10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      Cập nhật lúc 31/07/2023 15:22
      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học phí, đồng phục, du học, việc làm, vé xe buýt, nhà trọ…

      Danh sách

      Bài viết

      “Đối với bản thân tôi, tôi rất hài lòng về ngôi trường mình đang theo học. Môi trường học và dạy được đầu tư bởi Ban lãnh đạo nhà trường. Chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất rất tốt. Mức học phí rất phù hợp. Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức thường xuyên để sinh viên có thể giao lưu học hỏi cũng như có thêm kiến thức cho mình. Đây là ngôi trường rất đáng theo học, bởi bạn sẽ không chỉ có kiến thức về chuyên môn vững vàng mà còn được trải nghiệm một thời sinh viên đáng nhớ!”.

      Trên đây chỉ là một trong hàng trăm đánh giá đầy tự hào và hài lòng của các bạn sinh viên dành cho Đại học Văn Hiến trên nền tảng Edu2Review.

      Ngôi trường này có gì hấp dẫn mà chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ đến vậy? Cùng “Flex” xem 10 đặc quyền dành cho sinh viên ở Đại học Văn Hiến.

      1. Chính sách hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên vô cùng nhân văn

      Học phí luôn là áp lực và nỗi lo lắng của nhiều tân sinh viên và phụ huynh mỗi khi năm học mới đến. Với mục tiêu không để sinh viên nào dở dang ước mơ giảng đường, Đại học Văn Hiến áp dụng chương trình hỗ trợ myU để kết nối, chia sẻ cùng phụ huynh và sinh viên.

      Cụ thể, thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ và đăng ký thành viên myU sẽ được nhận các chính sách hỗ trợ sau:

      • Chính sách 1: Thí sinh xét tuyển học bạ vào Trường Đại học Văn Hiến sẽ được hỗ trợ hỗ trợ 50% học phí HK1; 30% học phí HK2, mức hỗ trợ đến 11,500,000đ.

      • Chính sách 2: Thí sinh có Ba/Mẹ là công nhân, nhân viên làm việc tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy; Ba/Mẹ là viên chức làm việc tại các tổ chức, cơ quan, đoàn thể… có thu nhập giảm hoặc mất việc làm trong thời hạn 6 tháng gần nhất sẽ được hỗ trợ hỗ trợ 50% học phí HK1; 50% học phí HK2, mức hỗ trợ đến 15,000,00đ.

      • Ngoài ra, thí sinh tham gia thành viên myU từ 31/07 đến 06/08/2023 sẽ được tặng “Lệ phí đăng ký xét tuyển” cho 10 nguyện vọng tương đương 200.000đ. Thí sinh đến tham gia myU tại các cơ sở của trường sẽ nhận ngay 200.000đ tiền mặt, thí sinh tham gia myU bằng hình thức online sẽ được hệ thống ghi nhận và thí sinh sẽ nhận 200.000đ tiền mặt tại thời điểm thí sinh đến trường làm thủ tục nhập học theo quy định của Bộ.

      * Chương trình áp dụng đến ngày 06/08/2023

      Sau khi trở thành thành viên myU, đóng phí thành viên, mỗi thí sinh sẽ có user truy cập vào tài khoản này để tra cứu số tiền tích lũy https://myu.vhu.edu.vn/. Số tiền tích lũy, thí sinh được dùng để đóng học phí sau này trúng tuyển và nhập học vào VHU.

      Đại học Văn HiếnChính sách hỗ trợ myU giúp tân sinh viên và phụ huynh nhẹ gánh nặng học phí

      2. Hỗ trợ vay học phí lãi suất 0%

      Đại học Văn Hiến tự hào là một trong số ít trường đại học có quỹ bảo trợ cho sinh viên trong suốt khóa học. Với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập trung bình – khá trở lên, nhà trường hỗ trợ vay học phí với lãi suất 0%. Thời hạn hoàn trả cho mỗi lần vay là 12 tháng kể từ ngày được giải ngân. Chương trình này do Quỹ Trái tim Hùng Hậu tiếp nhận và phê duyệt thực hiện.

      Ngoài ra, nếu sinh viên khó khăn trong việc đóng học phí thì nhà trường hỗ trợ chia học phí thành 2 lần đóng/1 học kỳ để phụ huynh có thêm thời gian sắp xếp. Chính sách này thể hiện tinh thần kết nối, chia sẻ và nhân văn mà trường đã duy trì trong suốt thời gian qua.

      Đại học Văn HiếnSinh viên yên tâm học tập tại Đại học Văn Hiến nhờ quỹ bảo trợ trong suốt khóa học

      3. Đồng phục và nón miễn phí

      Khi trở thành thành viên VHUers, các bạn sẽ không quá lo về các chi phí hành chính trong quá trình học tập. Trường có gói dịch vụ All in one hỗ trợ các chi phí phát sinh dịch vụ hành chính miễn phí như in bảng điểm hoặc tặng đồng phục thể dục, nón bảo hiểm...

      Đại học Văn HiếnTrở thành sinh viên Văn Hiến, bạn được nhận đồng phục và nón miễn phí

      4. Hỗ trợ việc làm thêm cải thiện thu nhập

      Không đợi đến khi ra trường, ngay khi còn đi học, sinh viên Văn Hiến được trường kết nối, giới thiệu việc làm thêm ở các công ty uy tín để tăng thu nhập. Đồng thời, đây còn là cơ hội cho sinh viên cọ sát với thực tế, phát triển các kỹ năng mềm, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho hành trang tương lai.

