10 Website Hỗ Trợ Tìm Việc Uy Tín Nhất Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 Website Hỗ Trợ Tìm Việc Uy Tín Nhất Việt Nam

      10 Website Hỗ Trợ Tìm Việc Uy Tín Nhất Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tìm một công việc phù hợp với khả năng và chuyên môn của bản thân phải là một điều dễ dàng. Danh sách những trang web tìm việc làm sẽ là công cụ đắc lực cho bạn.

      Sự ra đời của các trang web việc làm đang đóng góp một phần rất lớn cho sự kết nối giữa doanh nghiệp và những người tìm việc. Giúp tối đa hóa thời gian cho cả hai bên. Hãy cùng Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu tại Việt Nam cùng nhau điểm qua một vài trang web đang “hot” hiện nay.

      Edu2Review 1. Careerlink

      Với giao diện dễ sử dụng, Careerlink là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Vietnam cung cấp hàng nghìn công việc trên đủ các lĩnh vực, nghề nghiệp, phân bố trên từng địa điểm và khu vực khác nhau. Ngoài ra, website này cũng hỗ trợ người tìm việc có thể tự tạo hồ sơ trên website và gửi email tìm việc.

      Link: (https://www.careerlink.vn/)

      Edu2Review 2. Vietnamwork

      Là một trong những website tổng hợp việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều công việc từ thực tập tới quản lý cấp cao rất phong phú. Hỗ trợ gửi thông tin tuyển dụng qua email hàng tuần và hơn cả là bạn có thể tạo hồ sơ trên vietnamwork để nhà tuyển dụng có thể trực tiếp tìm đến bạn.

      Tuy nhiên, Vietnamwork không hiển thị email của nhà tuyển dụng nên đôi lúc khiến người đọc cảm thấy bối rối vì không được tận tay gửi hồ sơ trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà phải thông qua một bên trung gian thứ ba. Dù vậy, đây vẫn là một trong số trang xin việc hàng đầu mà mọi người nên sử dụng.

      Link: (http://www.vietnamworks.com/)

      Edu2Review 3. Jobstreet

      Cũng giống như CareerLink và Vietnamwork, thì Jobstreet hỗ trợ người tìm việc tối đa trong việc đưa ra các thông tin tuyển dụng rất chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài những hỗ trợ thông dụng như tạo hồ sơ cá nhân, nhân email việc làm, thì Jobstreet còn có thêm mục, tìm việc ở nước châu Á và các khu vực lân cận Việt Nam. Thật tuyệt vời phải không các bạn. Tuy nhiên, cũng giống như Vienamwork, Jobstreet không cung cấp email nhà tuyển dụng mà phải đăng ký thông qua website của họ.

      Link: (http://www.jobstreet.com/)

      Edu2Review 4. Career builder Vietnam

      Đây là một trong những website lớn nhất ở Việt Nam, bên cạnh những tính năng và hỗ trợ hoàn toàn giống như Vietnamwork và Jobstreet thì Careerbuilder.vn còn có trang mẹ là Careerbuilder của Mỹ offer những công việc hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đã phát triển. Vì thế, đối với các bạn muốn tìm việc ở cả trong nước và nước ngoài thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

      Link: Careerbuilder VietNam (http://careerbuilder.vn/) & Careerbuilder Mỹ (http://careerbuilder.com/)

      Edu2Review 5. Internship.edu.vn

      Giống như cái tên của nó, đây là một trong những website có uy tín khá cao chuyên cung cấp và đăng tải các thông tin tuyển dụng về các công việc thực tập cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.

      Link: (http://internship.edu.vn/)

      Edu2Review 6. Ybox.vn

      Chắc hẳn các bạn trẻ hiện nay đã quá quen với cái tên Ybox. Một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, tìm kiếm đa mê cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp, học bổng hay những tấm gương trẻ thành công. Quả là một website lý tưởng dành cho các bạn sinh viên phải không nào?

