai tay đua huyền thoại.

      Với những tín đồ yêu phim hành động pha lẫn tốc độ, thì 6 bộ phim trên là không thể bỏ qua. Với những góc quay đặc biệt, dàn xe đua đẹp mắt và những diễn viên tài ba đã làm cho 6 bộ phim đua xe trên trở nên hấp dẫn đối với người xem.

      *Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất

      Thành An tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim Bắc Mỹ “kinh điển” lôi cuốn từ đầu đến cuối

      06/02/2020

      Hài hước, tâm lý và không kém phần hấp dẫn, 10 bộ phim sau đây sẽ không làm cho các “mọt phim” ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 phim hay nhất Hollywood vừa ăn khách vừa ăn doanh thu

      06/02/2020

      Top 10 phim hay nhất Hollywood mọi thời đại mà bất cứ ai cũng biết. Những bộ phim này đã thu về ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...