      5. Tặng vé xe buýt đi học

      Ngoài cơ sở chính, Đại học Văn Hiến còn có 4 cơ sở khác ở các quận. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển của sinh viên từ nơi ở đến các cơ sở, trường tặng vé xe buýt miễn phí trong năm học đầu cho tất cả VHUers. Chỉ cần đăng ký với trường là bạn đã có vé xe buýt để đi học.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Văn Hiến

      Tôi là sinh viên Văn Hiến

      6. Gửi xe không tốn tiền

      Giữ xe miễn phí là điều mà VHUers nào cũng yêu thích bởi một ngày bạn phải ra vào trường bao nhiêu lần cũng không tốn phí, giúp sinh viên tiết kiệm khoản tiền hàng tháng.Đại học Văn HiếnĐại học Văn Hiến luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để sinh viên học tập, phát triển tốt nhất

      7. Sinh viên được ưu tiên ở trọ trong không gian sống hiện đại của Happy Young House

      Ngoài học phí, chỗ ở là nỗi lo chung của các bạn tân sinh viên và gia đình ở tỉnh. Tuy nhiên, nếu chọn Đại học Văn Hiến, bạn sẽ không quá bận tâm về chuyện này. Sinh viên Văn Hiến được “đặc cách” ở trong không gian sống hiện đại, thân thiện của Happy Young House vừa tiện nghi, chi phí hợp lý, đảm bảo an ninh.

      Happy Young House - ngôi nhà chung của những người trẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ký túc xá và nhà riêng. Ngôi nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế nhiều không gian riêng cho sinh viên học tập, họp nhóm, rèn luyện thể lực… tạo nên cộng đồng người trẻ văn minh, nề nếp, có cùng phong cách sống. Khi ở trong Happy Young House, các bạn trẻ được rèn luyện các kỹ năng sống như sự gọn gàng, tính tự giác, tiết kiệm điện và nước, giữ gìn vệ sinh chung, gắn kết với nhau…

      Đặc biệt, ngôi nhà chung luôn có những chương trình chia sẻ, khích lệ các thành viên như lùi ngày đóng tiền trọ hoặc cho trả góp với sinh viên gặp khó khăn kinh tế.

      Đại học Văn HiếnNhà trọ Happy Young House tiện nghi, hiện đại, văn minh

      8. Cơ hội đi du học rộng mở

      Ước mơ được học tập và làm việc tại nước ngoài không còn xa vời khi bạn là sinh viên Đại học Văn Hiến. Nhà trường có mối quan hệ hợp tác với hơn 50 trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín từ các nước: Canada, Hoa Kỳ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... Hàng năm, trường có chính sách du học, trao đổi sinh viên, thực tập tại nước ngoài, tạo điều kiện cho sinh viên gia tăng cơ hội trải nghiệm.

      9. Thầy cô tận tâm

      Trên nền tảng Edu2Review, tiêu chí giáo viên được đánh giá cao nhất với 8.2/10 điểm. Điều này thể hiện sự yêu mến của sinh viên dành cho các thầy cô của trường. Giáo viên Văn Hiến không chỉ giảng dạy mà còn là những người làm trong doanh nghiệp. Vì vậy, thầy cô mang đến cho sinh viên kiến thức và cả những kinh nghiệm thực tế, gần gũi, cập nhật với nhu cầu xã hội.

      Chưa hết, thầy cô rất tâm lý, luôn quan tâm và sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của sinh viên. Trong mắt sinh viên Văn Hiến, đội ngũ giảng viên tại trường luôn là những người bạn, người “đồng hành” tin cậy.

      Đại học Văn HiếnThầy cô không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy mà còn rất tâm lý, gần gũi với sinh viên

      10. 100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp

      Đây được xem là một trong những điểm mạnh nổi bật thu hút sự quan tâm lớn của sĩ tử mỗi mùa tuyển sinh. Với hơn 500 doanh nghiệp đã ký kết trong và ngoài nước, sinh viên Văn Hiến luôn được thụ hưởng những quyền lợi tốt nhất. Nhà trường cam kết 100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp hàng đầu. Ngoài ra, thủ khoa, á khoa của ngành và của trường sẽ nhận được thư mời nhận việc ngay trong lễ tốt nghiệp.

      Theo thông tin khảo sát từ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, Trường Đại học Văn Hiến, có hơn 95% sinh viên tốt nghiệp ra trường đã có việc làm, hơn 90% doanh nghiệp sử dụng lao động được khảo sát có đánh giá hài lòng về sinh viên của trường. Điều này đã khẳng định chất lượng và hiệu quả đào tạo của nhà trường được xã hội công nhận và đánh giá cao.

      Đại học Văn Hiến100% sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp được giới thiệu việc làm phù hợp

      Với 10 đặc quyền cũng là 10 ưu thế nổi bật, Đại học Văn Hiến luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên học tập, rèn luyện và trưởng thành mỗi ngày. Từ bệ phóng VHU, với sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, sinh viên Văn Hiến sẽ trở thành những công dân toàn cầu đủ tự tin và sẵn sàng hội nhập quốc tế, khẳng định giá trị bản thân, thành công trong tương lai và “Thanh Nhân trước thành Danh” đúng như slogan của trường.

      Trường Đại học Văn Hiến

      • Địa chỉ:
        • Trụ sở chính: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Harmony Campus: 624 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • HungHau Campus: Khu chức năng 13E- Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Thành phố, TP. HCM
        • Heart Campus: 736 - 738 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
        • myU Campus: 665 - 667 - 669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
      • Website: vhu.edu.vn
      • Thông tin tuyển sinh: https://ts.vhu.edu.vn/
      • Hotline: 18001568
      • Facebook: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn/?locale=vi_VN

      Mộc Nguyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Văn Hiến


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Xét tuyển học bạ sớm nhận học bổng 5 triệu đồng tại MIT University Vietnam

      04/03/2023

      Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT University Vietnam) công bố chính sách học bổng 1.600 ...