      Link (http://ybox.vn/)

      Edu2Review 7. Tìm việc nhanh

      Tìm việc nhanh là một trong những website nổi tiếng trong việc cập nhất các tin tức tuyển dụng nhanh và liên tục nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất tần tật các thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập và cả tuyển dụng cao cấp.

      Link: (http://www.timviecnhanh.com/)

      Edu2Review 8. Cùng tìm việc làm với 8MORNING

      Mặc dù mới phát triển và ra đời được gần 6 tháng, thế nhưng 8MORNING đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các bạn sinh viên. Trong việc cung cấp thông tin tuyển dụng, 8MORNING chủ yếu tập chung vào đối tượng là các bạn sinh viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.

      Chính vì thế, những công việc mà chúng mình đưa ra đều là những việc làm yêu cầu ít kinh nghiệm để giúp các bạn sinh viên tăng cơ hôi tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn trước. Bên cạnh đó, 8MORNING cũng hỗ trợ các bạn sinh viên tối đa trong việc cung cấp hành trang cần thiết để trở thành ứng viên hoàn hảo trong mắt nhà tuyển dụng thông qua các dịch vụ chỉnh sửa CV, phỏng vấn thử, và cả tư vấn hướng nghiệp.

      http://8morning.com

      Edu2Review 9. Việc Làm Tuổi Trẻ

      Là một trong những mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước. Việc làm tuổi trẻ là một trong nhưng trang web đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ đã có kinh nghiệm làm việc.

      Link (http://vieclam.tuoitre.vn/tim-viec-lam.html)

      Edu2Review 10. Ngocentre.org.vn

      Website cuối cùng mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là NGOCENTRE. Đây là một trang tuyển dụng chuyên cung cấp các công việc ở các tổ chức phi chính phủ. Tuy nhiên, để có thể sử dụng nó, thì các bạn nên có một chút vốn tiếng anh và hầu như các công việc ở đây đều yêu cầu bạn phải có bằng ielts hoặc toefl cũng như các chứng chỉ tiếng Anh tương ứng. Nếu các bạn thực sự đam mê và có mong ước được làm việc tại các công ty phi chính phủ, thì các bạn không thể tìm thấy trang tuyển dụng khác tuyệt vời như NGOCENTRE.

      Link (http://ngocentre.org.vn/)

      Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các pages và groups việc làm trên trên Facebook như internship.edu.vn, Internship & Job, việc làm tuyển dụng, …

      ** CƠ HỘI THỰC TẬP HẤP DẪN**

      Bạn đang muốn tìm nơi thực tập tốt nhất?

      Bạn đang khát khao trải nghiệm môi trường công sở thực tế?

      Bạn quyết tâm có được công việc tốt ngay khi ra trường?

      Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CHUYÊN NGHIỆP chính là cơ hội duy nhất của bạn!

      >> Chi tiết về \Quản Trị Viên Tập Sự

      Gởi CV tới: [email protected]

      *****

      Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc tìm kiếm nhà tuyển dụng, hãy tham khảo thông tin trên Edu2Review nhiều nữa nhé, vì đây là những kinh nghiệm đã được xác thực từ những bạn đi trước.

      Thu Thảo tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Có nên học tiếng Anh cùng Thầy Tuấn mập?

      06/02/2020

      Người học luôn muốn tìm được chỗ học chất lượng với mức chi phí thấp? Điều này liệu có nghịch lý ...

      Luyện thi TOEIC

      Chương trình học bổng hấp dẫn của học viên Tây Bắc Mỹ

      06/02/2020

      Một trong những điều thú vị của học viên khi học tại Trường Anh ngữ Tây Bắc Mỹ là có cơ hội nhận ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Ngoại ngữ Thanh Niên?

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Thanh Niên hầu như đã không còn xa lạ với các bạn sinh viên nữa. Vậy các bạn học viên ...

      Việc làm

      TUYỂN CTV ONLINE LƯƠNG CAO 5TR/THÁNG TẠI EDU2REVIEW

      08/01/2024

      Bạn có đam mê bán hàng và muốn tham gia vào một công ty uy tín với mức lương và hoa hồng hấp dẫn ...