10 vạn câu hỏi vì sao với Anh ngữ ILA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 vạn câu hỏi vì sao với Anh ngữ ILA

      10 vạn câu hỏi vì sao với Anh ngữ ILA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Anh ngữ ILA là một cái tên đã quá nổi tiếng với cộng đồng người học ngoại ngữ. Đó không là lý do để mọi người hết tò mò, thắc mắc về trung tâm danh tiếng này.

      Danh sách

      Bài viết

      ILA Vietnam chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em và người lớn. Là một trong những đơn vị giảng dạy tiếng Anh xuất hiện sớm tại Việt Nam, ILA nhận được sự tin tưởng của không ít phụ huynh và học viên.

      Học phí cao vì sao?

      Học phí của Anh ngữ ILA luôn nằm trong top đắt đỏ nhất trên thị trường và đây cũng là chủ đề bất kì ai đang nuôi mộng tham gia đào tạo tại đây quan tâm.

      ILA sở hữu đội ngũ giáo viên tại 100% bản ngữ, có bằng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên tại trung tâm đều áp dụng phương pháp giảng dạy thông qua tương tác trực tiếp với học viên. Do đó, ILA yêu cầu giáo viên của mình phải có kinh nghiệm giảng dạy và hiểu tâm lý của học viên Việt.

      Nhìn chung so với nhiều trung tâm, chất lượng tuyển chọn và đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại ILA khá cao. Đương nhiên, chi phí để mời các giáo viên nước ngoài cũng không hề rẻ. Do đó, đây là lý do hàng đầu khiến học phí tại ILA đội giá tăng cao.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ILA

      Đội ngũ trợ giảng của ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      Trong giảng dạy, ILA cũng rất chú trọng đầu tư quy mô lớn vào các chương trình nghiên cứu, phát triển phương pháp đào tạo mới, cập nhật xu hướng giáo dục mới trên thể giới đồng thời áp dụng triển khai thực hiện đối với các chương trình đào tạo của mình. Vì vậy, người học tại ILA luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất, gạt bỏ sự bỡ ngỡ khi bước vào môi trường quốc tế.

      Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng cơ sở tại ILA. Đây có lẽ là một hạng mục “tốn tiền của” nhất tại ILA. Tất cả chi nhánh của ILA đều được xây dựng và trang trí đều được thiết kế riêng và phù hợp theo độ tuổi của học viên nhằm mang đến môi trường học tập thoải mái và tiện nghi nhất.

      Với những đầu tư kể trên, hẳn mức học phí cao tại Anh ngữ ILA đưa ra đều có lý do chính đáng. Tuy vậy, với mức học phí “trên trời” này, cũng không ít học viên phải vò đầu bứt tóc mà phàn nàn: “Học phí khá cao, khó có thể theo học lâu dài. Giờ học không linh động, gây nhiều bất tiện cho học viên” - Lê Mai cho biết.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm ILAKhông khí học tập vui vẻ, năng động tại trung tâm ILA (Nguồn: ILA)

      Chất lượng có tương ứng với chi phí?

      Đương nhiên với mức học phí khóa học tại ILA cao, người học sẽ đòi hỏi chất lượng đào tạo phải thực sự tốt. Tuy vậy, ILA cũng nhận được không ít phản hồi tiêu cực về chất lượng đào tạo của mình. Bạn Nguyễn Bảo Ngọc cho biết: “Chương trình học còn kết hợp chơi khá nhiều, phù hợp độ tuổi thiếu nhi hơn là thiếu niên. Trợ giảng chưa thực sự giỏi.”

      Bạn Chương Khôi nói thêm: “Học phí đôi lúc vẫn chưa phù hợp với 1 vài trường hợp. Kiến thức vẫn còn khá chung chung và khái quát ít. Vị trí địa điểm hơi gò bó”. Những phản hồi này khiến chúng ta phải đặt lại câu hỏi.

      Đầu tiên, cần giải thích rõ ràng những ý kiến trên đây mang tính chủ quan của mỗi người và cảm nhận của mỗi cá nhân là khác nhau. Vì vậy chúng ta không thể quy kết chất lượng của Anh ngữ ILA là “xuống cấp”.

      Chương trình học đa dạng phù hợp cho nhiều lứa tuổi (Nguồn: Kênh 14)Chương trình học đa dạng phù hợp cho nhiều lứa tuổi (Nguồn: Kênh 14)

      ILA đã nhận được chứng nhận chất lượng của NEAS, tổ chức quốc tế hàng đầu về lĩnh vực quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới. Cùng với đó là uy tín lâu năm và hệ thống 38 chi nhánh trên cả nước cũng phần nào khẳng định được mức độ uy tín và chất lượng của ILA.

      Không chỉ chú trọng tuyển dụng giáo viên chất lượng, đội ngũ quản lý học vụ tại ILA đều được chọn lọc kỹ lượng, hộ là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy từ nhiều nơi trên thế giới..

      Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì nguyên tắc chuyên nghiệp và cầu tiến trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng. Mọi phản hồi để được ghi nhận để cải tiến. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng cũng chứng tỏ nỗ lực hoàn thiện của trung tâm.

      Anh ngữ ILA tới nay vẫn là một thương hiệu mạnh với các khóa học uy tín, được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng. Tuy có không ít những ý kiến trái chiều nhưng để đưa ra được kết luận cho câu hỏi: học tại ILA có tốt không, Edu2Review khuyên bạn nên trực tiếp học thử và trải nghiệm môi trường tại đây để có những đánh giá chính xác nhất. Mọi thắc mắc bạn hãy để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để Edu2Review tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Khám phá cơ sở vật chất Trung tâm Anh ngữ ILA

      06/02/2020

      Bên cạnh mức học phí cũng như các thông tin về các khóa học tại ILA, liệu bạn có thắc mắc cơ sở ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...